• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Lĩnh vực kinh doanh bất động sản – Chăm sóc khách hàng, gửi thông điệp chúc mừng sinh nhật hay các ngày lễ, hội trong năm. – Thông báo khách hàng biết về các dự án mới, các sự kiện về công ty. – Thông báo tới kỳ đóng tiền tiếp theo của hợp đồng […]


Ngày nay chiếc điện thoại trở thành vật bất ly thân dường như đối với tất cả mọi người 99% người dân Việt Nam hiện nay đều có cho mình một chiếc điện thoại di động. Từ đó tạo ra sự bùng nổ của các dịch vụ Di động, là cơ hội kinh doanh của […]


1. Thu thập thông tin : Để thu thập thông tin khách hàng cho chiến dịch sms marketing thì ngoài danh sách đã có, bạn hãy bắt đầu thiết lập một chương trình nhỏ như khuyến mãi, tặng quà… và tiến hành xin số điện thoại cá nhân của khách hàng. Một chương trình khuyến […]


Luôn đề cao sự tự nguyện: Bất cứ ai cũng không hề muốn bị làm phiền, vì vậy hãy chắc chắn rằng toàn bộ danh sách database của bạn là hoàn toàn tự nguyện để nhận tin nhắn. Đọc đến đây rất có thể bạn sẽ băn khoăn với câu hỏi, làm thế nào để […]


SMS Marketing là một xu hướng quảng cáo hiệu quả và tiềm năng, có khả năng thu hút nhiều khách hàng. Tuy nhiên, với nạn spam hoành hành, doanh nghiệp thực hiện chiến dịch SMS Marketing phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi muốn thay đổi cái nhìn không mấy thiện cảm từ […]


Không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm thấy một kênh marketing mà ở đó khách hàng đọc thông điệp trong vòng 90 giây tính từ lúc nhận được. SMS Marketing sở hữu ưu thế về tiếp cận diện rộng vượt trội hẳn so với bất kỳ phương thức tiếp thị trực tiếp nào […]


SMS Marketing – một hình thức tiếp thị mới mà không mới, được đánh giá là có nhiều tiềm năng trong việc quảng bá hình ảnh và sản phẩm tới khách hàng. Nhưng đến nay doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thực sự mặn mà với hình thức marketing qua điện thoại di động. Nghe đến […]


Lợi ích của sms marketing

Những người làm marketing luôn luôn biết rõ lợi ích của sms marketing khi thực hiện chiến dịch của họ. Nhiều mục tiêu cần phải đạt trong khi thời gian đối với họ dường như không bao giờ là đủ. Áp lực cực kỳ lớn khi phải đạt được KPI như: tăng traffic, tạo ra lead, tối […]


SMS Marketing chính là một trong những cách thức kết nối người tiêu dùng hiệu quả nhất hiện nay. Bởi số lượng thuê bao di động tăng cao nhanh chóng và thói quen sử dụng điện thoại của đa số khách hàng khiến việc tiếp thị trên điện thoại di động càng trở nên dễ […]


Bắt đầu với tiếp thị SMS

Bắt đầu với tiếp thị SMS Tiếp thị qua SMS là kênh truyền thông quan trọng cho tiếp thị. Nhưng nếu bạn chưa làm nó trước đây, có vẻ như khó bắt đầu. Thông thường, tôi nghe các nhà tiếp thị nói về cách tiếp thị qua SMS không phù hợp với hoạt động kinh […]



// Subizz //