• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Nguyên tắc 1 : Call to Action – Kêu gọi hành động – Đây là 1 yếu tố hầu như trong tất cả các tin nhắn SMS Bất Động Sản hiện tại không có. Tuy nhiên , kêu gọi hành động là 1 cách nâng tỷ lệ chuyển đổi (Tỷ lệ khách phản hồi) lên khá cao so với SMS không có yếu tố này.

Đừng vì cố gắng đưa thông tin mà quên dòng “Call To Action” : “Gọi ngay cho tôi để đi xem nhà mẫu căn hộ An Gia Garden ”.

5 nguyên tắc vàng cho Sms Marketing lĩnh vực bất động sản

5 nguyên tắc vàng cho Sms Marketing lĩnh vực bất động sản

Nguyên tắc 2 : Nhận biết khách hàng và gửi tin nhắn có mục tiêu

Khi bắn SMS bạn sẽ gặp trường hợp là tỷ lệ mở và xem tin nhắn rất thấp,khiến cho thông điệp của ta gởi đi không đến được với khách hàng. Tuy nhiên , khi ta nhận biết khách hàng của tập Data đang bắn là ai , làm nghề gì , tên họ ra sao thì chắc chắn tỷ lệ xem tin nhắn sẽ cao hơn.

Mẹo : Sử dụng tính năng Cá nhân hóa, chèn tên mỗi người vào mỗi SMS

Ví dụ : Khi ta đang gửi Data khách hàng là bác sĩ thì ta có thể tạo 1 SMS với nội dung như sau:

“Cơ hội sở hữu nhà cho bác sĩ với giá cực kì ưu đãi , căn hộ Lexington mở bán block mới giá chỉ 1 tỷ 2. Gọi ngay để đi xem căn hộ mẫu …”

“Em Oanh đây anh Bảo , hiện tại em đang bán căn hộ Topaz Garden gần Đầm Sen giá chỉ bằng 70% xung quanh .

Gọi ngay cho em khi anh đọc SMS : 0936336127″

Nguyên tắc 3 : Tạo thông điệp tập trung và cố gắng “gãi trúng chỗ ngứa” của khách hàng trong Data đang gửi.

Ví dụ : Ta đang spam cho tập Data khách hàng là gởi tiết kiệm ngân hàng ACB. Ta nhận định đối với những khách hàng này, hiện nay đang lo lắng về vấn đề lãi suất tiết kiệm ngày càng thấp.

“Cơ hội đầu tư lợi nhuận cao hơn lãi suất ngân hàng ACB, căn hộ SSG Tower chỉ 1700$/m2 ,cho thuê bảo đảm sinh lợi từ 10%/năm. Gọi ngay : …”

Nguyên tắc 4 : Ngắn gọn và không đưa quá nhiều thông tin vào trong 160 kí tự /1 SMS.

Hãy cố gắng chắt lọc được giá trị cốt lõi của sản phẩm mình đang bán và truyền nó khéo léo để gây sự tò mò cho khách hàng. Đừng đưa quá nhiều thông tin từ số nhà vệ sinh , bao nhiêu phòng ngủ vào 1 SMS .

Ví dụ : Căn hộ Hưng Ngân giá trị cốt lõi là cơ hội sở hữu nhà với gói 30 ngàn tỷ ngay công viên Đầm Sen.

Nguyên tắc 5 : Lên kế hoạch và thời gian bắn phù hợp với từng Data khách hàng khác nhau.

Các ví dụ được TOP Marketing đưa ra chỉ dùng mô tả cho các nguyên tắc riêng lẽ . Để tạo được 1 SMS có đầy đủ các nguyên tắc này thật sự không dễ.

Bạn phải cố gắng chắt lọc từng câu , chữ vừa ngắn gọn vừa gây tò mò mà vẫn truyền tải được thông điệp của ta tới khách hàng.

Mẹo là bạn hãy viết ra giá trị cốt lõi của sản phẩm đang bán . Sau đó , viết từ 4-5 thông điệp sẽ dùng để truyền cho khách hàng . Sau đó , chọn lọc thành 1-2 câu hoàn chỉnh nhất . Bạn sẽ có 1 thông điệp hay và ấn tượng để truyền tải cho khách hàng.

Hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn Sales Bất Động Sản trong các kế hoạch gửi SMS hiệu quả.

5 nguyên tắc vàng cho Sms Marketing lĩnh vực bất động sản
5 (100%) 2 votes

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Ms Hà
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Khánh      0911.51.1819
chat với Ms Hà Chat với Mr Khánh
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu


// Subizz //