Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Tiếp thị qua email vẫn là một trong những hoạt động có tỷ lệ thu về so với tỷ lệ chi ra cao nhất. Đặc biệt nếu bạn giỏi về nó. Để tận dụng tối đa tiếp thị qua email, bạn phải có tỷ lệ mở đáng nể. Phần mềm marketing chia sẻ 4 cách tăng lượng mở email marketing cao.

1. Làm danh sách của bạn trở nên uy tín

Nếu bạn thấy rằng bạn có một danh sách thực sự lớn do tỷ lệ chọn tham gia rất cao. Nhưng sau khi họ chọn không tham gia. Có thể do nội dung hoặc dịch vụ của bạn chưa phù hợp với đối tượng nhận email. Ở mỗi ngành nghề sẽ có đặc điểm khác nhau.

tang-luong-mo-email
Có một nguyên tắc nhỏ : Trong vòng 60 đến 90 ngày. Nếu người nhận không nhấp vào liên kết hoặc không mở email. Bạn nên loại họ ra khỏi danh sách.

2. Phân loại nhóm danh sách và cá nhân hóa – Cách tăng lượng mở email marketing

Khi bạn có một danh sách sạch những người phản hồi. Đã đến lúc nên bắt đầu chia nhóm danh sách để gửi những thông tin thực sự liên quan tới người nhận hơn. Để phân loại nhóm danh sách, cách nhanh nhất bạn dựa theo các dòng chủ đề từng gửi. Từ đó, chia nhóm để nhận thông tin chăm sóc, khuyến mại, tính năng, thông tin dịch vụ… Hoặc thậm chí là tiếp thị lại.

4-cach-tang-luong-mo-email-marketing-cao

Bước tiếp đến chúng ta cần cá nhân hóa thông tin người nhận. Đã xa rồi hình thức gửi marketing tràn lan. Những thống kê sau sẽ cho bạn thấy rõ sức manh của cá nhân hóa thông tin khách hàng đối với việc tăng lượng mở email:

– Các tin nhắn email được cá nhân hóa cải thiện tỷ lệ nhấp chuột hơn mức trung bình là 14% và tỉ lệ chuyển đổi tăng 10%. – Aberdeen
– 74% các Marketer nói cá nhân hóa Email làm tăng sự tương tác của khách hàng. – EConsultancy
– Các email với dòng tiêu đề cá nhân hóa làm tăng lượng mở email nhiều hơn 26%. – Campaign Monitor
– 50% các công ty cảm thấy họ có thể làm tăng tương tác với email bằng cách tăng tính cá nhân hóa của email gửi đi . – Experian


3. Khảo sát khách hàng của bạn

Một trong những cách hiệu quả nhất để đảm bảo bạn đang tạo nội dung mà người đăng ký của bạn muốn đọc là khảo sát chúng. Tìm hiểu khách hàng của họ để những gì họ thực sự muốn để bạn có thể viết email marketing hàng loạt mà họ muốn mở và đọc.

4. Kể chuyện

Khi bạn bắt đầu với một câu chuyện. Nó ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người theo cách mà những sự thật đơn độc. Mọi người thích tương tác với các câu chuyện và kể chuyện thường sẽ khiến tăng lượng mở email.

Rất nhiều người dường như nghĩ rằng có một loại công thức ma thuật nào đó để tăng tỷ lệ mở email. Nhưng điều đó không đúng. Giống như hầu hết mọi thứ việc tăng tỷ lệ mở email doanh nghiệp là thứ bạn có thể cải thiện. Thông qua hành động từng bước theo thời gian và điều đó cũng đáng giá. Bởi vì một sự cải thiện nhỏ trong tỷ lệ mở có thể dẫn đến doanh số cao hơn rất nhiều.

About Trần Nguyên - 0914.554.231

Mọi thắc mắc hỗ trợ vui lòng liên hệ Ms.Nguyên Tell/Zalo/Viber: 0914.554.231 Skype: tranthinguyen9396

Comments

comments


Trần Nguyên - 0914.554.231

Mọi thắc mắc hỗ trợ vui lòng liên hệ Ms.Nguyên Tell/Zalo/Viber: 0914.554.231 Skype: tranthinguyen9396