• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    (04) 6293.8008

Thuyết phục khách hàng, lấy cảm tình của khách hàng là điều không hề đơn giản trong các chiến dịch Email Marketing. Có nhiều độc giả sẽ bỏ qua nội dung của bạn giữa chừng, có nhiều người chỉ đọc email của bạn một lần và không muốn đọc những lần tiếp theo.

Dẫn dắt khách hàng trong Email Marketing

Dẫn dắt khách hàng trong Email Marketing

Chiến lược Email Marketing dù triển khai thế nào thì mục đích cuối cùng vẫn là gia tăng giá trị thương hiệu và khiến khách hàng mua hàng của bạn càng nhiều càng tốt. Bởi vậy những nội dung trong chiến lược Email Marketing cần dẫn dắt được khách hàng qua những bước sau.

1. Tiêu đề email có vẻ rất hấp dẫn

Chúng tôi đã nhấn mạnh với các bạn rất nhiều lần về tầm quan trọng của tiêu đề Email Marketing. Đó là bước đầu tiên để dẫn dắt người nhận email đến hành động đọc email. Nếu họ không mở email và đọc nó, bạn sẽ không thu được thành quả nào cả ngoài việc mất chi phí cho bức thư điện tử này.

2. Nó khiến tôi muốn đọc đoạn đầu tiên

Có nhiều khách hàng mở mail, lướt mắt qua tổng thể nội dung của bạn và thoát ra. Bởi vì nội dung của bạn quá sơ sài, trình bày nhàm chán. Hay thậm chí nó không hiển thị tốt để người nhận có thể đọc đoạn đầu tiên. Bởi vì bố cục email, hình ảnh cần có tính thẩm mỹ, đủ sức gây thiện cảm với khách hàng để họ đoạn đoạn đầu tiên của email.

3. Đoạn đầu tiên khá thú vị, nó đang khiến tôi muốn đọc đoạn tiếp theo

Đoạn đầu của email của bạn phải đủ sức dẫn dắt để khách hàng đọc tiếp đoạn tiếp theo. Cần có một cái gì đó gây tò mò cho khách hàng. Nếu ngay đoạn đầu bạn đã nhấn mạnh ngay sản phẩm của bạn tốt thế nào, hay ra sao. Người đọc đã biết ngay bạn muốn nói gì. Chẳng có lý do gì họ phải đọc đoạn tiếp theo.

4. Email này nói rất có lý, mình nên tìm hiểu thêm về họ ( công ty của bạn ) hoặc tìm hiểu thêm sản phẩm của họ

Nếu đoạn đầu tiên là dẫn dắt thì những đoạn sau bạn cần làm thế nào để khách hàng công nhân những điều bạn nói là đúng và cảm thấy họ cần phải có sản phẩm này. phải sử dụng dịch vụ này. Nếu không họ sẽ mất mát một điều gì đó khá lớn.

5. Sản phẩm này hẳn phải tốt lắm đây / dịch vụ này thật là tuyệt vời

Thuyết phục khách hàng tin sản phẩm, dịch vụ của bạn là tuyệt vời, là tốt không phải là một điều đơn giản. Nhưng đây là điều bạn cần phải làm được.

6. Tôi muốn một ngày nào đó được sở hữu sản phẩm này/ sử dụng dịch vụ này

Khơi gơi khát khao và ham muốn sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong khách hàng là nhiệm vụ của những người làm marketing. Bạn phải làm cho sản phẩm, dịch vụ của bạn như một thiên đường mà họ muốn đạt tới. Một Email Marketing tốt phải khiến khách hàng ham muốn có được sản phẩm, khát khao sử dụng dịch vụ.

7. Tôi muốn có nó ngay bây giờ

Vấn đề là bạn không nên để khát khao sở hữu của khách hàng trì hoãn quá lâu vì họ có thể thay đổi ý định. Vậy hãy làm sao để họ hành động ngay lập tức. Đó cũng là lý do tại sao các khuyến mãi thường có giới hạn thời gian và số lượng. Điều này khiến khách hàng không dám chần chừng nhiều.

Email Marketing của bạn là một chiến dịch Marketing xuất sắc khi bạn dẫn dắt đến khách hàng đi qua 7 bước trên. Hãy là một nhà quảng cáo tạo ra những nội dung Email Marketing xuất sắc.

Chúc các bạn thành công !

Dẫn dắt khách hàng trong Email Marketing
5 (100%) 2 votes

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Ms Hà
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu