• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Nếu bạn đang bắt đầu một chương trình email hoặc bạn đã gửi email nhưng biết rằng email của bạn sẽ đến các thư mục chung của người nhận, phan mem gui email TOP giải thích cách cải thiện khả năng gửi email. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu cách tối ưu hóa chương trình email của mình để mang đến cơ hội tốt nhất để chuyển vào hộp thư đến của người dùng. Quá trình này được gọi là “khả năng cung cấp” và là bước đầu tiên để tiếp thị qua email thành công.

Làm thế nào để tránh email của bạn vào thư mục rác?

Một trong những vấn đề lớn nhất mà các nhà cung cấp phan mem gui email phải đối mặt là đảm bảo rằng email của bạn chuyển đến hộp thư đến của người dùng thay vì vào thư mục rác. Khi mọi thứ được điều khiển bởi việc người dùng có mở email hay không, điều đó có nghĩa là người dùng cần thực sự XEM email trước. Trong thực tế, có bao nhiêu người trong chúng ta kiểm tra thư mục rác hoặc thư rác thường xuyên?

Tránh các email của bạn vào thư mục rác là một trong những phần phức tạp nhất của Email Marketing (và phần thường xuyên bị lỗi nhất). Dưới đây là mười mẹo để giữ email gửi từ phan mem gui email của bạn vào hộp thư đến.

Phan mem gui email - TOP Email

10 mẹo để giúp email của bạn vào hộp thư đến

Tránh email của bạn vào thư mục rác Thư mục số 1: Truy cập danh sách trắng

Hotmail và Yahoo! cả hai đều giữ danh sách người gửi được chấp thuận. Khi bạn nằm trong danh sách đó, điều đó có nghĩa là bạn hầu như sẽ luôn vào hộp thư đến. Tuy nhiên, nếu bạn gửi một email đặc biệt spam, bạn có thể bị xóa khỏi danh sách. Quá trình này có thể gây nản lòng và mất nhiều thời gian, nhưng nó cũng đáng.

Tránh email của bạn vào thư mục thư rác số 2: “nhỏ giọt” các tin nhắn

Bộ lọc thư rác tại hầu hết các nhà cung cấp email nhìn để xem có bao nhiêu thư bạn gửi cùng một lúc. Nếu bạn đang gửi đến một danh sách lớn, ngay cả khi bạn có một máy chủ gửi email nhanh và hiệu quả, hãy để máy chủ “nhỏ giọt” các tin nhắn ra từ từ. Bạn thực sự không muốn nhiều hơn một vài nghìn người truy cập bất kỳ nhà cung cấp email nào mỗi giờ nếu bạn chơi an toàn.

Tránh email của bạn vào thư mục rác Thư mục số 3: Phá vỡ danh sách lớn

Có nhiều lý do để chia các danh sách email lớn thành các danh sách nhỏ hơn. Nhưng lý do tốt nhất là làm như vậy sẽ có nghĩa là các khiếu nại spam. Mà bạn nhận được khi gửi email sẽ không thành một khối lớn. Không thể tránh khỏi rằng ngay cả những người đăng ký trung thành đôi khi đánh dấu bạn là thư rác. Nếu bạn gửi danh sách lớn của mình trong các phân khúc nhỏ hơn. Nhà cung cấp email (Hotmail, MSN, v.v.) sẽ thấy ít khiếu nại spam hơn được gói cùng một lúc.

Tránh email của bạn Đi đến thư mục thư rác số 4: “Làm sạch” danh sách email của bạn

Hầu hết, nếu không phải tất cả, các bộ lọc thư rác của nhà cung cấp email. Sẽ phạt tên miền hoặc IP của bạn với số điểm spam cao hơn. (Có nghĩa là khả năng email của bạn chuyển đến thư mục rác cao hơn). Nếu họ thấy rằng bạn đang gửi email đến tài khoản email xấu. Tài khoản email xấu là địa chỉ không tồn tại. Đã bị vô hiệu hóa hoặc có hộp thư đến đầy đủ. Các địa chỉ này nên được làm sạch (hoặc “cắt tỉa”). Khỏi danh sách email của bạn thường xuyên để tránh điều này. Nếu bạn cho phép họ thêm vào danh sách của bạn. Cuối cùng bạn sẽ bị gắn cờ là nhà cung cấp thư rác.

Tránh email của bạn vào thư mục thư rác số 5: Cung cấp một liên kết Unsub rõ ràng

Không ai thích nó khi ai đó hủy đăng ký khỏi danh sách email của họ. Tuy nhiên, cung cấp một cách rõ ràng để hủy đăng ký (và sau đó tôn trọng việc hủy đăng ký đó một cách nhanh chóng) có nghĩa là người dùng sẽ ít bị thất vọng hơn và chỉ đánh dấu bạn là thư rác. Tiêu chí số một để kết thúc trong hộp rác là số lượng khiếu nại spam mà bạn nhận được, do đó, tránh chúng bằng mọi giá là rất quan trọng.

Tránh email của bạn Đi đến thư mục thư rác Số 6: Trở thành người liên hệ

Khi người dùng đã thêm bạn vào danh sách liên lạc, danh sách bạn bè hoặc sổ địa chỉ của họ, bạn sẽ luôn kết thúc trong hộp thư đến của họ. Sử dụng mọi cơ hội để khuyến khích những người trong danh sách email của bạn để thêm bạn làm người liên hệ. Phan mem gui email TOP đề nghị thực hiện nó trong email đăng ký email thông báo, trên trang xác nhận và trong hầu hết các giao dịch dịch vụ khách hàng. Một cách điển hình để yêu cầu khách hàng thực hiện điều này là nói: “Đảm bảo rằng bạn tiếp tục nhận được thông tin chất lượng từ chúng tôi mà bạn thích bằng cách thêm chúng tôi vào danh sách liên hệ của bạn.”

Tránh email của bạn vào thư mục thư rác số 7: Kiểm tra email của bạn

Trước khi bạn gửi toàn bộ danh sách email của mình. Thư bạn đã làm việc rất chăm chỉ, hãy gửi thư kiểm tra tới từng nhà cung cấp email lớn. (Hotmail, Yahoo, MSN, Gmail, AOL. Và một địa chỉ văn phòng chung được xem trong ứng dụng khách Outlook ). Gửi email kiểm tra bằng cùng một máy chủ. Và thông tin chính xác mà bạn sẽ sử dụng với danh sách chính của mình. Nếu bài kiểm tra kết thúc với hầu hết các email của bạn chuyển đến thư mục rác. Thì điều đó có nghĩa là bạn cũng sẽ vào hộp thư rác trong lần gửi chính của mình. Kiểm tra trước khi gửi có nghĩa là bạn có thể thử các dòng chủ đề. Và nội dung email khác nhau để cố gắng tìm ra những gì đã gửi cho bạn để spam.

Tránh email của bạn Chuyển đến thư mục rác Số 8: Đừng có mã HTML cẩu thả

Bộ lọc thư rác kiểm tra mã html xấu, đặc biệt nếu có vẻ như mã được thực hiện trong Microsoft Word. Và sau đó được gửi vào email. Sử dụng một lập trình viên chuyên nghiệp (tốt nhất là một người đã thực hiện các mẫu email trước đó. Và biết cách tốt nhất để khiến họ giải quyết đúng cách trong hộp thư đến). Hoặc một mẫu được cung cấp bởi đối tác gửi email của bạn.

Phan mem gui email - TOP Email

10 mẹo để giúp email của bạn vào hộp thư đến

Tránh email của bạn vào thư mục rác Thư mục số 9: Không sử dụng “Hình ảnh lớn”

Nhúng hình ảnh vào email không hoàn toàn là một ý tưởng tồi. Nhưng gửi một email chắc chắn là một tệp hình ảnh lớn, vì nhiều lý do. Quan trọng nhất trong số các lý do là các bộ lọc thư rác tìm kiếm. Các loại email dựa trên hình ảnh đó. Các tệp hình ảnh lớn thường mang các thông điệp ẩn thường bị vướng vào các bộ lọc thư rác. Vì vậy, khi bộ lọc thư rác không thể đọc bất kỳ văn bản thực nào trong email. Và chỉ nhìn thấy một hình ảnh, nó giả định điều tồi tệ nhất

Tránh email của bạn Đi đến thư mục rác Thư mục số 10: Không nghe giống như một người gửi thư rác!

Điều này nên được rõ ràng! Càng sử dụng nhiều văn bản và cụm từ “giống như thư rác”. Email càng ít có khả năng kết thúc trong hộp thư đến. Có một số giải pháp phần mềm miễn phí để kiểm tra “điểm thư rác” của email trước khi bạn gửi. Nhưng cũng có những quy tắc cơ bản.

Đừng sử dụng từ “miễn phí” quá nhiều lần.

Không sử dụng TẤT CẢ CAPS.

Stop sử dụng nhiều phông chữ màu.

Chỉ sử dụng một dấu chấm than tại một thời điểm!

Nếu bạn đã thấy nó được sử dụng trong tin nhắn rác mà bạn nhận được. Đừng sử dụng nó trong tin nhắn email của riêng bạn!

Ngay cả khi bạn làm tất cả những điều này và thực hiện chúng một cách hoàn hảo. Email của bạn vẫn có thể nằm trong thư mục rác. Tiêu chí bộ lọc thư rác thay đổi gần như hàng ngày. Và có thể bị ảnh hưởng bởi những thứ mà bạn không kiểm soát được. Tuy nhiên, nếu bạn, như một thói quen, gửi email tốt mà khách hàng của bạn muốn, bạn sẽ vào hộp thư đến thường xuyên hơn không. Phan mem gui email TOP khuyên bạn nên tuân theo các nguyên tắc trên bởi vì, một khi nhà cung cấp email nghĩ rằng email của bạn là thư rác, rất khó để quay lại hộp thư đến!

 

10 mẹo để giúp email của bạn vào hộp thư đến
5 (100%) 1 vote

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Mr Đạt          0915.181.246
chat với Đạt Chat với Mr Đạt
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Ms Mai         0981.839.541
chat với Ms Mai Chat với Mr Hiếu
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Tuyến Chat với Mr Hiếu