Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Tất cả các chủ doanh nghiệp dành biết bao nhiêu nỗ lực và công việc. Đòi hỏi phải xây dựng một mối quan hệ khách hàng tốt và trung thành. Nhưng tại sao có khách hàng trung thành lại quan trọng cho doanh nghiệp của bạn? Một khách hàng trung thành là tài sản quý giá nhất của bất kỳ doanh nghiệp nào. Điều quan trọng là có được khách hàng mới, nhưng việc giữ chân khách hàng. Sẽ thúc đẩy tăng trưởng và doanh số của doanh nghiệp bạn . Nhắn tin hàng loạt – SMS Marketing có thể giúp bạn giữ chân khách hàng. Trong bài đăng này, Phần mềm TOP SMS chúng tôi sẽ liệt kê 5 cách duy trì liên lạc với khách hàng thân thiết. Duy trì lòng trung thành của khách hàng với SMS Marketing.

sms-marketing-duy-tri-lien-lac
1. Lắng nghe khách hàng của bạn

Xây dựng lòng trung thành của khách hàng, trước hết. Có nghĩa là duy trì mối quan hệ giữa bạn và khách hàng. Lòng trung thành không phải là mục tiêu hay mục tiêu mà bạn vừa đạt được và dừng lại. Nhưng đó là một quá trình liên tục phải liên tục hoạt động. Khi bạn đạt được lòng trung thành từ khách hàng của mình. Bạn phải nỗ lực thêm để giữ họ trung thành. Vì vậy, trước hết, bạn cần liên tục lắng nghe họ để hiểu tất cả các yêu cầu của họ. Điều đó nói rằng, bạn cần phải tiếp cận với họ và cho phép họ tiếp cận với bạn bất cứ khi nào họ cần. Nền tảng tiếp thị SMS Marketing cung cấp một cách tuyệt vời để giữ kết nối giữa bạn liên tục.

2. Đáp ứng nhu cầu khách hàng

Khi bạn khuyến khích khách hàng trung thành của mình chia sẻ nhu cầu và mối quan tâm của họ. Bước tiếp theo, bạn phải làm cho tất cả điều đó xảy ra. Khách hàng trung thành đánh giá cao rằng bạn lắng nghe họ và muốn nâng cao sản phẩm hoặc dịch vụ. Của bạn dựa trên mong muốn của họ. Tuy nhiên, lòng trung thành sẽ không kéo dài nếu bạn không hành động. Đảm bảo luôn luôn quay lại với họ và chia sẻ tất cả các phát triển và. Cải tiến bạn đã triển khai khi xem xét phản hồi của họ. Đó là những gì được coi trọng nhất trong quá trình này. Sự hài lòng là những gì nằm trong cơ sở của lòng trung thành của khách hàng.

3. Giữ liên lạc với khách hàng trên cơ sở thường xuyên

Giữ liên lạc với khách hàng không chỉ giới hạn trong việc thu thập phản hồi. Ý tưởng chính đằng sau các tương tác là tạo cảm giác tin tưởng và thoải mái. Bạn muốn khách hàng cảm nhận doanh nghiệp của bạn không phải là một sản phẩm hay dịch vụ tốt. Mà là một người bạn, người quan tâm đến họ và muốn làm cho họ hạnh phúc. Hầu hết các doanh nghiệp thành công đã trải qua một hành trình dài tạo ra. Một hình ảnh thương hiệu sẽ được khách hàng của họ cảm nhận là một người đáng tin cậy, thân thiện và chu đáo. Dịch vụ SMS Marketing là một công cụ tuyệt vời trong tay một doanh nghiệp để giữ liên lạc. Và tạo ra nhận thức mà bạn đang hướng tới.

Đây là cách bạn có thể giữ tương tác với khách hàng thông qua tiếp thị SMS Marketing hiển thị cách tiếp cận được cá nhân hóa:
  • Chương trình khuyến mãi sinh nhật – chúc khách hàng thân thiết của bạn có một sinh nhật thật hạnh phúc. Và gửi cho họ một mã khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho họ vào ngày sinh nhật của họ.
  • Cảm ơn bạn khuyến mãi – thỉnh thoảng gửi cho người dùng tích cực của bạn một mã phiếu giảm giá. Để bày tỏ lòng biết ơn của bạn rằng họ rất trung thành với bạn. Họ đã chi một số tiền cụ thể cho trang web của bạn / trong cửa hàng của bạn? 
  • Các sự kiện đặc biệt – ra mắt sản phẩm mới , giảm giá đặc biệt trong cửa hàng của bạn hoặc ưu đãi. Theo thời gian là tất cả các sự kiện đặc biệt mà bạn muốn khách hàng trung thành của mình biết và tham gia.
4. Đừng chung chung

Thật không dễ dàng để sáng tạo khi sử dụng dịch vụ tin nhắn hàng loạt vì bạn không thể cá nhân hóa. Từng văn bản của mình cho một khách hàng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn cần quá chung chung và gửi tin nhắn robot. Bạn vẫn có thể đạt được một số mức độ tùy chỉnh với SMS marketing. Khi bạn xây dựng danh sách người đăng ký SMS của mình. Bạn không nên đưa mọi người đăng ký vào cùng một danh mục. Nhưng thay vào đó, bạn cần tạo một số danh sách người đăng ký dựa trên nhóm mục tiêu mà họ thuộc về. Do đó, khách hàng trung thành của bạn nên thuộc danh sách người đăng ký đặc biệt và theo cách đó.

5. Trung thực và duy trì hình ảnh thương hiệu của bạn

Khách hàng có thể dễ dàng phát hiện ra một doanh nghiệp giả và không tin tưởng. Hình ảnh thương hiệu và nhận thức thương hiệu của bạn phải được duy trì hoàn hảo. Nếu bạn muốn khách hàng trung thành và doanh nghiệp của bạn nói chung, tồn tại lâu dài. Cách bạn tương tác, thu thập phản hồi và trả lời phản hồi này. Có thể hỗ trợ sự tin cậy thương hiệu của bạn hoặc phá vỡ hoàn toàn nó. Đừng hứa hẹn bạn không thể giữ và không đưa ra giải pháp không thực tế. Dịch vụ SMS sẽ hiệu quả nếu bạn làm việc với một công ty nhắn tin tốt. Tiếp thị SMS Marketing là siêu dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả, so với các kênh tiếp thị khác.

Tại Phần mềm TOP SMS, chúng tôi cung cấp cho bạn bản demo miễn phí. Mà bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay bây giờ để được thuyết phục về cách dịch vụ nhắn tin dễ dàng và hiệu quả.

Comments

comments


Kim Tuyến - 0985765604

"Anh không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem nó cho họ. Tới lúc anh hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ khác rồi" ( Steve Jobs)