• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Bạn có biết chiến dịch email marketing nào bạn gửi trong mùa lễ này không?

Cho dù bạn muốn thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến, tăng quyên góp cuối năm. Hay đưa người mua hàng vào cửa hàng của bạn trong mùa lễ này, email marketing có thể giúp ích.

Bắt đầu với mẫu email marketing kỳ nghỉ hoàn hảo . Sau đó, tùy chỉnh tin nhắn của bạn để thể hiện các sản phẩm, hoặc sứ mệnh độc đáo của bạn.

Cần giúp đỡ để bắt đầu? Kiểm tra 10 ý tưởng email kỳ nghỉ sáng tạo này từ các chủ doanh nghiệp nhỏ khác :

  1. Bán trước kỳ nghỉ ?

Ví dụ dịp Noel!

Cung cấp cho khán giả của bạn cơ hội để đánh bại cơn sốt kỳ nghỉ . Đưa mọi người vào cửa hàng của bạn sớm với một đợt giảm giá xem trước kỳ nghỉ! Bạn có thể khuyến khích khách hàng hiện tại mang theo bạn bè của họ. Và thậm chí giảm giá thêm cho họ để giúp bạn truyền bá về sự kiện này.

Tiền thưởng:  Khi tổ chức bán hàng vào đầu mùa, hãy đảm bảo cung cấp một cách thuận tiện. Cho khách hàng mới đăng ký danh sách email của bạn . Cho họ biết bạn sẽ theo dõi thêm thông tin cập nhật về ưu đãi kỳ nghỉ vào cuối mùa.

  1. Ưu đãi Thứ Hai Điện Tử:

Nếu có một khía cạnh thương mại điện tử email marketing cho doanh nghiệp của bạn. Hãy đảm bảo tham gia vào sự kiện mua sắm trực tuyến hàng năm, Thứ Hai Điện Tử. Bạn có thể gửi một loạt email dẫn đến Thứ Hai Điện Tử để mọi người biết về giảm giá đặc biệt . Gửi lời nhắc cuối cùng khi ngày trọng đại cuối cùng cũng đến.

Thứ Hai Điện Tử diễn ra hàng năm vào Thứ Hai sau Lễ Tạ ơn.

  1. Miễn phí vận chuyển:

Có rất nhiều điều nhỏ bạn có thể làm để  tăng thêm giá trị trong mùa lễ này . Một trong những cách dễ nhất để tăng thêm giá trị là cung cấp vận chuyển miễn phí dẫn đến các ngày lễ tháng 12. Bạn có thể khuyến khích mọi người mua sắm trực tuyến hoặc cung cấp chi tiết để khách hàng có thể gọi để đặt hàng.

  1. Thưởng thẻ quà tặng:

Ngoài giảm giá truyền thống, bạn cũng có thể tìm cách thưởng cho những người mua sắm nhỏ. Bằng cách thêm một phần thưởng, như thẻ quà tặng hoặc phiếu quà tặng.

Cung cấp thẻ quà tặng như một phần thưởng có thể tăng doanh số bán hàng trong mùa lễ. Và cũng có thể giúp giới thiệu bạn với khách hàng mới trong quá trình này.

 

  1. Hướng dẫn quà tặng ngày lễ:

Giúp khách hàng của bạn tìm thấy món quà hoàn hảo với một hướng dẫn quà tặng kỳ nghỉ.

Bạn có thể gửi thư chung cho toàn bộ danh sách của mình hoặc tạo danh sách riêng cho các đối tượng khác nhau . Đưa ra các ý tưởng quà tặng khác nhau cho tất cả các đối tượng khác nhau của bạn (quà tặng cho mẹ, quà tặng cho chồng, quà tặng cho cháu của bạn, v.v.).

 

Tiền thưởng:  Liên hệ liên tục giúp dễ dàng phân đoạn danh sách gửi thư của bạn dựa trên sở thích, địa điểm và các tiêu chí liên quan khác. Truy cập trang Tài nguyên quản lý liên hệ của chúng tôi  để tìm hiểu thêm.

  1. Phiếu giảm giá ngày lễ:

Phiếu giảm giá  có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau trong suốt kỳ nghỉ lễ. Bạn có thể sử dụng chúng làm trọng tâm của email marketing . Hoặc thêm phiếu giảm giá vào bản tin email được lên lịch thường xuyên của bạn như một phần thưởng thêm cho độc giả của bạn.

  1. Bán mẫu:

Trưng bày một số sản phẩm khác nhau mà bạn cung cấp với bán mẫu kỳ nghỉ. Bán hàng mẫu cho phép khách hàng trải nghiệm các công thức nấu ăn khác nhau của họ và chia sẻ với khách nghỉ lễ.

Hãy nghĩ về những cách bạn có thể cho phép mọi người lấy mẫu sản phẩm và dịch vụ của bạn trong mùa lễ này.

  1. Cập nhật cuối năm:

Một trong những cách tốt nhất để ăn mừng ngày lễ là suy ngẫm về tất cả những gì bạn đã hoàn thành trong năm trước. Là một doanh nghiệp nhỏ, bạn chia sẻ một kết nối đặc biệt với khách hàng của mình .Họ sẽ rất vui khi biết về tất cả thành công của bạn.

Sử dụng các ngày lễ để nói lời cảm ơn đến khách hàng trung thành của bạn và cung cấp cho họ một cái gì đó để mong chờ trong năm mới.

  1. Giờ nghỉ lễ kéo dài:

Giữ khách hàng cập nhật về bất kỳ thay đổi trong lịch trình của bạn trong suốt kỳ nghỉ lễ. Khách hàng sẽ biết ơn lời nhắc nhở và sẽ có nhiều khả năng phù hợp với bạn. Trong kế hoạch mua sắm trong kỳ nghỉ của họ.

  1. Thông báo nghỉ lễ

Một kế hoạch quảng cáo email marketing kỳ nghỉ thành công  .Sẽ bao gồm một hỗn hợp các thông báo, lời nhắc và email cảm ơn.

Hãy nghĩ về những điều lớn lao mà bạn đang quảng bá trong mùa này. Đối với một số doanh nghiệp, nó có thể là một sự kiện bán hàng hoặc sự kiện hàng năm. Hoặc nó có thể là một dòng sản phẩm mới cho các ngày lễ.

 

 

10 ý tưởng sáng tạo cho email marketing kỳ nghỉ lễ của bạn.
5 (100%) 1 vote

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Tuyến Chat với Mr Hiếu
Mr Đạt          0915.181.246
chat với Đạt Chat với Mr Đạt
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Ms Mai         0981.839.541
chat với Ms Mai Chat với Mr Hiếu
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu