Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Khách hàng là nhiên liệu chính cho hoạt động kinh doanh của bạn. Bạn có thể đang sản xuất một sản phẩm chất lượng cao. Nhưng sẽ không có ích gì nếu đối tượng mục tiêu của bạn không biết về nó. Phanmemmarketing.vn chia sẻ 5 cách thay đổi chiến lược để có thêm khách hàng.

Cho dù bạn tự tin về khách hàng hiện tại của mình như thế nào, luôn có lúc họ rời bỏ bạn. Lý do cho điều này có thể khác nhau, họ không còn cần sản phẩm của bạn. Hoặc họ tìm thấy một công ty có ưu đãi phù hợp hơn với yêu cầu của họ. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn kém hơn về chất lượng.

TOP Marketing cho rằng: Khách hàng mới luôn đóng góp cho sự phát triển. Và thúc đẩy doanh nghiệp của bạn giúp bạn mở rộng nó và tăng lợi nhuận.

thay-doi-chien-luoc-thu-hut-khach-hang

Một lượng khách hàng mới ổn định sẽ nhanh chóng đóng góp cho sự phát triển. Của doanh nghiệp và giúp bạn đạt được mục tiêu và tầm nhìn của công ty. Tuy nhiên, không chỉ là giành được khách hàng mới. Điều quan trọng là giữ chân họ và hình thành một cơ sở khách hàng trung thành.

Vấn đề là bạn nên có những chiến lược tiếp thị được phát triển tốt trong đầu. Để có thể vừa có được khách hàng mới vừa giữ được những khách hàng trung thành.

Để giúp bạn lập kế hoạch tiếp thị hiệu quả và đạt được mục tiêu của mình. TOP đã lập danh sách 5 cách thay đổi chiến lược để có thêm khách hàng. Sử dụng hàng hóa và dịch vụ của bạn cũng như giúp bạn nổi tiếng.

1. Quảng cáo trên mạng xã hội

Thúc đẩy doanh nghiệp của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội là rất quan trọng. Vì hầu hết mọi người đều có tài khoản truyền thông xã hội. Có thể là trên Facebook, Twitter, Instagram hoặc bất kỳ trang web xã hội nào khác.

Không chỉ về việc tạo tài khoản truyền thông xã hội, bạn cũng nên xử lý chúng một cách khôn ngoan. Tối ưu hóa các tài khoản truyền thông xã hội của bạn để cải thiện khả năng. Hiển thị của họ và cho ngày càng nhiều người biết về các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Tối ưu hóa tài khoản truyền thông xã hội không phải là quá trình khó khăn. Dưới đây là một vài lời khuyên hữu ích về cách phát triển sự hiện diện trực tuyến của bạn :

  •  Thêm tên doanh nghiệp của bạn, địa điểm, thông tin liên lạc, trang web: ví  dụ:  https://phanmemmarketing.vn/ kinh doanh.
  • Hãy chắc chắn rằng hồ sơ của bạn có lời kêu gọi hành động để có sức thuyết phục hơn.
  • Hãy cho mọi người biết về giờ làm việc của bạn.
  • Đăng nội dung liên quan đến doanh nghiệp của bạn (các bài đăng không liên quan như ý kiến ​​chính trị chắc chắn sẽ là một nhược điểm đối với khách hàng của bạn). Điều này nên được thực hiện thường xuyên để luôn cập nhật cho mọi người về những gì mới. Tuy nhiên, đừng làm phiền mọi người với quá nhiều bài viết trong một ngày.

2. Tiếp thị bằng phần mềm TOP SMS Marketing

Nếu có những người không sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. Thì khó có khả năng có nhiều người không sở hữu điện thoại di động thông minh. Đây là lý do tại sao một công cụ khác để thu hút nhiều khách hàng hơn – SMS marketing. Tin nhắn văn bản là chiến lược tiếp thị tốt nhất để sử dụng nếu bạn muốn tiếp cận đối tượng rộng hơn nhiều.

sms-marketing-thu-hut-khach-hang

Dưới đây là một vài lý do tại sao bạn nên đi cho nó:

Giá cả phải chăng

SMS marketing có giá cả rất phải chăng và đặc biệt là một giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp với ngân sách eo hẹp.

Tỷ lệ mở cao

Các chiến dịch nhắn tin văn bản hàng loạt có tỷ lệ mở là 98%. Mọi người không bao giờ đi ra ngoài mà không có điện thoại của họ và họ kiểm tra chúng hàng trăm lần trong ngày. Bạn có thể chắc chắn rằng tin nhắn văn bản của bạn sẽ được nhìn thấy và đọc trong vòng vài giây. Trung bình, chỉ mất 90 giây để trả lời tin nhắn văn bản.

Đơn giản

Rất đơn giản để tạo các chiến dịch tiếp thị SMS. Tất cả những gì bạn cần làm là viết văn bản chính xác và được nhắm mục tiêu tốt, chèn một liên kết có liên quan và gửi nó cho khách hàng của bạn. Nó đạt đến họ ngay lập tức. Dễ như thế!

Cá nhân

Nếu khách hàng của bạn đã đăng ký nhận tin nhắn từ bạn, có nghĩa là họ thực sự quan tâm đến doanh nghiệp của bạn vì nhắn tin văn bản là một cách liên hệ cá nhân. Điều này có nghĩa là bạn nên đảm bảo các văn bản của bạn có liên quan đến khách hàng của bạn. Để có kết quả tốt hơn, hãy cá nhân hóa các tin nhắn bằng cách bao gồm tên của khách hàng của bạn trong đó.

3. Dùng thử miễn phí

Hãy thử cung cấp các bản dùng thử miễn phí cho khách hàng mới để họ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ của bạn. Dùng thử miễn phí là một cách tuyệt vời để tiếp thị sản phẩm của bạn. Vì chúng sẽ thu hút khách hàng mới và đảm bảo đánh giá tốt và lời chứng thực trong tương lai. Bằng cách dùng thử miễn phí, bạn cũng sẽ có thể nhận được phản hồi chân thực về sản phẩm của mình và cải thiện thêm nếu cần.

4. Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng

Hãy chắc chắn rằng bạn có các dịch vụ chăm sóc khách hàng phù hợp và nhóm hỗ trợ của bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ họ khi họ cần. Theo dõi và đo lường sự hài lòng của khách hàng và nếu được yêu cầu. Hãy nghĩ đến các chiến lược và quy trình mới để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng. Vượt quá mong đợi của họ, làm họ ngạc nhiên với những ưu đãi đặc biệt, nghĩ về những món quà nhỏ cho khách hàng trung thành, v.v.

5.  Nhận phản hồi và đánh giá tích cực hơn

Như đã đề cập, khách hàng hiện tại của bạn có thể mang lại cho bạn những khách hàng mới. Chỉ cần đảm bảo rằng họ để lại phản hồi về dịch vụ và sản phẩm của bạn. Một trong những cách chính thu hút mọi người. Lựa chọn một hoặc một công ty khác là phản hồi của các khách hàng trước đó. Số lượng đánh giá tích cực của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn càng cao. Xác suất họ sẽ chọn bạn hơn đối thủ cạnh tranh càng cao. 

Dưới đây là một số mẹo về cách nhận thêm phản hồi từ khách hàng của bạn :

  • Tạo các không gian khác nhau để khách hàng của bạn để lại cho bạn các đánh giá hoặc đánh giá công ty của bạn Yelp, Facebook, Google, v.v.).
  • Tạo các ưu đãi – ví dụ: cung cấp một món quà cho những khách hàng sẽ để lại đánh giá về dịch vụ hoặc sản phẩm họ sử dụng.
  • Bắt đúng thời điểm để yêu cầu xem xét. Thời điểm tốt nhất để hỏi phản hồi từ khách hàng có thể là sau khi họ có trải nghiệm tích cực với bạn (mua lại hoặc sắp xếp lại, gắn thẻ thương hiệu của bạn trong một bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, đạt được thành công nhờ sản phẩm của bạn, giới thiệu một khách hàng khác đến sản phẩm của bạn, v.v. ).

Đừng quên trả lời đánh giá của mọi khách hàng! Chúc bạn thành công!

Comments

comments


Kim Tuyến - 0985765604

"Anh không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem nó cho họ. Tới lúc anh hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ khác rồi" ( Steve Jobs)