• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Khi nói đến việc gửi email tiếp thị thành công , đôi khi bỏ thuốc là dành cho người chiến thắng.

Tôi sẵn sàng đặt cược có một số thực hành tiếp thị email nghèo mà tổ chức bạn trở lại trong năm qua.

Điều gì nếu bạn giải quyết cho họ lên một lần và cho tất cả?

Gắn bó với tôi trong một vài phút và tôi sẽ cho bạn thấy những bảy điều hàng đầu mà các nhà tiếp thị cần phải bỏ thuốc lá để làm cho 2017 một năm thay đổi trò chơi.

Nhãn hiệu mới để tiếp thị email? Thực hiện điều này năm bạn cung cấp cho nó một thử! Kiểm tra lái xe một tài khoản Liên hệ Liên tục miễn phí cho 60 ngày. 

CuGp66kUIAAOa2F

1. Dừng việc suy nghĩ những việc trước

Hầu hết mọi người không soạn thảo kế hoạch tiếp thị của họ một năm trước.Đừng giống như hầu hết mọi người. Nhận trước của trò chơi và lập ra các cơ hội tiếp thị tiềm năng để hướng dẫn bạn từng tháng. Như bạn đã biết, vài tháng bận rộn và một số là chậm. Trong cả hai trường hợp, nó là tốt nhất để có một ý tưởng về những gì bạn đang đi để gửi , thay vì xáo trộn ở phút cuối cùng.

Nghe có vẻ áp đảo lúc đầu, nhưng chúng tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để lập kế hoạch giá trị của một năm của những ý tưởng tiếp thị email chỉ trong 15 phút .

2. Gửi không nhất quán

Hãy năm 2017 bạn cuối cùng thiết lập một lịch trình email marketing phù hợp. Khi bạn gửi cùng một lúc mỗi tuần hoặc tháng, các thuê bao của bạn mong đợi email của bạn và mong muốn nó.

Và, nếu bạn đầu tư thời gian để tạo ra một mẫu email tái sử dụng , bạn có thể tạo ra một email trong vài phút.

Tạo mẫu tổng thể của bạn, sau đó chọn một thời gian tối ưu để gửi dựa trên những gì đã làm việc tốt cho bạn trong quá khứ. Hãy xem bạn báo cáo qua email để xem nếu có ngày hoặc thời gian cung cấp cho bạn kết quả đặc biệt mạnh mẽ.

3. Đừng đưa ra quản lý danh bạ

Liên hệ quản lý là một phần quan trọng của tiếp thị email vì bộ sưu tập và thích hợp phân phương pháp là sự khác biệt giữa nổ thuê bao với những thông điệp tiếp thị của bạn và nhắm mục tiêu các thuê bao với những thông điệp đúng vào đúng thời điểm.

Cũng giống như tổ chức tủ quần áo của bạn, bạn muốn bắt đầu bằng cách loại bỏ những thứ không còn phục vụ bạn, chẳng hạn như dội liên lạc.

Bạn cũng có thể tạo ra một số danh sách email khác nhau  để bạn có thể nhắm mục tiêu người với những thông điệp cụ thể phù hợp với lợi ích của họ.

4. Nhận qua nỗi sợ hãi của yêu cầu địa chỉ email

Nói về địa chỉ liên lạc … Không có gì là quan trọng hơn đối với sự phát triển của doanh nghiệp của bạn hoặc phi lợi nhuận hơn đến khách hàng mới, tình nguyện viên, hoặc các nhà tài trợ trên cơ sở liên tục.

Để tự tin hơn về việc thu thập các địa chỉ email thường xuyên hơn, tạo ra một hệ thống mạnh mẽ để xây dựng danh sách email của bạn ở khắp mọi nơi bạn có thể .

Trong người xây dựng danh sách:

Miễn phí các ứng dụng xây dựng danh sách:

  • VIDEO: Làm thế nào để Thiết lập văn bản để tham gia
  • Sử dụng ứng dụng máy tính bảng mới của chúng tôi

5. Đừng bỏ qua các thuê bao mới

Nó cũng có cơ hội tốt nhất của bạn để làm cho các thuê bao của bạn cảm thấy được chào đón và lái xe hành động sớm.

Bạn có thể tùy chỉnh Email Chào mừng bạn và viết một tin nhắn ngắn, mà sẽ gửi ngay lập tức sau khi một số liên lạc mới được thêm vào danh sách email của bạn.

Sau đó, vượt qua Email Chào mừng bạn với một loạt các hai thông điệp hơn để đạt được đăng ký khi họ đang tham gia nhất.

mail-server-va-giao-thuc-hoat-dong-cua-he-thong-mail

6. Đừng ngại để thiết kế hình ảnh của riêng bạn

Bạn không cần phải là một nhà thiết kế để tạo ra đẹp, hình ảnh bắt mắt cho các email tiếp thị của bạn.

Tôi đã viết một bài chi tiết 7 công cụ miễn phí, bạn có thể sử dụng để tạo ra hình ảnh tốt hơn để giúp bạn tìm thấy những nguồn lực bên phải.

7. Dừng tránh các số liệu và báo cáo

Tôi thấy bạn cố gắng để di chuyển khi bạn đọc này. Có, bạn!

Tôi ghét phải phá vỡ nó cho bạn, nhưng số liệu và báo cáo là thành quả lao động của mình. Họ là những nơi bạn đến khi bạn cần câu trả lời hay khi ông chủ của bạn muốn thấy những nỗ lực tiếp thị của bạn đang làm việc.

Làm quen với các công cụ theo dõi email của bạn và làm thế nào khác nhau các số liệu liên quan đến mục tiêu kinh doanh của bạn.

công cụ báo cáo của chúng tôi cho bạn biết có bao nhiêu người mở ra và nhấp vào email của bạn và các thiết bị mà người đang đọc nó từ. Những hiểu biết này sẽ giúp bạn tập trung nỗ lực của mình và hiểu những gì để tránh làm trong tương lai.

Chúng tôi cũng có các công cụ như So sánh vận động cho phép bạn so sánh đến năm chiến dịch. Sau mỗi lần gửi, nhìn vào những gì đang làm việc và nơi bạn cần để tinh chỉnh chiến lược của bạn.

 

 

Email Marketing thực hành để lại đằng sau trong năm mới
Rate this post

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Ms Hà
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Khánh      0911.51.1819
chat với Ms Hà Chat với Mr Khánh
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu


// Subizz //