Online marketing
Dự đoán hành vi mua sắm vào các dịp lễ năm 2022
Bốn xu hướng dự đoán hành vi của người tiêu dùng sẽ như thế nào trong các dịp mua sắm cao điểm và có tác động ra sao tới thương mại toàn cầu năm 2022.
Kế hoạch marketing online của bạn sẽ xác định tất cả các thành phần thuộc chiến lược marketing của bạn. Bạn sẽ tạo lập các chi tiết của việc phân tích thị trường, bán hàng, quảng cáo, và chiến dịch quan hệ công chúng.
Bốn xu hướng dự đoán hành vi của người tiêu dùng sẽ như thế nào trong các dịp mua sắm cao điểm và có tác động ra sao tới thương mại toàn cầu năm 2022.
Giải đáp các câu hỏi cơ bản về quảng cáo Google Ads: Google Adwords là gì ? Chạy quảng cáo Google Adwords tốn bao nhiêu tiền ?….
Tại sao cần quảng cáo nội dung ? Những công cụ tiếp thị miễn phí nào thường được dùng trong chiến lược quảng cáo nội dung?
Có nhiều cách xây dựng khách hàng tiềm năng nhưng chưa chắc đã đảm bảo chất lượng. Chia sẻ 9 chiến lược tạo khách hàng tiềm năng miễn phí cho các công ty B2B.
2-5% là tỷ lệ chuyển đổi trung bình cho tất cả các nhà quảng cáo, doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ. Vậy tỷ lệ chuyển đổi tốt là bao nhiêu ?
Đánh giá hiệu suất tiếp thị là hoạt động không thể thiếu của mọi doanh nghiệp khi thực hiện chiến lược quảng cáo. 3 chỉ số KPI cơ bản cần theo dõi trong B2B Marketing.
Tiếp thị Inbound hay tiếp thị Outbound hiệu quả hơn ? Phân biệt sự khác nhau giữa Inbound marketing với outbound marketing.
Làm thế nào để biết một khách hàng có tiềm năng hay không ? 18 câu hỏi giúp xác định đánh giá chất lượng tiềm năng của một khách hàng.
Trải nghiệm mua hàng là gì ? Trải nghiệm mua hàng cần đáp ứng những tiêu chí gì để làm hài lòng người tiêu dùng và thúc đẩy họ chuyển đổi ?
Bán hàng theo chiến thuật Outbound – Outbound Sales là gì ? Chiến thuật bán hàng Outbound còn hiệu quả để tiếp cận khách hàng hiện đại không ?