• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Dân bất động sản cũng phát khiếp vì bị spam SMS bất động sản. Nghe có vẻ lạ đúng không ? Điều này nói lên điều gì ,các bạn chỉ đang làm giàu cho nhà mạng và gây phiền toái cho khách hàng bằng những SMS không cảm xúc , không giá trị .

Bản thân TOP cũng thường xuyên tư vấn những thông điệp gửi SMS , TOP nhận thấy hầu hết các SMS chào BĐS hiện tại chỉ mang lại sự phiền toái và tỉ lệ khách hàng phản hồi sẽ cực kì ít. Vì sao chỉ cách đây 4 năm , nếu dùng SMS tỉ lệ phản hồi rất cao nhưng hiện nay thì …nản khi gửi SMS ?

1 số lí do TOP đưa ra sẽ chỉ rõ vì sao tỉ lệ phản hồi SMS ngày càng giảm

Sử dụng TOP SMS trong ngành bất động sản

Sử dụng TOP SMS trong ngành bất động sản

  1. Khách hàng đang bị khủng bố tin thần vì SMS quảng cáo các loại .

Điều này khiến cho khách hàng tự động “lập một hàng rào phòng thủ” khi có 1 SMS tới với những từ bắt đầu như cơ hội sở hữu , bán căn hộ….và tất nhiên hành vi của họ sẽ là xóa tin nhắn đó mà không cần đọc tới nó.

  1. Tin nhắn vô hồn không cảm xúc không có giá trị.

Vì sao TOP nhận xét như vậy với hầu hết các SMS đang được triển khai. Đặc điểm chung của những tin nhắn này là không quan tâm khách hàng của mình là ai , khách hàng cần gì , quan tâm gì . Nội dung SMS chỉ là nhồi nhét thông tin dự án khuyến mãi ….1 cách rất “vô duyên”.

Mình ví dụ 1 số SMS mình bỏ qua ngay từ khi nhận :

“Can ho đang cap thuong gia ngay cho Binh Tay 17.7tr/m2,thanh toan 50% nhan nha , con lai gop 1%/tháng/4nam , co ho boi ,cong vien.LH:…”

“Co hoi mua can ho ngay TT quan 6,sap nhan nha , gia chi 18tr/m2,dien tich 96-97m2,chỉ 50% nhan nha,con lai tra gop 4 nam,noi that cao cap.LH:”

Theo mình đây là những SMS mang rất ít giá trị cho người khách hàng. Và thường tỉ lệ phản hồi của những SMS này thường là khá thấp và tỉ lệ phàn nàn thì khá cao.

Ranh giới giữa 1 chiến dịch SMS thành công và thất bại là rất mong manh . Điều này phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố như database đang được sử dụng để bắn SMS có phù hợp với sản phẩm được chào hay không?

Nhân đây , TOP cũng chia sẽ cách mình “SPAM SMS” làm sao để đạt được kết quả tốt nhất

  1. Khâu chuẩn bị Database

Data là các khách hàng gởi tiết kiệm ngân hàng và các khách hàng là dân văn phòng.

Khâu chuẩn bị là phải phân tích Insight của khách hàng trong Database ta đang gửi, đặc biệt phân tích xoáy sâu vào vấn đề mà họ đang gặp phải.

Ví dụ như khách hàng gởi tiết kiệm ngân hàng họ hiện tại đang lo lắng về số tiền lãi ngân hàng ngày càng giảm sút. Ta cần đánh vào yếu tố lo lắng của khách hàng hay hay còn gọi là “gãi trúng chỗ ngứa”.

  1. Khâu viết thông điệp : Cực kì quan trọng nhé các bạn.

Một thông điệp SMS thường có 3 phần chính

– Phần mở đầu SMS : Thường phần này các bạn bỏ qua rất tai hại

Phần này cực kì quan trọng trong việc khách hàng có mở xem SMS hay bỏ qua . Chính vì vậy các bạn đừng đưa những từ ngữ làm cho khách hàng nhận ra đây là 1 SMS chào bán hàng.

Nên để mở đầu thế này :” Em Oanh ne, SDT moi cua em 0936336127″ .

Đây là 1 dạng mở đầu khiến cho khách hàng nhầm tưởng là 1 người quen đang gởi 1 SMS thông báo. Thường khách hàng sẽ mở ra xem Nhat là ai? Với dạng mở đầu như vậy bạn đạt được mục đích , khách hàng phải xem SMS của ta và cơ hội truyền thông điệp là đây.

Các bạn có ý tưởng hay nhận ra vì sao tỷ lệ phản hồi của mình thấp hơn bình thường chưa ?

 P/s : Các bạn cần tránh lạm dụng cách này, nên suy nghĩ rộng ra, làm sao để khách hàng phải mở tin nhắn của mình ra đọc. Đây chỉ là một mẹo nhỏ chỉ áp dụng được trong thời gian ngắn, sau đó thì thường dễ bị nhận ra nên cái các bạn cần là học tư duy viết mở đầu SMS cho hấp dẫn, tò mò, khiến khách hàng phải mở ra đọc SMS này.

_ Phần thông điệp dự án : Điểm đặc biệt của thông điệp là bạn phải làm nổi bật giá trị cốt lõi của sản phẩm bạn đang chào. Và giá trị cốt lõi ở đây là giá trị của sản phẩm đem lại phù hợp cho khách hàng trong tập Data bạn đang gửi SMS.

Nghe khó hiểu đúng không ? TOP thử ví dụ 1 thông điệp nào đó cho tập Data khách hàng gởi tiết kiệm ngân hàng.

“Oanh đang co 2 suat dau tu sinh loi nhuan cao gap 3 lan lai suat ngan hang.Can ho cao cap sap giao nha ngay trung tam cho thue voi gia cao ngay lap tuc”

_ Phần kêu gọi : Phần này thường vì đã nhồi nhét thông tin ở các phần trước nên sẽ hết kí tự để kêu gọi khách hàng hãy gọi điện cho mình. Nhưng theo TOP thì đây là phần chốt hạ để có 1 SMS thành công và nhận được phản hồi.

“Gọi ngay cho Oanh khi nhan duoc SMS nay nhe”

Trên đây là những chia sẽ của Phần mềm TOP về cách gửi SMS trong lĩnh vực bất động sản , hi vọng sẽ giúp ích được phần nào về ý tưởng cho các chiến dịch SMS của các bạn.

Sử dụng TOP SMS trong ngành bất động sản
5 (100%) 1 vote

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Ms Hà
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Khánh      0911.51.1819
chat với Ms Hà Chat với Mr Khánh
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu


// Subizz //