Các xu hướng Social Media Marketing hàng đầu trong năm 2014
  • Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Năm 2013 sẽ được xem là một năm các tổ chức bắt đầu theo đuổi các chiến thuật khác nhau về Social Media Marketing theo một cách thức lớn. Nó cũng sẽ được xem là một năm của những thay đổi của các truyền thông xã hội to lớn nhất: Twitter phát hành cổ phiếu IPO, Google và Facebook cập nhật thuật toán mới và danh sách vẫn còn tiếp tục. Những xu hướng 2013 sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến lĩnh vực tiếp thị số năm 2014 và hơn thế nữa. Đây là một bản tổng hợp những gì chúng tôi dự đoán cho ngành công nghiệp tiếp thị số vào năm 2014.

Social Media Marketing
Content tiếp tục làm vua

Social Media Today đưa tin rằng 78% CMO tin rằng tùy chỉnh nội dung sẽ là tương lai của marketing. Hầu hết các nhà tiếp thị đã theo đuổi và chấp nhận nội dung như một nguồn tài nguyên quan trọng trong nỗ lực của họ. Cùng với điều này, đã có một làn sóng các ứng dụng nội dung được khám phá, điều này hỗ trợ sự tăng trưởng của xu hướng: Flipboard, Pulse, và Fancy. Nếu bạn không dành ngân sách cho việc phát triển nội dung thì đây là lúc nên làm. 

Tăng trưởng của video marketing

Không cần phải nói rằng các đoạn video có khả năng truyền đạt các thông điệp mạnh hơn gấp mười lần so với nội dung văn bản thuần túy. Kony 2012 là bằng chứng cho thấy nội dung các video hay có tiềm năng trở thành virus lan tỏa chỉ trong một đêm. Ngoài ra, với các ứng dụng như Instagram, Snapchat và Vine, video đang được tạo ra, xem và chia sẻ trên các thiết bị di động. Facebook cũng đã giới thiệu và nâng cao nền tảng quảng cáo di động của họ. Kết hợp với tiềm năng của di động, chúng tôi dự đoán rằng thị video sẽ tăng hơn nữa trong năm 2014.

Đa dạng hóa phương tiện truyền thông xã hội

Năm 2013 là năm tăng trưởng nhanh và mạnh của các phương tiện truyền thông xã hội. Chúng ta sẽ tiếp tục nhận thấy xu hướng này trong năm tới. 93% các nhà tiếp thị đã nói rằng họ sử dụng phương tiện truyền thông xã hội cho doanh nghiệp, nhưng trong năm 2013 chúng ta cũng đã nhìn thấy một sự đột biến trong phổ biến của các mạng mới như Pinterest, Vine và Instagram – và đã trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày.  Các mạng này được khắc một khu khác biệt cho bản thân, có nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng khác nhau để xây dựng thương hiệu của mình và kết nối với người tiêu dùng.

Các xu hướng Social Media Marketing hàng đầu trong năm 2014
5 (100%) 1 vote

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Mr Thuong
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên


// Subizz //