• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

THỜI GIAN TỐT NHẤT ĐỂ GỬI TIN NHẮN SMS MARKETING.

Các nhà Marketing Online sử dụng  tiếp thị qua SMS theo nhiều cách , nhưng cách số một mà các nhà bán lẻ sử dụng SMS là quảng bá và bán sản phẩm của họ. Tiếp thị qua SMS có chi phí thấp và có tỷ lệ mở tốt nhất và tỷ lệ nhấp của tất cả các kênh tiếp thị, vì vậy đối với các nhà bán lẻ, nó mang lại cho họ lợi nhuận tuyệt vời cho tiền của họ.

Tỷ lệ phản hồi SMS 45% – Tỷ lệ phản hồi email 6%

Nhưng SMS Marketing như thế nào là đúng. Gửi một tin nhắn tuyệt vời với một lời đề nghị tuyệt vời vào lúc 3:00 sáng, sẽ không giúp bạn có được một phản ứng tốt và sẽ làm  phiền mọi người. Cũng sẽ không chỉ gửi một tin nhắn văn bản vào ngày cuối cùng của việc bán hàng của bạn, chỉ cho khách hàng một vài giờ để thực hiện mua hàng.

Với một sự giúp đỡ từ Text Marketer , theo một nghiên cứu, tìm kiếm hàng trăm nghìn tin nhắn SMS và cả đống thời gian, xem thời gian tốt nhất trong ngày để các marketer gửi tin nhắn tiếp thị qua SMS hàng ngày và một số thời điểm tốt nhất trong năm.

Thời gian tốt nhất trong ngày để gửi chiến dịch SMS – Các ngày trong tuần

8:00  – 12:00 – Buổi sáng là thời điểm phổ biến để gửi tin nhắn SMS Marketing, điều này là do mọi người đến làm việc, kiểm tra email và có thời gian đọc tin nhắn và thậm chí có cửa hàng trực tuyến nhanh.

17:00 – 21:00 –  Buổi tối sớm và trước khi mọi người chuẩn bị đi ngủ là giờ cuối cùng trong ngày để gửi tin nhắn văn bản. Gửi tin nhắn muộn hơn 21:00 có nghĩa là khách hàng có thể không có đủ thời gian để mua từ bạn hoặc có thể quyết định rời khỏi nó cho đến sáng và quên nó hoàn toàn. Nhưng ngoài ra, bạn đang tiếp cận thời gian ngủ nên khách hàng có thể không thích một thông điệp sau thời điểm này.

 

SMS marketing

Thời gian tốt nhất trong ngày để gửi tin nhắn sms marekting – Cuối tuần

Thứ Bảy, 8:00 – 12:00  – Rất ít thư được gửi sau 1 giờ chiều vì mọi người có xu hướng bận rộn với gia đình hoặc bạn bè. Vì vậy, hãy gửi tin nhắn sớm nhưng sau khi họ thức dậy, khi mọi người có xu hướng thích nói dối một chút – hãy cho họ thời gian để thêm chuyến đi vào cửa hàng của bạn vào kế hoạch của họ.

Chủ nhật, 9:00 – 12:00 – Một lần nữa các doanh nghiệp có xu hướng gửi tin nhắn buổi sáng, cho mọi người thời gian để suy nghĩ về đề nghị của bạn trước khi bận rộn. Các tin nhắn này sẽ được gửi đi sau một thời gian ngắn, bắt đầu từ 9:00 sáng thay vì 8:00 sáng thứ Bảy.

Chủ nhật, 4:00 chiều – 7:00 tối  – Thời gian cuối cùng trong tuần để gửi tin nhắn văn bản cho khách hàng là vào cuối buổi chiều / buổi tối sớm. Hầu hết mọi người đã hoàn thành những gì họ đang làm cho cuối tuần và sẵn sàng để thư giãn và ngồi xuống cho một số thời gian cá nhân.

Những ngày tốt nhất để gửi SMS

Thứ Sáu  – Thứ Sáu là ngày phổ biến nhất để gửi tin nhắn SMS Marketing, với  mức tăng 44% trong các chiến dịch SMS được gửi đi vào thứ Sáu so với ngày phổ biến nhất tiếp theo.

Kết thúc tuần làm việc  – Có sự   gia tăng 38% trong các chiến dịch SMS được gửi đến cuối tuần so với khi bắt đầu

Thời gian tốt nhất trong năm để gửi SMS

mau-tin-nhan-sms-marketing-hay-1

Black Friday & Cyber Monday  – Không cần phải nói, ngày lớn nhất cho các nhà bán lẻ là Black Friday. Vì vậy, gửi một tin nhắn vào thứ Sáu và một vài tin nhắn dẫn đến nó là tốt. Và đừng quên Cyber Monday cũng rất lớn.

Tháng 12  – Trong thời gian dẫn đầu đến Giáng sinh, hầu hết các nhà bán lẻ đều bán hàng và thu hút khách hàng mua từ bạn trong thời gian Giáng sinh có thể khó khăn. Với rất nhiều cửa hàng khác và rất nhiều món quà để mua cho bạn bè và gia đình, làm cho cửa hàng của bạn nổi bật có thể khó khăn. Nhưng với một vài tin nhắn văn bản đúng lúc cho phép khách hàng yêu cầu phiếu mua hàng trong cửa hàng hoặc trực tuyến, người tiêu dùng sẽ đến cửa hàng của bạn và mua hàng từ bạn thay vì đối thủ cạnh tranh của bạn.

Doanh số bán hàng tháng 1  – Ngay sau Giáng sinh  , doanh số bán hàng lớn vào tháng 1 , . Gửi tin nhắn văn bản vào nhiều lần trong tháng 1 có thể giúp bạn tăng doanh thu. Bạn thậm chí có thể gửi tin nhắn SMS Marketing vào đêm Giáng sinh hoặc tối muộn Giáng sinh.

Ngày  Valentine – Ngày Valentine là một sự kiện lớn cho các nhà kinh doanh . Vì vậy, gửi một tin nhắn văn bản với ý tưởng quà tặng cho khách hàng, có nghĩa là họ sẽ nhìn tốt và họ sẽ được hạnh phúc với bạn và giúp đỡ của bạn.

Ngày của mẹ và cha  – Cả hai đều là những ngày trọng đại trong lịch dành cho các nhà kinh doanh, với  Ngày của Mẹ là dịp phổ biến nhất để mua thẻ sau sinh nhật và Giáng sinh . Gửi tin nhắn văn bản về thẻ và quà tặng một tuần trước, và thậm chí cả ngày trước đó cho những người đã quên.

Sinh nhật  – Có vẻ như ngày càng có nhiều tin nhắn sinh nhật cho khách hàng với ưu đãi Sinh nhật được cá nhân hóa. Đây là một cách tuyệt vời để làm cho một nụ cười của khách hàng, cảm thấy đặc biệt và thậm chí có được một bán ra khỏi nó.

Hãy nhớ rằng đây là những thời gian và ngày được đề xuất và khách hàng của bạn có thể khác nhau. TOP sẽ luôn khuyên bạn nên kiểm tra, kiểm tra và kiểm tra lại. Vì vậy, hãy thử gửi tin nhắn vào những thời điểm khác nhau và những ngày khác nhau để xem những gì phù hợp nhất với bạn.

 

Thời gian tốt nhất để gửi tin nhắn SMS Marketing
5 (100%) 1 vote

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Mr Thuong
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà


// Subizz //