• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Nguyên tắc 1 : Call to Action – Kêu gọi hành động – Đây là 1 yếu tố hầu như trong tất cả các tin nhắn SMS Bất Động Sản hiện tại không có. Tuy nhiên , kêu gọi hành động là 1 cách nâng tỷ lệ chuyển đổi (Tỷ lệ khách phản hồi) lên […]


Thời đại công nghệ số cùng ngành di động phát triển mạnh mẽ. Mỗi cá nhân ít nhất đều sở hữu từ 1-2 chiếc điện thoại di động. Tận dụng các doanh nghiệp , người kinh doanh lấy SMS là một kênh tiếp thị phổ biến với chi phí thấp ,mang lại nhiều hiệu quả […]


1. Công ty môi giới việc làm : Những ứng viên đang tìm kiếm công việc tạm thời có đăng ký nhận tin nhắn khi có công việc phù hợp từ công ty môi giới. Bằng cách gửi sms marketing thông báo tới các ứng viên phù hợp, các công ty môi giới sẽ tiết […]


Trong các chiến dịch SMS marketing, marketer đôi khi gặp rắc rối xảy ra trong quá trình gửi/nhận tin. Bài viết sau đây sẽ liệt kê các lỗi spam tin nhắn sms thường gặp kèm theo cách khắc phục. Các lỗi spam tin nhắn sms thường gặp5 (100%) 2 votes


Có một thực tế rõ ràng là SMS Marketing đã trở thành một trong những phương tiện quảng cáo phát triển nhất hiện nay. Với SMS Marketing, mỗi thương hiệu đều có thể truyền thông điệp quảng cáo hay chăm sóc khách hàng của mình tới người dùng một cách gần gũi và nhanh chóng […]


Lĩnh vực kinh doanh bất động sản – Chăm sóc khách hàng, gửi thông điệp chúc mừng sinh nhật hay các ngày lễ, hội trong năm. – Thông báo khách hàng biết về các dự án mới, các sự kiện về công ty. – Thông báo tới kỳ đóng tiền tiếp theo của hợp đồng […]


Ngày nay chiếc điện thoại trở thành vật bất ly thân dường như đối với tất cả mọi người 99% người dân Việt Nam hiện nay đều có cho mình một chiếc điện thoại di động. Từ đó tạo ra sự bùng nổ của các dịch vụ Di động, là cơ hội kinh doanh của […]


1. Thu thập thông tin : Để thu thập thông tin khách hàng cho chiến dịch sms marketing thì ngoài danh sách đã có, bạn hãy bắt đầu thiết lập một chương trình nhỏ như khuyến mãi, tặng quà… và tiến hành xin số điện thoại cá nhân của khách hàng. Một chương trình khuyến […]


Luôn đề cao sự tự nguyện: Bất cứ ai cũng không hề muốn bị làm phiền, vì vậy hãy chắc chắn rằng toàn bộ danh sách database của bạn là hoàn toàn tự nguyện để nhận tin nhắn. Đọc đến đây rất có thể bạn sẽ băn khoăn với câu hỏi, làm thế nào để […]


SMS Marketing là một xu hướng quảng cáo hiệu quả và tiềm năng, có khả năng thu hút nhiều khách hàng. Tuy nhiên, với nạn spam hoành hành, doanh nghiệp thực hiện chiến dịch SMS Marketing phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi muốn thay đổi cái nhìn không mấy thiện cảm từ […]



// Subizz //