• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Trong vòng 5 năm trở lại đây, marketer ở Việt Nam đã không còn xa lạ với khái niệm Email Marketing. Hằng ngày, hẳn bạn đã nhận được rất nhiều email quảng cáo phải vậy không ? Bạn xem qua và nhấp ngay vào nút Xóa mà không cần nghĩ ngợi. Nếu khách hàng nhận được email quảng cáo của bạn và cũng làm điều tương tự ? Hãy tạo nên một điều gì đó khác biệt với đối thủ để bạn không bị nhận định là spammer. Sau đây TOP Marketing xin chia sẻ 9 nghệ thuật viết Email marketing thôi miên khách hàng. Giúp bạn quảng cáo hiệu quả nhất nhé!

9 nghệ thuật viết Email quảng cáo thôi miên khách hàng

Nghệ thuật viết email marketing

1. Nghệ thuật viết tiêu đề

Tiêu đề hấp dẫn, lôi cuốn người đọc là một vấn đề hết sức quan trọng. Đây là yếu tố quyết định bức thư của bạn có được mở ra xem không. Bạn biết rằng, nếu lá thư của bạn với một tiêu đề nhàm chán thì khách hàng sẽ không quan tâm. Họ không hề mở thư ra đọc, đồng nghĩa với việc chiến dịch gửi thư của bạn đã hoàn toàn thất bại. Chính vì thế, bạn nên có cho mình một tiêu đề thật ấn tượng nhé!

Tiêu đề là yếu tố quyết định trước tiên trong nghệ thuật viết email marketing. Bởi vậy cần gây hấp dẫn, độc đáo để gia tăng tỉ lệ click. Chẳng hạn như :

Công cụ tìm kiếm data tiềm năng
[Có 1 không 2] Phương pháp tiếp cận khách hàng
Trọn bộ 3 phần mềm giúp tăng gấp đôi doanh thu….

2. Nghệ thuật viết email marketing cần đặt ra vấn đề rồi đưa ra giải pháp

Bạn phải biết vấn đề khách hàng là gì ? Nêu ra vấn đề của chính bản thân họ và đưa ra giải quyết của bạn. Không cố gắng bán hàng mà cố gắng giải quyết vấn đề của họ đang mắc phải.

3. Đừng nói tính năng mà không nói lên lợi ích

Bạn hãy trả lời câu hỏi: Lợi ích cuối cùng của khách hàng là gì ?

Nên thực hiện hỏi những câu mà khách hàng chắc chắn sẽ đồng ý. Như vậy, bạn đã thực hiện thành công vấn đề bạn cần truyền đạt rồi đấy.

4. Đưa ra lí do thực sự thuyết phục khiến khách hàng mua sản phẩm của bạn

Chắc hẳn khách hàng sẽ vô cùng phớt lờ những lợi ích mang tính trừu tượng. Bạn phải nắm bắt tâm lí của họ để từ đó đưa ra những nhận định thuyết phục nhất. Làm cho khách hàng nhớ những gì cụ thể nhất, rõ ràng nhất về sản phẩm bạn giới thiệu. Như vậy mới mong rằng khách hàng mua sản phẩm của bạn.

5. Đưa ra giá khuyến mãi hay ưu đãi đặc biệt nào đấy trong khoảng thời gian nhất định

Mỗi con người ai cũng có một “lòng tham” nhất định. Ai cũng muốn cho mình nhận được thêm càng nhiều thứ hơn những gì phải bỏ ra. Đây chính là yếu tố tạo ra nghệ thuật viết email marketing thu hút. Khi thuyết phục khách hàng bạn nên đưa ra giá khuyến mãi hay các ưu đãi đặc biệt ngay tức khắc. Ví dụ như “Giảm giá đến 50% tất cả các sản phẩm nếu bạn mua ngày hôm nay”. Hoặc “ Mua hai tặng một chỉ duy nhất có trong buổi sáng hôm nay”…Với những thông điệp khuyến khích này chắc hẳn sẽ tạo được sự thu hút và quan tâm của khách hàng. Chỉ cần hơi hơi thích sản phẩm đó, họ cũng sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định. Bởi vì họ biết rằng phải chớp lấy lợi ích có một không hai này.

6. So sánh giá trị với giá tiền

Sự khác biệt là một yếu tố rất quan trọng khiến khách hàng của bạn không ngần ngại khi mua sắm sản phẩm. Như vậy mới giúp khách hàng tìm được sự khác biệt ở những cửa hàng có sản phẩm tương tự. Những khác biệt về giá trị sẽ là yếu tố kích thích người mua muốn sử dụng sản phẩm của công ty bạn.

7. Giới thiệu những lời chứng thực

Nghệ thuật viết email marketing

Là người mua, ngay cả bản thân mỗi chúng ta ai cũng thật khó để tin tưởng những lời quảng cáo bay bổng, quá đà. Tuy nhiên, mọi khách hàng đều tin tưởng vào những đánh giá người trải nghiệm. Do vậy, bạn không thể bỏ qua những lời giới thiệu chứng thực về phản hồi tốt từ những khách hàng hiện tại. Cả trong quá khứ về sản phẩm cũng như về công ty bạn nhé!

8. Quà tặng hấp dẫn

Nếu khách hàng đang do dự để mua sản phẩm mà bạn ra quyết định tặng thêm một sản phẩm nữa. Thì khách hàng đó sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng hơn. Họ sẽ cảm thấy được hài lòng, vui vẻ hơn rất nhiều.

9. Kêu gọi hành động

Để tạo ấn tượng đặc biệt đối với khách hàng, thì bạn cần có những kêu gọi hàng động độc đáo. Tạo sự chú ý đối với khách hàng như “mua ngay”, “mua ngay bây giờ”, “mua ngay bây giờ sẽ có khuyến mãi khủng”…

Trên đây là những bí quyết vàng về nghệ thuật viết Email marketing. Để giúp bạn xây dựng nên những mẫu email marketing quan trọng thu hút khách hàng. Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên có thể giúp bạn kinh doanh thuận lợi, thành công nhất. Chúc các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé!

9 nghệ thuật viết email marketing thôi miên khách hàng
5 (100%) 1 vote

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Mr Thuong
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu


// Subizz //