• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

1. Công ty môi giới việc làm : Những ứng viên đang tìm kiếm công việc tạm thời có đăng ký nhận tin nhắn khi có công việc phù hợp từ công ty môi giới. Bằng cách gửi sms marketing thông báo tới các ứng viên phù hợp, các công ty môi giới sẽ tiết […]


Trong quá trình triển khai chiến dịch SMS marketing, marketer đôi khi gặp phải rắc rối xảy ra trong quá trình gửi/nhận tin. Bài viết sau đây sẽ liệt kê các lỗi thường gặp khi spam tin nhắn sms kèm theo cách khắc phục. Lỗi thường gặp khi spam tin nhắn sms5 (100%) 1 vote


Có một thực tế rõ ràng là SMS Marketing đã trở thành một trong những phương tiện quảng cáo phát triển nhất hiện nay. Với SMS Marketing, mỗi thương hiệu đều có thể truyền thông điệp quảng cáo hay chăm sóc khách hàng của mình tới người dùng một cách gần gũi và nhanh chóng […]


Lĩnh vực kinh doanh bất động sản – Chăm sóc khách hàng, gửi thông điệp chúc mừng sinh nhật hay các ngày lễ, hội trong năm. – Thông báo khách hàng biết về các dự án mới, các sự kiện về công ty. – Thông báo tới kỳ đóng tiền tiếp theo của hợp đồng […]


Ngày nay chiếc điện thoại trở thành vật bất ly thân dường như đối với tất cả mọi người 99% người dân Việt Nam hiện nay đều có cho mình một chiếc điện thoại di động. Từ đó tạo ra sự bùng nổ của các dịch vụ Di động, là cơ hội kinh doanh của […]


1. Thu thập thông tin : Để thu thập thông tin khách hàng cho chiến dịch sms marketing thì ngoài danh sách đã có, bạn hãy bắt đầu thiết lập một chương trình nhỏ như khuyến mãi, tặng quà… và tiến hành xin số điện thoại cá nhân của khách hàng. Một chương trình khuyến […]


Luôn đề cao sự tự nguyện: Bất cứ ai cũng không hề muốn bị làm phiền, vì vậy hãy chắc chắn rằng toàn bộ danh sách database của bạn là hoàn toàn tự nguyện để nhận tin nhắn. Đọc đến đây rất có thể bạn sẽ băn khoăn với câu hỏi, làm thế nào để […]


SMS Marketing là một xu hướng quảng cáo hiệu quả và tiềm năng, có khả năng thu hút nhiều khách hàng. Tuy nhiên, với nạn spam hoành hành, doanh nghiệp thực hiện chiến dịch SMS Marketing phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi muốn thay đổi cái nhìn không mấy thiện cảm từ […]


Không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm thấy một kênh marketing mà ở đó khách hàng đọc thông điệp trong vòng 90 giây tính từ lúc nhận được. SMS Marketing sở hữu ưu thế về tiếp cận diện rộng vượt trội hẳn so với bất kỳ phương thức tiếp thị trực tiếp nào […]


SMS Marketing – một hình thức tiếp thị mới mà không mới, được đánh giá là có nhiều tiềm năng trong việc quảng bá hình ảnh và sản phẩm tới khách hàng. Nhưng đến nay doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thực sự mặn mà với hình thức marketing qua điện thoại di động. Nghe đến […]