• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Những người làm marketing luôn luôn biết rõ lợi ích của sms marketing khi thực hiện chiến dịch của họ. Nhiều mục tiêu cần phải đạt trong khi thời gian đối với họ dường như không bao giờ là đủ. Áp lực cực kỳ lớn khi phải đạt được KPI như: tăng traffic, tạo ra lead, tối đa conversion, và cuối cùng là phải đem lại được lợi nhuận . Kỳ vọng đến từ phía doanh nghiệp, nhãn hàng … khiến cho marketer luôn là đội ngũ đi đầu mở ra cánh cửa cho những công nghệ mới để nhắm đúng khách hàng, đúng nền tảng và đúng phân khúc.

Lợi ích của sms marketing

Lợi ích của sms marketing

Vấn đề nằm ở chỗ, liệu những công nghệ mới đó có thực sự hỗ trợ để marketer có thể đạt được hiệu quả tối đa? Họ cần những công cụ có thể giúp cho họ tung hoành một cách thoải mái giữa các kênh tiếp thị với nhau mà không phải phụ thuộc quá nhiều, hoặc ít nhất là họ không bị cản trở quá nhiều.

Việc marketer có thể khiến cho một chiến dịch đạt hiệu quả tối đa khi chuyển qua lại giữa các công cụ/kênh tiếp thị một cách liên tục là điều không thể. Một khi dữ liệu và số liệu nằm cùng lúc nhiều nền tảng, thì rất khó để có thể đưa ra một quyết định mang tính chiến lược có thể ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp, nhãn hàng.

sms marketing

Nhiều Marketer nhận đinh rằng việc sử dụng một cách tập trung một số công cụ/ kênh tiếp thị nhất định sẽ cho phép họ tạo ra được không những có chất lượng hơn mà còn trải nghiệm tốt hơn đến khách hàng. Và với một thực tế không thể chối bỏ rằng số lượng khách hàng trên nền tảng di động đang tăng trưởng với tốc độ cao hơn bao giờ hết (tỷ lệ conversion trung bình trên Mobile đã tăng hơn 64% so với trên PC), mỗi Marketer đều thấy được điều cần phải làm trong tương lai.

Và khi nhắc đến Mobile, thì không thể bỏ qua một kênh tiếp thị tuy đã ra đời từ rất lâu, nhưng đặc điểm nhận dạng không thể lẫn vào đâu được : SMS Marketing !

1. SMS Marketing mang lại tương tác gấp 8 lần so với các nền tảng khác

2. 98% thông điệp gửi qua SMS được đọc trong vòng 3 phút

3. 57% khách hàng cho rằng họ sẽ tham gia chương trình Khách hàng thân thiết qua SMS

4. và còn nhiều đặc điểm khác..

Nhưng, thay vì chỉ đi tìm giải pháp mới cho Mobile thông qua SMS, marketers nên tập trung vào việc thay đổi cách làm truyền thống.

Người tiêu dùng cần được trải nghiệm tương tác mang tính duy nhất, gắn kết với thương hiệu, mà không quá bận tâm vào kênh nào. Điều này sẽ giúp tăng độ trung thành và tin tưởng vào nhãn hàng, là chất xúc tác khiến cho khách hàng quay trở lại, và thậm chí có thể hỗ trợ chốt sale.

Quay lại với câu chuyện SMS, dưới đây là cách có thể giúp các marketer có tối ưu hóa các chiến dịch với SMS Marketing.

SMS Marketing Automation:

Marketer nên sử dụng SMS như một công cụ bổ trợ cho chiến dịch mà họ đã thảo ra. Với API, họ có thể ứng dụng SMS cho những trường hợp như: Thông báo, nhắc nhở, hay là chúc mừng … một cách tự động. Điều này giúp tăng tính cá nhân và mang lại nhiều giá trị hơn cho trải nghiệm của khách hàng.

SMS-Remind

Mở rộng khả năng truyền tải:

Nếu nhãn hàng/ doanh nghiệp có quy mô lớn, thì khả năng truyền tải thông điệp sẽ là chìa khóa đảm bảo cho mức tin cậy và độ nhận diện. Nếu làm đúng, SMS luôn có lợi thế với ít rào cản và ít bị phụ thuộc.

Trải nghiệm cá nhân hóa Omni-channel:

Bất kỳ chiến lược marketing nào có liên quan đến Mobile nói chung hay SMS nói riêng cần phải được tích hợp cùng với các chiến dịch truyền thống liên tục để đem lại trải nghiệm thương hiệu liền mạch. Ngoài ra, cũng nên chuẩn bị các phương án để theo dõi trải nghiệm của người dùng.

Báo cáo Real-time:

Quan trọng nhất vẫn là kết quả của các chiến dịch cần được tập trung vào một báo cáo duy nhất. Cần phải thu thập tất các số liệu liên quan đến Mobile và SMS bao gồm: Tỷ lệ mở, Tỷ lệ conversion, danh sách Opt-in, …v.v… Tất cả để đô về profile toàn diện của người dùng.

Những profile đó sẽ giúp xác định chiến lược, nội dung một các tập trung và xuyên suốt. Hiêu được hành vi mà người dùng sử dụng điện thoại cực kỳ quan trọng trong việc optimize một chiến dịch SMS Marketing có thể mang về hiệu quả cao nhất.

Lợi ích của sms marketing
5 (100%) 4 votes

About Nguyễn Hà - mobile: 090.234.0089

“...bất kì một chiến lượt Marketing tốn tiền bac nào mà không tạo ra tiền cho bạn đều là một chiến dịch Marketing phí tiền bạc…”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Ms Hà
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương