• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Hiện nay, rất ít các nhà hàng, restaurant tận dụng SMS Marketing để tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, giữ chân khách hàng, làm cho họ quay trở lại lần thứ 2, lần 3…và tăng doanh số đột phá.

Hãy xem lợi ích, giá trị của SMS Marketing dành cho cho nhà hàng:

1.SMS Marketing sẽ tăng traffic về website, Facebook và các kênh truyền thông của bạn.

2.Tăng doanh thu & tăng số lượng khách hàng

3.Xây dựng nhận thức về thương hiệu cho khách hàng

4.Giới thiệu sản phẩm mới cho khách hàng trung thành nhanh chóng & đơn giản

5.Thiết lập thêm một mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng

6.Gửi thông điệp, SMS giá trị, có lợi cho khách hàng & doanh nghiệp trong “tích tắc”

7.Khách hàng sẽ chuyển tiếp các SMS giá trị, đặc biệt, có lợi tới bạn bè, người thân của họ.

8.…

Sử dụng SMS Marketing trong kinh doanh nhà hàng

Sử dụng SMS Marketing trong kinh doanh nhà hàng

Lợi ích dành cho khách hàng của bạn …

-Luôn nhận những SMS, thông điệp giá trị, có lợi cho họ

-Nhận những thông điệp tiếp thị hoàn toàn mới & thú vị

-…

Hãy tạo cho khách hàng 1 trải nghiệm hoàn toàn mới với các chiến dịch SMS Marketing thật sự hấp dẫn.

Vậy làm thế nào để Restaurant, nhà hàng triển khai các chiến dịch SMS Marketing? Thật đơn giản. Hãy xem các ví dụ bên dưới:

Có 2 cách để lấy thông tin khách hàng (tên & số điện thoại)

*Cách 1: Tự bạn xin thông tin của họ rồi nhập vào hệ thống.

*Cách 2: Pro, chuyên nghiệp hơn. Hướng dẫn khách hàng tự nhập thông tin của họ.

Đây là 1 case study thực tế, rất chuyên nghiệp & hiệu quả mang lại cực lớn.

Nhà hàng Món Ngon đặt Standee ở cửa đi vào nhà hàng với nội dung sau:

“Nhập số điện thoại nhận ngay 1 món khai vị miễn phí!”

Bước 1: Truy cập : http://monngon.com/sms.

Bước 2: Nhập thông tin TÊN, SỐ ĐIỆN THOẠI

Bước 3: Show tin nhắn & nhận ngay món khai vị đặc biệt.

Note: họ đặt “tent card” hướng dẫn trên mỗi bàn, để khách hàng có thể thao tác, nội dung giống như Standee, kích thước 15×20.

Hầu hết khách hàng khi nhìn thấy quà tặng hay một món hời, họ đều sẽ đăng ký để nhận món khai vị miễn phí. Đây gọi là “Tripwire”, bẫy tạo phễu khách hàng.

Lúc này, nhà hàng sẽ có thông tin được chính khách hàng nhập vào và bắt đầu triển khai các chiến dịch SMS Marketing hoàn toàn tự động.

Những lưu ý trước khi khi thực hiện chiến dịch SMS Marketing dành cho Restaurant

1.Không Spam SMS cho tệp khách hàng này.

2.Luôn đảm bảo ưu đãi có giá trị mỗi tuần để họ quay trở lại và giới thiệu cho bạn bè của họ.

3.Xác định các ngày vắng trong tuần để gửi tin nhắn.

4.Chuyển hoá thành khách hàng TRUNG THÀNH.

Và bắt đầu xây dựng kịch bản SMS tự động chinh phục khách hàng, mang họ quay trở lại lần thứ 2, lần thứ 3, thậm chí lần thứ N.

Nếu bạn muốn khách hang quay trở lại vào cuối tuần, hãy gửi ngay 1 SMS deal đặc biệt cho họ:

Bởi vì tâm lý người đi ăn vào cuối tuần thường là:

*Chọn địa điểm lạ, hấp dẫn

*Chọn địa điểm có deal, offer độc đáo

*Chọn địa điểm được người khác chỉ điểm.

*Chọn địa điểm được GỢI Ý:

*Chọn chỗ nào cuối tuần mà còn deal.

Tại sao Kichi Kichi, KingBBQ, Seoul Garden, Starbucks…..hầu hết đều có thẻ thành viên?

Hãy đặt câu hỏi và bạn sẽ tìm ra câu trả lời đó là:

TỐI ƯU HOÁ LỢI NHUẬN TRÊN MỘT KHÁCH HÀNG.

Dòng tiền mặt ổn định và KHÔNG CHO ĐỐI THỦ có cơ hội cướp mất khách hàng….

Chúc bạn thành công!

Sử dụng SMS Marketing trong kinh doanh nhà hàng
5 (100%) 2 votes

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Mr Thuong


// Subizz //