Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Tạo một dịch vụ email marketing uy tín tốt cũng giống như nướng bánh. Nếu bạn thêm đúng thành phần và đúng số lượng của từng thành phần. Bạn sẽ nhận được kết quả hoàn hảo. Tương tự, tiếp thị qua dịch vụ email marketing uy tín là một nghệ thuật và khoa học. Và vì vậy, việc tìm kiếm email hoàn hảo có lẽ hiếm hơn so với việc tìm ra miếng bánh rất ngon. Ngon đến nỗi bạn sẵn sàng ném chế độ ăn kiêng ra ngoài cửa sổ.

Hôm nay, mọi người gửi email, tôi nhận được gần 500 email mỗi ngày. Và chỉ có một vài người nổi bật trong số đông. Vậy, bí mật của một dịch vụ email marketing uy tín đáng nhớ là gì ? Và quan trọng nhất là BẠN có thể áp dụng nó như thế nào?

Hãy để tôi hướng dẫn bạn qua 3 yếu tố cần có trong dịch vụ email marketing uy tín. Đó là mục tiêu, chiến lược; Thiết kế ( đồ họa); Và cuối cùng là cá nhân hóa và phân khúc.

3-yeu-to-can-co-trong-email-marketing

Giống như bất kỳ chiếc bánh tuyệt vời nào, mỗi email tuyệt vời được tạo thành từ sự pha trộn của nhiều thứ. Từ mục tiêu đến thiết kế có tất cả các thành phần phù hợp giúp bạn thành công. Những điều cơ bản bạn phải bao gồm là gì ? Dưới đây là 4 thành phần bạn không thể bỏ qua:

1- Mục tiêu, chiến lược và Thời gian 

Mục tiêu / chiến lược đóng vai trò là bột cho bánh của bạn và là nền tảng cho email của bạn. Có nhiều lý do tại sao chúng tôi gửi email. Chẳng hạn như email chào mừng, quản lý lại; Hay thông báo giỏ hàng bị bỏ rơi, bản tin, nội dung mới, giảm giá ….

Nhưng điều quan trọng là bạn phải suy nghĩ qua từng lần gửi. Và hiểu mục tiêu cơ bản của mình để gửi email. Tại sao gửi email này ? Làm thế nào nó có lợi cho khách hàng ? Bạn đang cố gắng gửi thông điệp gì ? Mục tiêu của tôi liên quan đến email này là gì ? Dành thời gian để dừng lại và suy nghĩ về cách tiếp cận email. Và thực hiện của bạn làm cho tất cả sự khác biệt và giúp bạn pha chế công thức email hoàn hảo.

2- Thiết kế

Thiết kế giống như  đường ngọt ngào và xinh xắn, nhưng cũng cần thiết cho một chiếc bánh hấp dẫn. Tất cả chúng ta đều thích một email đẹp. Khi bạn mở hộp thư đến của mình. Và nhấp vào email bật lên một mẫu email được thiết kế đẹp mắt với các nút kêu gọi hành động hấp dẫn và hình ảnh và phông chữ chu đáo.

Bạn có thể tham khảo thêm các hướng dẫn thiết kế mẫu email hiệu quả sau :

3- Cá nhân hóa và phân khúc

Đây là hương vị của bạn. Nó giữ toàn bộ ý tưởng của bạn với nhau. Giống như sở thích bánh mà một số người thích bánh nhung đỏ. Và mmột số người khác thích bánh sô cô la hoặc vani. Với email bạn phải xem xét đối tượng của mình và mong muốn và nhu cầu của họ tại thời điểm cụ thể đó.

Danh sách được phân đoạn và nội dung thực sự cho khán giả thấy rằng. Bạn đã nghĩ về nhu cầu của họ và quan tâm đến việc xây dựng mối quan hệ cá nhân với họ. Sử dụng dữ liệu của bạn để xây dựng trên này. Dưới đây là một vài câu hỏi bạn có thể tự hỏi:

  • Đối tượng này có cần nhận email này không?
  • Khán giả cần phải được phân khúc ?
  • Thông tin phù hợp với sự quan tâm của người nhận ? Họ sẽ phản ứng thế nào?
  • Làm thế nào để bạn cá nhân hóa email ? Bạn đã bao gồm các mã thông báo để điền nội dung được cá nhân hóa, chẳng hạn như tên và họ ?

Đây chỉ là một khung cơ bản để xây dựng email hoàn hảo. Quan trọng nhất, đảm bảo email của bạn phù hợp với thương hiệu và thông điệp của bạn.

Bạn muốn một số ví dụ về các email tuyệt vời ? Tất nhiên rồi, hãy dùng thử TOP Email Marketing tại https://phanmemmarketing.vn/download-phan-mem/ . Để biết các ví dụ tuyệt vời và các thực tiễn tốt nhất giúp họ thành công. Và tiếp tục làm việc trên những công thức tiếp thị email mà chúng tôi vừa giới thiệu nhé!

Comments

comments

Chuyên mục: Email Marketing

Kim Tuyến - 0985765604

"Anh không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem nó cho họ. Tới lúc anh hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ khác rồi" ( Steve Jobs)