• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    (04) 6293.8008

SMS Marketing là một hình thức tiếp thị, quảng cáo qua tin nhắn tới điện thoại di động nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp liên lạc và kết nối với khách hàng của mình thông qua các thiết bị di động.

sms-marketing

4 lý do nên sử dụng SMS Marketing làm hệ thống quảng cáo sản phẩm, kết nối thông tin tới khách hàng của doanh nghiệp

Trong thời buổi kinh tế thị trường, các doanh nghiệp vừa và nhỏ luôn muốn có những hệ thống giao dịch, chăm sóc khách hàng hiệu quả để cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn hơn nhưng luôn gặp phải vấn đề về chi phí. Vậy để tìm ra phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả tại sao các doanh nghiệp lại không sử dụng SMS Marketing? Vì sao?

  • Các doanh nghiệp có thể tiếp cận một lượng khách hàng khổng lồ bởi lượng thuê bao di động phủ sóng cả nước hoặc có thể khoanh vùng theo khu vực khách hàng mà doanh nghiệp muốn hướng tới
  • Khi gửi tin nhắn trả lời tự động hàng loạt như vậy, chi phí tin nhắn rẻ hơn rất nhiều so với các hệ thống của các doanh nghiệp lớn khác, tiết kiệm được chi phí cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Ngoài ra sử dụng SMS Marketing còn cho thấy sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của mỗi doanh nghiệp, cho thấy sự tiếp cận và ứng dụng công nghệ hiện đại khiến khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bên bạn
Quy tắc vàng khi SMS Marketing

SMS tiếp thị bất động sản

SMS Marketing hiện nay là công cụ phổ biến mà các đơn vị kinh doanh trực tuyến hay sử dụng để quảng bá và tiếp thị hình ảnh của mình. Chúng ta cùng tìm hiểu một số quy tắc “vàng” giúp bạn có thêm một lượng hiểu biết khi sử dụng công cụ này.

  • Viết nội dung phù hợp với thời điểm và hoàn cảnh: bạn nên tìm hiểu, tham khảo thị trường để tạo ra nội dung phù hợp với hoàn cảnh hiện tại, đánh giá mức độ quan tâm, thị hiếu của khách hàng để soạn nội dung đánh trúng tâm lý khách hàng.
  • Thời gian gửi cũng nên chọn thời điểm nhất định: có những thời điểm gửi tin nhắn tốt nhất hay còn gọi là giờ “vàng” để gửi tin nhắn, đó là lúc khách hàng rảnh rỗi nhất hay đó là lúc họ tập trung nhất để mở tin nhắn ra đọc
  • Tối ưu hóa nội dung tin nhắn của bạn để tiết kiệm chi phí và người đọc có thể đọc hết được nội dung tin nhắn của bạn. Tốt nhất bạn nên tối ưu nội dung tin nhắn của bạn trong vòng 160 kí tự không dấu
  • Chọn công cụ SMS Marketing uy tín để thực hiện gửi tin nhắn hiệu quả, tránh những sự cố không mong muốn làm ảnh hưởng đến tiến độ hay chất lượng gửi tin nhắn của bạn
Ưu điểm và nhược điểm của SMS Marketing

toi uu hoa digital marketing

 

Với hầu hết mỗi người dân đều mang trong tay một chiếc điện thoại di động hàng ngày, SMS Marketing đã trở thành một công cụ tiếp thị phổ biến. Chỉ với một nội dung tin nhắn duy nhất, bạn có thể tiếp cận toàn bộ cơ sở khách hàng. Điều đó khiến hình thức marketing thực sự hiệu quả và dễ dàng, tốn ít chi phí so với hình thức marketing truyền thông.

SMS marketing là dịch vụ tin nhắn và chứa thông điệu giới hạn 160 tự không dấu và 70 ký tự có dấu. Các tin nhắn sẽ gửi đi một cách nhanh chóng tới hết các thuê bao mà bạn nhắn đến, SMS Marketing đã trở thành một công cụ mạnh cho quảng cáo và tiếp thị các sản phẩm – dịch vụ.

Mặc dù SMS Marketing đang được sử dụng ngày càng nhiều từ các nhà kinh doanh nhưng nó cũng có những mặt ưu điểm và nhược điểm. Và nó sẽ được làm rõ ở phía dưới.

Ưu Điểm
  • Dễ dàng thực hiện và mở rộng quy mô tiếp cận khách hàng : SMS Marketing cho phép bạn sử dụng một thông điệp duy nhất để giao tiếp với toàn bộ cơ sở dữ liệu của bạn. Như vậy, thay vì liên hệ với từng khách hàng, bạn có thể phân phối các thông điệp quảng cáo của bạn và tiếp cận với mỗi khách hàng chỉ với một cái nhấp chuột.
  • Giao tiếp với khách hàng
    SMS đã trở thành một công cụ phổ biến nhất của truyền thông ngày nay với hầu hết chúng ta sử dụng nó để liên lạc với bạn bè và gia đình. Không giống như email, mọi thông điệp của bạn gửi tới điện thoại di động đều được người nhận đọc. Bạn có thể thiết lập các nhân hóa mỗi tin nhắn gửi đi để tao ra sự tin tưởng của người nhận.
  • Chi phí hiệu quả
    SMS Marketing là một trong những cách hiệu quả để tiếp cận tới khách hàng. Với mối tin SMS gửi đi chỉ từ 30~99 đồng, bạn sẽ tiếp kiệm được rất nhiều chi phí và tối ưu hóa ngân sách của bạn.
Nhược điểm
  • Tin nhắn rác
    Việc bạn gửi thông điệp quảng cáo lặp đi lặp lại trên điện thoại của khách hàng sẽ gây hại nhiều hơn là lợi. Tin nhắn rác thường xuyên như vậy có thể gây kích ưng tới khách hàng và nó sẽ phát triển thành một thái độ tiêu cực, điều đó sẽ ảnh hưởng tới chất lượng chiến dịch marketing của bạn, ảnh hướng tới uy tín của công ty.
  • Chặn từ các nhà mạng
    Việc gửi tin nhắn với số lượng lớn mà cùng một nội dung sẽ khiến nhà mạng chặn nội dung của bạn và lớn hơn là họ sẽ khóa sim của bạn.
  • Chặn tin nhắn từ người nhận
    Hiện nay người sử dụng điện thoại thượng cài đặt chế độ chặn tin nhắn rác hoặc bên nhà mạng sẽ chặn. Điều này sẽ hạn chế cơ sở tiếp cận khách hàng của bạn và khiến chiến dịch gửi tin nhắn sms hàng loạt kém hiệu quả.
Lý do nên sử dụng sms marketing
5 (100%) 1 vote

About Nguyễn Hà - mobile: 090.234.0089

“...bất kì một chiến lượt Marketing tốn tiền bac nào mà không tạo ra tiền cho bạn đều là một chiến dịch Marketing phí tiền bạc…”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Ms Hà