• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Tiếp cận khách hàng bằng cách trang page trên facebook được rất nhiều đơn vị sử dụng. Với các doanh nghiệp nhỏ, việc xây dựng một lượng khách hàng trung thành trên Facebook là một thử thách lớn. Đã thế nhiều doanh nghiệp còn gặp phải các lỗi không đáng có trong quá trình tìm kiếm khách hàng trên mạng xã hội. Những sai lầm này không những làm cho bạn mất một lượng khách hàng tiềm năng. Mà thậm chí còn làm bạn mất luôn những khách hàng hiện tại. TOP Marketing sẽ chỉ ra 5 lỗi sai cần tránh khi quản lý Facebook Fanpage.

Lỗi Cần Tránh Khi Quản Lý Facebook Fanpage

1. Hình ảnh quảng cáo không chất lượng, thiếu bản quyền

Nếu đã là công ty, dù lớn hay nhỏ bạn cũng nên chú ý tới việc chất lượng hình ảnh. Và vấn đề bản quyền bài viết trên Fanpage của mình. Mỗi một bài viết với hình ảnh đẹp thể hiện sự chuyên nghiệp và đầu tư về chất lượng.

2. Fanpage là đại diện cho doanh nghiệp không phải cá nhân

Một lỗi sai cần tránh khi quản lý Facebook Fanpage là cách xưng hô. Các admin quản lý Fanpage khi trả lời fan luôn xưng là Ad. Thử nghĩ bạn là một công ty, Fanpage cũng chính là đại diện cho một thương hiệu trên Facebook. Nó không phải là một cá nhân nào khác nên tuyệt đối không sử dụng từ “ad, mình, tôi” khi giao tiếp. Bạn hãy dùng chính tên doanh nghiệp của mình. Đồng thời cũng khiến khách hàng nhớ đến thương hiệu dịch vụ của công ty bạn. Không nhầm với các đơn vị khác.

3. Các minigame, cuộc thi trên Fanpage

Lỗi sai cần tránh khi quản lý Facebook Fanpage nếu tổ chức các minigame, cần tuân theo một số nguyên tắc sau:

– Đừng bao giờ bắt thành viên phải tag bạn bè của họ vào comment. Điều này vô tình làm ảnh hưởng tới người khác. Người không hề có hứng thú với công ty bạn nay lại thêm ghét vì ai đó lại tag họ vào một trò minigame nào đó.

– Không nên  yêu cầu thành viên phải điền thông tin cá nhân ở phần comment. Vẫn có rất nhiều công ty yêu cầu để lại thông tin cá nhân ở khung comment để admin liên hệ. Bạn có biết dịch vụ bán sim và bất động sản đang chờ để lấy hết thông tin. Vô hình chung bạn đã làm ảnh hưởng tới fan của mình. Hãy để fans inbox hoặc điền thông tin vào link google drive chẳng hạn.

4. Chia sẻ thông tin không ghi nguồn

Cái này ngắn gọn thôi, nếu nội dung không phải bạn làm ra thì buộc phải ghi nguồn cụ thể từ đâu. Và hãy bỏ ngay các nguồn kiểu: Google, internet, Wikipedia, “sưa tầm”, “tổng hợp”, “st”…

5. Cung cấp nội dung sai lệch – Lỗi sai cần tránh khi quản lý Facebook Fanpage

Các bạn viết nội dung vô tình đọc được một bài báo nào đó, sau đó viết chia sẻ lại cho thành viên. Thông tin đúng thì không bàn luận. Nhưng nếu thông tin sai sự thật sẽ làm ảnh hưởng hình ảnh của công ty. Đến khi nội dung đã đăng rồi thì phải xóa đi và xin lỗi khách hàng vì thông tin sai sự thật. Với số lượng thông tin đa luồng như hiện nay thì việc kiểm duyệt nội dung rất khó. Các bạn hãy nên cẩn thận.

Nếu bạn đang sở hữu 1 fanpage, hãy giành thời gian để kiểm tra lại xem nhé. Liệu bạn có đang mắc phải những lỗi sai cần tránh khi quản lý Facebook Fanpage không. Cùng theo dõi phanmemmarketing.vn để cập nhật các kiến thức bổ ích về Online Marketing, Email Marketing, SMS Marketing nhé.

Chúc bạn thành công.

Lỗi sai cần tránh khi quản lý Facebook Fanpage
5 (100%) 1 vote

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Mr Thuong
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu


// Subizz //