• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Làm sao để tránh email rơi vào hòm quảng cáo

Từ khi Gmail cập nhật phiên bản hộp thư đến, cùng trong thư mục Inbox nhưng các email được tự động sắp xếp vào các Tab khác nhau là: Primary (Chính), Social (Xã hội), Promotions (Quảng cáo), Updates (Cập nhật), Forums (Diễn đàn), thì tab Quảng cáo chính là nỗi ám ảnh của các nhà tiếp thị.

Thuật toán của Google rất thông minh và phức tạp, và không có chiến dịch với thông tin không hoàn thiện nào sẽ làm nên kỳ diệu cho bản tin của bạn. Thuật toán của Gmail xem xét nhiều yếu tố bao gồm nội dung email, mã HTML, địa chỉ IP của người gửi, v.v …. Hãy xem xét từng yếu tố chi tiết và xem bạn có thể làm gì để giúp thư của bạn gửi đi không bị rơi vào tab Quảng cáo.

Dưới đây là các yếu tố làm cho email của bạn chuyển đến tab Quảng cáo và dễ dàng thay đổi. Họ chủ yếu tham khảo các mẩu nội dung trong email của bạn để phân loại thông điệp là “quảng cáo” hoặc “đàm thoại”.

CÁ NHÂN HÓA EMAIL

khi-thuong-hieu-tiep-thi-ca-nhan-hoa

Gửi Email hàng loạt  có tính cá nhân (như tin nhắn từ bạn bè) nếu nó chào bạn với tên của bạn, vì vậy việc sử dụng tên người nhận trong dòng đầu tiên của email sẽ giúp tránh tab Quảng cáo. Để thêm tên người đọc vào email của bạn, bạn cần thu thập chúng vào thời điểm đăng ký và sử dụng các trường nội dung về cá nhân người nhận khi tạo các chiến dịch của bạn.

SỐ LƯỢNG HÌNH ẢNH

ĐÂY CŨNG ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ LÀ 1 TRONG NHỮNG YẾU TỐ QUAN TRỌNG DÃN ĐẾN NỘI DUNG GỬI EMAIL HÀNG LOẠT CỦA BẠN BỊ ĐÁNH VÀO MỤC QUẢNG CÁO

Việc sử dụng nhiều hình ảnh cũng làm cho Gửi Email hàng loạt nghĩ rằng bạn đang quảng cáo một cái gì đó, cố làm cho nó trở nên quá bắt mắt với hình ảnh. Trong một email gửi đi, bạn chỉ nên để từ 1- 2 hình ảnh minh họa, như vậy người nhận email cũng không cảm thấy quá phiền phức khi phải xem quá nhiều ảnh cũng như tăng thêm khả năng cho email của bạn vào hòm thư chính.

HÌNH THỨC TRÌNH BÀY TRONG EMAIIL

03_04_2017-book-review

Sử dụng định dạng HTML với nhiều khối div không giống như một email đối thoại từ một người bạn. Không sử dụng nhiều kích cỡ phông chữ, màu phông chữ và các tùy chọn kiểu dáng lạ mắt khác. Để có cơ hội vào trong tab Chính, hãy sử dụng văn bản thuần túy và không lạm dụng quá nhiều font chữ, màu sắc,…

Từ những kiến thức cơ bản về đánh dấu mục quảng cáo của google, các bạn cần tránh và test những nội  dung sao cho gửi email hàng loạt một cách đơn giản và hiệu quả nhất có thể

Làm sao để tránh email rơi vào hòm quảng cáo
5 (100%) 3 votes

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Mr Thuong
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà


// Subizz //