• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Phần mềm gửi Email Marketing là phương tiện quan trọng nhất để tìm kiếm khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ trong những dịp nghỉ lễ. Các doanh nghiệp có thể sử dụng các chiến dịch Email Marketing trong các kỳ nghỉ như là một phương pháp hữu hiệu. Nhằm giới thiệu sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và thu hút khách hàng mới.

Phân khúc thị trường

Phân khúc thị trường kỳ nghỉ email là rất quan trọng cho sự thành công của chiến dịch.

Nếu một địa chỉ email đã được vào danh sách gửi thư của bạn trong hơn một năm, và đã có không có sự tham gia, không gửi email cho họ. Lúc này, hãy thiết lập lại chính sách dành cho người không tham gia, vào một số lần nhất định nào đó của một năm bạn sẽ ngừng gửi email cho họ.

quy-tac-lam-email-marketing

Tránh những danh sách thư rác

Tất cả những chương trình giảm giá, khuyến mại, bán hàng và giới thiệu sản phẩm của bạn thật tuyệt vời, nhưng thật không may khi sự dồn dập của các email marketing có thể bị áp đảo với người tiêu dùng.

Lúc này, đừng e ngại về việc bấm các nút unsubscibe để nổi bật hơn trong những ngày nghỉ lễ. Nếu người dùng phải tìm đến nút hủy bỏ đăng ký thì họ cũng dễ dàng để tìm thấy nút spam.

Nếu bạn cảm thấy không thoải mái với các nút unsubscribe nổi bật, thì hãy tạo ra cơ hội cho người nhận “down-đăng ký” hoặc lựa chọn việc không nhận email kỳ nghỉ của bạn. Điều này sẽ loại bỏ được người nhận từ các email thêm trong kỳ nghỉ hơn là việc hủy đăng ký tất cả cùng nhau

Tối đa hóa khách hàng theo mùa

Khi gửi email Marketing bạn nên chú ý tới người nhận là những người nghỉ xuyên suốt trong một kỳ nghỉ lễ. Nếu họ có những hành động mua hàng, mua thẻ kỳ nghỉ hoặc trở thành hoạt động của một nhóm nào đó thì hãy giữ chân họ và hướng họ tham gia vào các giao dịch mà bạn cung cấp.

email marketing

Hãy chắc chắn rằng, bạn đang tương tác với họ để có thể đáp ứng được mọi hoạt động của mình.

Kiểm tra chiến dịch kỳ nghỉ

Xem lại email marketing của bạn khi bạn tăng tần số gửi mail trong những ngày nghỉ. Nếu tỷ lệ hủy bỏ đăng ký tăng và tỷ lệ nhấp chuột giảm thì rõ ràng chiến dịch của bạn đã không được đón nhận.

Hãy thử nghiệm A/B để đo lường được sự thành công của chiến dịch Email Marketing trong kỳ nghỉ lễ. Tạo ra 2 hoặc 3 chiến dịch khác nhau rồi gửi chúng để nhóm phân đoạn. Sau đó dựa vào tỷ lệ tham dự và nhấp qua để chọn chiến dịch có phản ứng tốt nhất.

Sáng tạo

Sáng tạo trong ngày nghỉ là ý tưởng tuyệt vời nhưng bạn đừng đi quá xa với thương hiệu cơ bản của mình. Sáng tạo mới mẻ, thu hút khách hàng là điều tốt nhưng hãy làm sao để không đánh mất đi bản sắc thương hiệu riêng của mình.

Không xây dựng nguồn bên ngoài

Xây dựng một danh sách email và xác minh quyền gửi email cho khách hàng trong danh sách của bạn. Không nên chia sẻ danh sách nay lên trên các kênh kinh doanh. Bởi nó có thể gây ra thiệt hại lớn hơn là có giá trị.

Các chiến lược bao quát của chiến dịch email marketing nên được sử dụng một cách thận trọng. Hãy chú ý đến số liệu, gửi thư kỳ nghỉ cho những người đã đăng ký vào danh sách nhận email của bạn và không nên làm tăng tần suất gửi chỉ vì đó là ngày nghỉ.

Một sai lầm nhỏ trong thời gian này cũng có thể làm bạn mất sạch danh tiếng, vì thế hãy thận trọng trong mọi hành động.

Chiến dịch email marketing cho các dịp lễ
5 (100%) 2 votes

About Nguyễn Hà - mobile: 090.234.0089

“...bất kì một chiến lượt Marketing tốn tiền bac nào mà không tạo ra tiền cho bạn đều là một chiến dịch Marketing phí tiền bạc…”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Ms Hà
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Khánh      0911.51.1819
chat với Ms Hà Chat với Mr Khánh
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu


// Subizz //