• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    (04) 6293.8008

Có quá nhiều điều để trăn trở. Quá nhiều câu hỏi, câu nói khiến những người làm Email Marketing trăn trở. Sau đây là vài lý do, khiến điều trăn trở ấy mãi mà giải quyết vẫn chưa xong.

1. Bạn là một trong những người gửi thư rác đúng không ?

Cứ mỗi lần, tôi tự giới thiệu mình là người làm Email Marketing, y như rằng có người than phiền luôn : Ông có cách nào chống thư rác không ? Nhiều người vẫn gửi lọt được qua bộ lọc thư rác của tôi.
Tôi trả lời : Tôi không biết !
Hắn bảo : Tưởng làm Email Marketing, gửi thư rác thường xuyên thì phải biết chứ ?
Trời ! Hóa ra nhiều người vẫn cứ suy nghĩ là gửi thư rác chính là làm Email marketing. Phải giải thích thế nào đây ? Phải giải thích ra sao đây ? Điều này có đáng đau đầu không ? Những người làm Email Marketing liệu có dám tự tin giới thiệu mình không ? Hay chỉ cúi đầu nói nhỏ nhẹ : Em là nhân viên Marketing ạ !

SMS Marketing-Nói không với SPAM

2. Tỷ lệ gửi Email thành công của anh là bao nhiêu ?

Nhiều bạn cùng làm trong lĩnh vực Email Marketing nói chuyện với tôi. Hôm nay tỷ lệ mở mail của em tự dưng tăng cao anh ạ.
Tôi hỏi : Sao em phải để ý đến cái tỷ lệ đó làm gì ?
Bạn đó trả lời : Ơ, thì mở càng nhiều thì khả năng bán được hàng càng cao chứ anh.
Tôi hỏi tiếp : Thế hóa ra là em đang gửi email cho những người không muốn nhận email của em à ?
Bạn đó nói tiếp : Chẳng phải đó email marketing sao ?
Điều sai lầm thường thấy ở mọi người khi cứ chú trọng vào tỷ lệ mở email gửi đi. Tại sao không chú trọng chăm sóc từng khách hàng một. Để khi mà gửi email thì chắc chắn rằng họ sẽ đọc email của chúng ta ?

3. Bán khoai, bán sắn có dùng email marketing được không anh ?

Có một câu chuyện vui như thế này :
Một bác tên là Cao To Như Phú bác muốn đẩy đi các sản phẩm là sắn luộc, khoai lang nướng thế là bác hỏi tôi :
– Email Marketing có bán được khoai được sắn không cháu ê ?
– Khoai và sắn của bác là loại như thế nào ? Quy trình bán hàng của bác ra sao ? Tiền ship có cao hay không ? Khoai sắn của đảm bảo chất lượng hay không ?
– Ô hay, tôi hỏi anh, sao anh lại hỏi tôi nhỉ ?
– ….
Tôi kể câu chuyện trên với ý là như thế này :
Nếu các bạn muốn marketing một cái gì đó thật tốt thì cứ cố gắng làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tốt hơn mong đợi của mình đi. Lúc đó thì dù marketing bằng kênh nào cũng sẽ có doanh số thôi. Đừng để “khoai, sắn” của mình ở dạng thô. Hãy biến nó thành một dạng “công nghiệp”.

4. Học email marketing, học ở đâu thì tốt ạ ?

Đương nhiên là tôi sẽ trả lời : Học từ thực tế em ạ.
Tuy nhiên nếu bạn hỏi tôi câu đó thì thật ra tôi vẫn đánh giá không cao. Các bạn nên hỏi tôi là : Anh ơi, làm email marketing như thế nào thì tốt ạ ?
Có làm rồi thì mới dần dần học được ra thôi.

4 điều trăn trở của người làm Email Marketing
5 (100%) 3 votes

About Nguyễn Hà - mobile: 090.234.0089

“...bất kì một chiến lượt Marketing tốn tiền bac nào mà không tạo ra tiền cho bạn đều là một chiến dịch Marketing phí tiền bạc…”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Ms Hà