• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

SMS Marketing là một xu hướng quảng cáo hiệu quả và tiềm năng, có khả năng thu hút nhiều khách hàng. Tuy nhiên, với nạn spam hoành hành, doanh nghiệp thực hiện chiến dịch SMS Marketing phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi muốn thay đổi cái nhìn không mấy thiện cảm từ người dùng.

Hiện nay Việt Nam có khoảng 120 triệu thuê bao điện thoại di động, xếp thứ 17 trên thế giới và thứ hai ở khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, người dùng có thói quen sử dụng điện thoại gần như suốt cả ngày, kể cả trong lúc làm nhiều công việc khác. Những yếu tố trên được xem là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu sản phẩm tới người tiêu dùng qua SMS Marketing (quảng cáo qua tin nhắn).

Những khó khăn của SMS Marketing hiện nay

Những khó khăn của SMS Marketing hiện nay

Tuy nhiên có một thực tếviệc gửi tin nhắn SMS quảng cáo bị dư luận nhắc đến rất nhiều, đa số là những ý kiến tiêu cực. Nguyên nhân chính cũng là do việc nhiều người phát tán tin nhắn rác quá nhiều gây ảnh hượng trực tiếp tới những người sử dụng điện thoại di động. Cũng chính vì nhận được quá nhiều thái độ tiêu cực từ người dùng mà việc sử dụng SMS Marketing trở nên khó khăn hơn. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về những khó khăn với SMS Marketing trong thời điểm hiện tại.

1.Phản hồi tiêu cực từ người dùng

Những người sử dụng điện thoại di động hiện đang rất có ác cảm với các tin nhắn quảng cáo. Đã có rất nhiều trường hợp những người nhận gọi điện thẳng vào contact liên hệ trong tin nhắn và phản ánh rất gay gắt về việc gửi tin nhắn vào số điện thoại. Người dùng đã không còn mặn mà với tin nhắn quảng cáo, có những người còn sử dụng các công cụ chặn tin nhắn rác trên thiết bị di động của mình.

Việc rất nhiều khách hàng không thích nhận được những tin nhắn rác đã ảnh hưởng lớn tới việc Marketing qua tin nhắn SMS của bạn.

2.Chặn tin nhắn,từ khóa từ nhà mạng

Cũng xuất phát từ những phản hồi tiêu cực của người dùng về việc tin nhắn rác, sim rác dẫn tới việc các nhà mạng đưa ra các giải pháp chống tin nhắn rác. Các biện pháp đó như chặn các nội dung có tù khóa. , sử dụng các dạng tin nhắn đầu số ngẫu nhiên nhà mạng sẽ chặn bớt lại các tin nhắn .

Để tin nhắn đến với khách hàng thành công bạn nên cần sử dụng những dạng đầu số cố định , hoặc tin nhắn thương hiệu chạy chính thống qua nhà mạng.

Chúc bạn thành công!

Những khó khăn của SMS Marketing hiện nay
5 (100%) 2 votes

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Ms Hà
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương