• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Tại sao BCC không trong chiến lược tiếp thị qua email của bạn

Không nên BCC

 Tại sao lại nói câu đó? Câu nói đó là gì? Mọi chuyện cũ sẽ mới trở lại thôi. Gần đây, có người hỏi tại sao BCC không phải là một tác phẩm hợp lệ xung quanh cho những người mới bắt đầu trong tiếp thị email. Thật sự, chúng tôi đã phải dừng lại và suy nghĩ về nó.

Nó không bao giờ xảy ra rằng một người nào đó có thể chiêm ngưỡng trên đây nhiều giá cạnh tranh tùy chọn email marketing ra khỏi đó. Vậy tại sao không BCC làm việc như là một thay thế cho hình thức cũng được thành lập khác của tiếp thị email?

BCC cạm bẫy: Theo dõi và cá nhân phá vỡ

Sức mạnh của email marketing xuất phát từ khả năng để đo lường thành công. Các loại cơ bản nhất của phép đo, đối với những người mới bắt đầu trong tiếp thị email, là một mở. Ý của người nhận mở email? Nếu có, sau đó giả định mức độ tương tác. Nếu bạn không có một mở, sau đó làm việc về nội dung của bạn cho đến khi bạn nhận được một. Các điểm ảnh mở và theo dõi không phải là 100% đáng tin cậy. Email khách hàng mà tắt các hình ảnh và các liên kết theo mặc định cho phép một người nào đó để đọc các văn bản trong tin nhắn mà không cần kích hoạt các pixel theo dõi. Do đó, đây là một nguồn chính của sự thất vọng cho các nhà tiếp thị email ở khắp mọi nơi.

w620h405f1c1-files-articles-2015-1086679-marketing-va-facebook

Làm thế nào để thay đổi hành vi phá vỡ này?

Nếu bạn BCC một danh sách người, bao gồm các điểm ảnh theo dõi, bạn sẽ có được nhưng 1 độc đáo mở. Đây là trường hợp vì pixel theo dõi được cá nhân hóa trên một cơ sở cho mỗi người nhận thông qua kết được nhấp. Bạn có thể thấy liên kết kích hoạt hơn và hơn nữa, nhưng bạn sẽ không thể phân biệt được nó trên một cơ sở cho mỗi người dùng.ứng dụng tiếp thị hiện đại cho phép bạn tạo ra một email cho mỗi người dùng cá nhân và tất cả các liên kết và chuyển hướng cơ bản. Kết quả của việc đánh những chuyển hướng bị bắt và tổng hợp của hệ thống gửi mà kết quả vào báo cáo dạng hạt cho các nhà tiếp thị.BCC sẽ làm cho tất cả mà báo cáo đẹp hoàn toàn vô dụng.

Tương tự như vậy để theo dõi mở của bạn sẽ phá vỡ thế nào, liên kết theo dõi cũng sẽ làm vô ích sử dụng BCC so với tiêu chuẩn thế hệ điệp độc đáo trên một cơ sở cho mỗi người nhận. email hiện đại có liên kết cao cá nhân và chuyển hướng cho phép các nhà tiếp thị để đo lường hiệu quả của các cuộc gọi của họ để hành động, chính họ, trung học và đại học Mời. theo dõi hoạt động của liên kết là rất quan trọng để hiểu biết nếu nội dung hấp dẫn, nếu cung cấp là hấp dẫn, và nếu các nhà tiếp thị đang đạt được những mục tiêu của mình.

Ngoài việc đo lường hiệu quả, liên kết theo dõi là một cách tốt để đo lường sự thân thiện người sử dụng mẫu email. Hãy xem xét một mẫu như một lặp lại xây dựng với các container để cắm vào nội dung và các liên kết. Rồi từ đó, sự hiểu biết mà liên kết được nhiều nhấp chuột nhất giúp bạn tinh chỉnh mẫu của bạn. Càng đơn giản càng đẹp. Thả các liên kết không cần thiết từ các mẫu email, thiết kế tinh chế và cắt để đuổi theo với các cuộc gọi đến hành động là công thức của một nhà tiếp thị thành công.

Tại sao BCC không trong chiến lược tiếp thị qua email của bạn
5 (100%) 2 votes

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Mr Thuong
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà


// Subizz //