• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Khi nào là lúc tốt nhất để gửi bản tin email?”, Câu hỏi đó đã khiến mọi người bận rộn. Và điều này hoàn toàn có thể hiểu được, bởi vì thời gian ảnh hưởng đến chuyển đổi và sau khi tạo thư điện tử của bạn, bạn phải lên lịch cho nó.

Hãy nhìn vào thời điểm tốt nhất để gửi từ một góc độ khác. Điều gì sẽ xảy ra nếu thời gian tốt nhất để gửi email theo định hướng bán hàng là … ..Khi thuê bao đã sẵn sàng để mua?

Điều chỉnh thời gian của bạn cho hành vi của Khách hàng

Khi mọi người dễ mua Đối với một số ngành công nghiệp hoàn toàn phụ thuộc vào vị trí của khách hàng trong vòng đời của khách hàng. Đối với hầu hết các ngành công nghiệp cũng có chu kỳ hàng năm tạo ra lợi ích cao hơn. Chẳng hạn bắt đầu năm mới. Nghị quyết năm mới được đưa ra, làm thế nào để một nhà bán lẻ khai thác được thời điểm này?

 

Outbrain đã thực hiện phân tích nội dung của họ so sánh từ ngày 1 tháng 1 đến tháng 12. Rõ ràng là lợi ích thay đổi trong năm,

Nghiện ngập, tập thể dục và giảm cân là những người chiến thắng ở đây, trong khi mọi người quan tâm đến ngân hàng và thậm chí cả vật nuôi của họ, cho phép các nhà tiếp thị email thông minh tiếp cận thông điệp đó như thế nào trong thông điệp của họ.

 

Tiếp thị qua email: Bắt đầu quyền năm mới

 

Thay vì hiển thị các sản phẩm riêng lẻ, tôi thích cách họ nhóm các sản phẩm với nhau thành các loại lợi ích. Ví dụ bạn có liên kết thể loại đến “Sách dành cho lối sống lành mạnh hơn”, chỉ cần nói chung đủ để không nói rằng mọi người. Hoặc “Tạo hứng thú cho sách tham gia vào tâm trí và tiếp thu tinh thần”. Điều này rất khác so với việc giới thiệu một cuốn sách cụ thể mà người đăng ký email có thể không quan tâm đến. Các sản phẩm so với các loại chắc chắn là một ý tưởng thử nghiệm chia tách email A / B mạnh mẽ mà tôi sẽ chạy.email-open-times

Truyền thông thông minh và ngẫu nhiên từ email đến đích

 

Trang đích xác nhận lại dòng tiêu đề “Bắt đầu năm mới đúng”. Trang có tất cả các loại, nhưng sử dụng văn bản neo họ cuộn bạn xuống đúng loại bạn đã nhấp vào trong email. Một thuê bao sau đó có thể xem nếu bất kỳ cuốn sách bắt mắt của họ ngay lập tức, bên trái và bên phải là các mũi tên để kích thích “trình duyệt thông thường” trong cùng một loại. Một cách tuyệt vời để suy nghĩ về các bước (vi-yesses) mà chúng ta cần thực hiện trong kênh email dẫn đến bán hàng .

Amazon nhận được trong một cách nhanh chóng: năm mới, New Bạn

 

Amazon đã chuyển đổi từ quảng cáo Cuối năm sang trang chủ năm mới rất nhanh. Tôi đã mong đợi một chiến dịch Tết dương lịch, Mới Bạn, nhưng nó không phải như vậy. Họ đã thực hiện tần suất email rất cao trong các chương trình khuyến mãi Black Friday và đã chuyển Cyber Monday thành tuần thứ hai trên mạng.

Email có chứa sách liên quan đến sức khoẻ, thiết bị thể thao, phần mềm lập kế hoạch tài chính và thậm chí cả một huấn luyện viên cho những người muốn tham gia. Lưu ý rằng họ cung cấp giảm giá cho nhiều sách và sản phẩm đa dạng hơn, nhưng trong email, họ chỉ hiển thị hình ảnh của những sản phẩm có liên quan hơn, như thực phẩm và sức khoẻ liên quan.

Các chiến dịch tiếp thị qua email lặp lại

Có vẻ như amazon đã tìm thấy chiến dịch tiếp thị qua email năm mới thành công. Nó đã được “chạy” trong một vài năm nay. Đây là những email tôi tìm thấy từ năm ngoái và năm trước. Trong năm 2017, tôi đã nhận được “Năm mới, Bạn mới trong sách”, có thể thư của tôi đã được nhắm mục tiêu nhiều hơn / phân đoạn với tôi như một người mua sách không?

Reebok năm mới, Bản tin mới của Gear

Chiến dịch email này của Reebok từ năm 2012 hoàn toàn phù hợp với tinh thần của năm mới. Trong email này, bạn thấy rằng chỉ có một lời gọi hành động chính: “Mua ngay bây giờ”.

Thời gian tốt nhất để gửi có thể là về thông điệp nhiều hơn giây

content_consumption_2014

Hãy suy nghĩ về email tiếp thị của bạn và thời gian nào trong năm sẽ hấp dẫn hơn đối với hành vi mua sắm, quyết định hoặc nhu cầu cơ bản / mong muốn của các nhóm thuê bao. Sẽ rất khó thuyết phục người nào đó khát nước hơn là bán nước đá trong sa mạc.

 

Chiến dịch email của bạn có thể được tạo ra để nhấn mạnh các nhu cầu cơ bản, đôi khi các thuê bao chỉ cần một lý do chính đáng để mua. Thời gian hoàn hảo để gửi email theo định hướng bán hàng là … khi thuê bao đã sẵn sàng để mua.

Định thời tiếp thị qua email của bạn với suy nghĩ của khách hàng
5 (100%) 2 votes

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Ms Hà
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Khánh      0911.51.1819
chat với Ms Hà Chat với Mr Khánh
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu