• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    (04) 6293.8008

Với khả năng nhắm mục tiêu người dùng đã chọn tham gia biết nhãn hiệu của bạn, tiếp thị qua email là phương tiện truyền thông có tiềm năng vô song. Tuy nhiên, thiết kế của email và hình ảnh bạn sử dụng có thể tạo ra hoặc phá vỡ chiến dịch nói rằng

Vài công ty đang tối ưu hóa hoặc kiểm tra tác động mà hình ảnh có thể có trên hiệu suất email. Tại công ty của tôi, một nhà bán lẻ mực in trực tuyến , chúng tôi đã tìm ra ba cách để các hình ảnh có tác động tích cực đến hiệu suất tiếp thị qua email của chúng tôi.

  1. Giải quyết vấn đề hiển thị hình ảnh

Đã bao nhiêu lần bạn mở một email chỉ là một hình vuông trống lớn hoặc hiển thị một X màu đỏ nhỏ? Những điều này gây ra khi bạn nhận được email từ người gửi không có trong sổ địa chỉ của bạn, vì hầu hết các khách hàng email yêu cầu bạn xác nhận OK để tải nội dung bổ sung.

Tại đây, các nhà tiếp thị đang gặp rào cản đầu tiên, nguy cơ người dùng xóa email mà không cần phải cuộn qua các hộp hình ảnh trống lớn đến nội dung bằng văn bản.

Hành động: Lưu hình ảnh của bạn khi bạn thiết kế chúng như là kích thước chính xác mà bạn cần. Tại sao lưu một hình ảnh là 1.000 x 1.000 pixel để sau đó thay đổi kích thước nó trong mẫu gửi thư của bạn? Lưu nó như là kích thước yêu cầu ở nơi đầu tiên, ví dụ 400 x 400, nhưng đảm bảo bạn xóa chiều rộng và chiều cao trong chương trình tiếp thị qua email. Điều này là do nếu người nhận không thêm người gửi vào sổ địa chỉ của mình, Bạn không nhận được tải / hiển thị các vấn đề.

Thực hiện điều này đã cung cấp tăng lên đến 10% trên tỷ lệ nhấp chuột từ email của chúng tôi.

  1. Nghiên cứu hình ảnh “loại”

Các nhà thiết kế trang web hay nhà viết nội dung giỏi sẽ luôn nghiên cứu các từ và cụm từ mà khách hàng tìm kiếm và đáp ứng. Một nhà tiếp thị email tốt sẽ mở rộng điều này đến các loại hình ảnh người liên quan.

Vâng, giai đoạn cuối của quá trình mua hàng của khách hàng cần hình ảnh sản phẩm hoàn chỉnh và chi tiết, nhưng hình ảnh đầu tiên để đặt khách hàng trên chuỗi này có thể không liên quan gì đến sản phẩm của bạn.

Chúng tôi đã thử nghiệm bằng cách gửi phiếu mua hàng hiển thị hình ảnh của hộp mực, so với một sản phẩm hiển thị biểu trưng của một nhà sản xuất và email thứ hai mang lại nhiều lần nhấp chuột và chuyển đổi khách truy cập hơn.

Hành động: Chia thử nghiệm các lựa chọn hình ảnh của bạn – ngay cả khi đó là một thực tế lâu dài để sử dụng một số loại hình ảnh. Chúng tôi bán mực máy in nhưng ngạc nhiên vì hình ảnh của hộp mực hoạt động kém hiệu quả so với biểu trưng nhà sản xuất có liên quan.

ádfsad

  1. Kiểm soát mắt của người đọc

Hầu hết các nhà tiếp thị nhận thức đầy đủ về định mức ngành nghề để sử dụng người hấp dẫn trong tài sản thế chấp bán hàng và nó đã được chứng minh rằng những thứ như tỷ lệ khuôn mặt khác nhau và số lượng cơ thể của họ có thể nhìn thấy có ảnh hưởng đến kết quả email .

Điều mà hầu hết các nhà tiếp thị không tính đến mặc dù là hướng mà người trong hình ảnh đang tìm kiếm. Thử nghiệm đánh dấu một phần quan trọng của sự phát triển này vào thời điểm người dùng đọc email của bạn và điều gì thu hút sự chú ý của họ.

Đương nhiên đôi mắt của người đọc sẽ được rút ra để chính xác nơi một cá nhân đang nhìn / phải đối mặt. Điều này cho phép bạn làm nổi bật những lĩnh vực quan trọng nhất, chẳng hạn như đề nghị quan trọng nhất.

 

Hành động: Quyết định những gì bạn muốn thu hút sự chú ý của người dùng. Nếu bạn có một đề xuất nổi bật, Đặt nó cạnh nhau bằng hình ảnh của ai đó nhìn thẳng vào nó, hoặc cơ thể của họ hướng về nó. Nếu bạn có nhiều phiếu mua hàng, hãy sử dụng một cá nhân nhìn xuống hoặc xung quanh khu vực mà các phiếu mua hàng này được đặt.

Chúng tôi đã quản lý để swing hành vi của khách truy cập đáng kể. Với một đề xuất tiêu đề, chúng tôi đã tạo được 51% số nhấp chuột trên một khu vực của email (lớn cho email rộng, nhiều phiếu mua hàng), với 26% số lần nhấp chuột vào phụ đề nghị. Thay đổi nơi mà cá nhân đang tìm kiếm giảm xuống mức 8% cho đề xuất tiêu đề, với 61% số nhấp chuột vào các đề xuất phụ được nhắm mục tiêu nhiều hơn (những email này có những đề xuất giống hệt nhau)

email-marketing-2

Hình ảnh ảnh hưởng đến thành công tiếp thị qua email của bạn như thế nào
5 (100%) 1 vote

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Ms Hà