• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Họ nói những ấn tượng đầu tiên là quan trọng, nhưng những ấn tượng cuối cùng thì sao?

Nếu bạn kinh doanh qua email, chữ ký email của bạn thường là một trong những điểm giao tiếp cuối cùng mà người tiêu dùng có với dịch vụ / thương hiệu của bạn.

Một chữ ký email tốt là đơn giản, thông tin, chuyên nghiệp, và đặt các thông tin đi đầu. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chữ ký của bạn phải trông chán hoặc nhàm chán. Có nhiều cách để có được nhiều nhất từ chữ ký email của bạn, vì vậy, hãy chạy qua 10 mẹo dễ dàng và xem các ví dụ cụ thể.

  1. Không bao gồm thông tin quá nhiều

Một người bẫy phổ biến rơi vào với chữ ký điện tử là đối xử với họ như một cuốn tự truyện nhỏ bằng cách gây nhiễu cho họ đầy đủ các liên kết, thông tin, báo giá, và boatloads của thông tin. Bằng cách bao gồm thông tin dư thừa, bạn có thể làm cho chữ ký của bạn trông cồng kềnh và dài, điều này sẽ ngăn cản đa số mọi người nhìn vào nó, hãy để một mình đọc nó hoặc nhấp vào liên kết của bạn.

Vì vậy, thay vào đó, cố gắng giữ chữ ký của bạn và phù hợp với thương hiệu của bạn. Bạn có tránh tiến hành kinh doanh qua điện thoại? Có lẽ nix số điện thoại từ chữ ký của bạn? Bạn có hoạt động trên Twitter và Facebook? Hãy xem xét bao gồm một liên kết đến những hồ sơ thay!

Kiểm tra ví dụ chữ ký email đơn giản và tối thiểu này của Murdock . Bằng cách chỉ bao gồm các thông tin quan trọng nhất cho thương hiệu – logo, tên tác giả của email, tên tác nghiệp, số điện thoại và tên người dùng skype – thiết kế này không chỉ được giữ ngắn gọn và đơn giản mà còn rất dễ điều hướng.

a7ff686405f8e8a6b1e9

  1. Giữ Palette màu nhỏ

Một nguyên tắc chung khi nói đến việc tạo một bảng màu là ‘ít hơn’, hoặc cụ thể hơn, ‘cố gắng chỉ sử dụng 23 màu’, và điều này đặc biệt đúng đối với thiết kế chữ ký email của bạn.

Xem, khi bạn sử dụng quá nhiều màu sắc, bạn tăng nguy cơ chọn màu sắc va chạm, và thiết kế của bạn có thể nhanh chóng trở nên quá tải và mất tập trung. Vì vậy, bằng cách hạn chế bảng màu của bạn và cố ý về màu sắc bạn sử dụng và khi bạn sử dụng chúng, bạn có thể giữ cho thiết kế của bạn có hiệu quả và trông đẹp.

Một kỹ thuật tốt để chọn bảng màu của bạn là lấy mẫu từ bất kỳ yếu tố đồ hoạ bạn đưa vào, tức là biểu tượng thương hiệu của bạn.

k-1465539386052

Ví dụ: kiểm tra ví dụ này qua Email Chữ ký Cứu nạn sử dụng màu xanh lá cây chữ ký từ nhãn hiệu để làm nổi bật các yếu tố khác trong suốt chữ ký. Kỹ thuật này không chỉ giúp giữ cho bảng màu nhỏ và đơn giản, mà còn tạo ra một thiết kế gắn kết hơn và củng cố cho người xem sự kết hợp giữa màu xanh lục này và thương hiệu của bạn.

Nhưng nếu logo thương hiệu của bạn là màu đen bằng phẳng, không có màu sắc nổi bật cho bạn sử dụng? Vâng, thế giới là hàu của bạn, hãy chọn một màu sắc bổ sung cho thương hiệu bên ngoài của bạn và chạy với nó.

Ảnh

Bằng cách sử dụng một dải màu xanh neon để làm nổi bật các trang web và các liên kết truyền thông xã hội quan trọng, những điểm này được làm bắt mắt và rất dễ nhấp. Thêm vào đó, sự giật gân của màu sắc với một thiết kế đơn sắc khác tạo thêm một chút gợi cảm về tính cách và sự rung động trong hỗn hợp.

  1. Giữ Palette Font Ngay cả nhỏ hơn

Vì vậy, chúng tôi đã thiết lập rằng bạn nên giữ bảng màu của bạn nhỏ, nhưng những gì về bảng màu của bạn? Bạn đoán nó – giữ một trong nhỏ quá. Cũng giống như với màu sắc, sử dụng quá nhiều phông chữ có thể nhanh chóng áp đảo chữ ký của bạn và làm cho nó trở nên khó khăn và mất tập trung để đọc.

Một lý do phổ biến cho những người sử dụng phông chữ quá nhiều là họ cảm thấy cần phải làm nổi bật một số tiêu đề và mẩu thông tin nhất định, vì vậy họ chỉ đưa ra một phông chữ mới vào hỗn hợp. Tuy nhiên, một giải pháp dễ dàng cho trở ngại này là thay vào đó chỉ sử dụng một kiểu chữ linh hoạt hơn.

Hãy tìm cho mình một kiểu chữ đơn giản với vài lựa chọn về trọng lượng và phong cách và chỉ cần trộn kích thước, trọng lượng và / hoặc màu sắc khi cần thiết thay vì sử dụng phông mới hoàn toàn. Thêm vào đó, việc tìm những kiểu chữ hữu ích này không khó, bạn có thể tìm thấy rất nhiều kiểu chữ linh hoạt như Raleway được minh họa dưới đây tại Canva .

Khi bạn đã tìm thấy một kiểu chữ mà bạn có thể làm được, bằng cách sử dụng các màu nổi bật, trọng lượng và kích cỡ khác nhau, bạn có thể tạo ra vô số các hiệu ứng đánh máy khác nhau trong khi duy trì một thiết kế đơn giản, sạch sẽ.

Kiểm tra ví dụ chữ ký của Chủ đề lực và chú ý cách thêm màu cho một số loại phần mềm, sử dụng kết hợp tất cả các chữ cái và chữ thường, và điều chỉnh trọng lượng phông chữ để tạo ra một thiết kế năng động.

Tất nhiên, sử dụng nhiều hơn một kiểu chữ không phải là hoàn toàn khỏi bảng. Nếu bạn chọn thêm nhiều hơn một phông vào danh mục của mình, hãy cố gắng hạn chế nó chỉ còn lại một để giữ cho thiết kế của bạn gọn gàng và gắn kết.

Ví dụ: hãy kiểm tra thiết kế chữ ký của Thiết kế Template . Ví dụ này chỉ sử dụng hai kiểu chữ – một serif, một sans serif để tạo ra một sự tinh tế tinh tế, nhưng là một loại hình rõ ràng và dễ đọc.

Vì vậy, đạo đức của câu chuyện là: không cảm thấy cần phải loại trừ bằng cách sử dụng nhiều hơn một kiểu chữ, nhưng chắc chắn rằng bạn có chủ ý và cố ý về các kiểu chữ mà bạn sử dụng.

 

10 Mẹo tạo lên cái riêng trong thiết kế Email xuất sắc nhất
5 (100%) 3 votes

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Ms Hà
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Khánh      0911.51.1819
chat với Ms Hà Chat với Mr Khánh
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu


// Subizz //