• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

quảng cáoHiện nay một bộ phận nhỏ các doanh nghiệp đang băn khoăn, thắc mắc gửi tin nhắn trên điện thoại cho khách hàng là làm phiền khách hàng, là spam khách hàng?

Đó là một suy nghĩ sai lầm đó.

Chưa có công cụ tiếp thị nào có thể đưa thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng nhanh chóng như gửi tin nhắn quảng trên điện thoại di động của họ. Điện thoại di động có ở khắp mọi nơi và khách ngày càng sử dụng nhiều hơn những tính năng hữu ích của nó bao gồm nhắn tin, lướt web và những tiện ích khác.

Các nhà quảng cáo sáng tạo nhận ra tiềm năng khi đưa marketing di động vào kế hoạch marketing của doanh nghiệp. Đặc biệt đối với sản phẩm và dịch vụ nào cần sự năng động, với những khách hàng luôn bận rộn thì gửi tin nhắn quảng cáo trên điện thoại di động được cho là dịch vụ tin nhắn quảng cáo hiệu quả nhất.

Ví dụ: Hai chuỗi nhà hàng chính ở Houston đã đưa dịch vụ nhắn tin vào những điểm bán hàng như một cách để lôi kéo những khách hàng quan tâm, thúc đẩy các khách hàng mới và thưởng cho những ai muốn có mối quan hệ thân thiết với doanh nghiệp.

Gửi tin nhắn quảng cáo hoàn toàn không phải là spam hay gửi tin nhắn vô tội vạ đến điện thoại của khách. Những ngộ nhận về gửi tin nhắn quảng cáo của một số người làm marketing đã gây ảnh hưởng không nhỏ cho doanh nghiệp của bạn. Khi nhắc đến loại dịch vụ này, người ta nghĩ ngay đến tin nhắn rác và có ác cảm rất lớn với nó.

Một kế hoạch gửi tin nhắn quảng cáo bao gồm: Nội dung cô đọng trong hơn 60 kí tự; ngày giờ gửi và những giá trị lợi ích sẽ mang đến cho người nhận, sẽ là một trong những hành động giúp người làm marketing đạt được mục đích quảng bá cho doanh nghiệp của mình và có cái nhìn chính xác hơn về lợi ích của loại hình này.

Nội dung tin nhắn quảng cáo thiết thực như chương trình khuyến mãi, giảm giá ra sao, khách hàng sẽ được tặng sản phẩm sử dụng thử khi doanh nghiệp cho ra mắt sản phẩm mới, bên cạnh đó là các hoạt động chăm sóc khách hàng quen như chúc mừng sinh nhật, nhắc nhở khách hàng đi tái khám bệnh.. thì mới làm cho khách hàng quan tâm và nhớ đến doanh nghiệp.

Nếu bạn khai thác hiệu quả nội dung mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng để giữ mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp chặt hơn, thì chúng tôi khuyên bạn hãy sử dụng gửi tin nhắn trên điện thoại di động.

Với những lý do trên, chúng tôi hi vọng bạn hiểu rõ hơn về loại hình dịch vụ này, và chúng tôi muốn khẳng định lại một lần nữa gửi tin nhắn quảng cáo trên điện thoại di động không phải là tin nhắn rác.

 

Gửi tin nhắn quảng cáo trên điện thoại di động có phải là tin nhắn rác?
3.7 (73.33%) 3 votes

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Mr Thuong


// Subizz //