• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Tháng này, doanh số của bạn xuống thảm hại. Và chiến lược kích sale duy nhất bạn nghĩ tới là khuyến mãi. Mỗi ngành, mỗi lĩnh vực và doanh nghiệp có những cách khác nhau để có thể gia tăng doanh thu, lợi nhuận. Nhưng mình hãy 1 lần nghĩ khác khác giảm giá, khuyến mãi xem sao.

Suy nghĩ theo lối cũ, đường mòn có thể có những lúc giúp bạn cảm giác an toàn, tuy nhiên, bạn sẽ không thể theo kịp với xu hướng. Nó đúng trong cả kinh doanh, quảng cáo và cuộc sống thường nhật. Trong kinh doanh nếu áp dụng kỹ thuật cũ, phương thức bán hàng cũ…thì chắc chắn một ngày không xa bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Đừng lấy lý do vì quy định, chính sách bán hàng, vì kênh phân phối… mà không nghĩ cách để làm khác đi.
Bạn luôn đau đầu về doanh số? Hay bạn vẫn luôn trăn trở để dẫn dắt doanh nghiệp đi qua những thách thức hiện tại?

TỪ INTERNET THÀNH CÔNG VỚI EMAIL MARKETING
Multitasking businessman

Ngày nay khách hàng có rất nhiều công cụ hỗ trợ tìm kiếm tối ưu như google, facebook, instagram , đặc biệt là Email Marketing … chính vì vậy mà họ cũng có rất nhiều sự lựa chọn và chiến lược mua hàng hơn. Nếu “chiến lược mua” của khách hàng ngày càng thông minh hơn thì bắt buộc “chiến lược bán” của doanh nghiệp cũng cần phải thông minh hơn họ:
– Email vượt xa sự lỗi thời của trong mọi cách tiếp cận khách hàng hiện nay và vẫn tiếp tục phát triển.Số người dùng Email được kỳ vọng sẽ đạt 4,1 tỷ vào năm 2021. Tỷ lệ tăng trưởng hàng năm là 3%.
– Email Marketing tạo ra ROI trung bình 38 USD cho mỗi 1 USD được đầu tư vào năm 2015 và con số này cũng đã tăng lên 44 USD cho mỗi 1 USD được đầu tư vào năm 2016.
– Trong một cuộc điều tra với sự tham gia của các chuyên gia bán lẻ, hơn 80% số người đều coi Email Marketing như là kênh hàng đầu trong việc giành lấy và giữ khách hàng.
– Email hiệu quả gấp 40 lần trong việc thu hút khách hàng mới so với Facebook và Twitter kết hợp lại.
– Các Marketer cũng tạo ra số chuyển đổi qua Email nhiều hơn 174% so với các kênh truyền thông xã hội khác.
– Tỷ lệ nhấp chuột (CTR) qua Email trung bình là 3,57% trong so sánh với 0,07% trên Facebook và 0,03% trên Twitter.
– Ít nhất 86% người tiêu dùng trực tuyến thích nhận các Email khuyến mãi theo tháng, ít nhất 61% thích nhận theo tuần và 15% thích nhận theo ngày.

“Tôi rất hài lòng với những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang cung cấp trên Email ”. Chắc chắn đó là câu nói mà bạn từng nghe rất nhiều từ khách hàng tiềm năng của mình. Đa số các đối thủ cạnh tranh đều có những khách hàng lớn và trung thành với họ đến từ Email Marketing.

Bạn có từng biết đến nguyên tắc: “muốn ngựa uống nước, đừng dìm đầu nó xuống nước, mà hãy cho nó ăn thật nhiều muối. Tương tự, nếu một chuyên gia bán hàng, bạn cần thông minh hơn nhiều để đặt câu hỏi đúng và trúng, rồi sau đó duy trì sự kiểm soát và kéo khách hàng vào cuộc theo ý bạn.

 Việc xác định đâu mới là nguồn thu hút khách hàng là nhiệm vụ thiết yếu khi bạn tiếp cận khách hàng.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp phần mềm gửi Email Marketing tốt nhất, với nhiều chức năng Ưu Việt. Nếu bạn chưa từng thử hãy bắt đầu ngay nhé!
Chúc bạn thành công!

 

Từ Internet thành công với Email Marketing
5 (100%) 1 vote

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Mr Thuong
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà


// Subizz //