Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Năm mới cuối cùng cũng đã đến. Đây là lúc để thảo luận cách thực hành tốt nhất về tiếp thị qua email. Năm mới cho chúng ta một khởi đầu mới để bắt đầu lại và làm mọi thứ tốt hơn và hiệu quả hơn. Tần suất tung các chiến dịch email marketing hiệu quả.

Sử dụng 5 thực tiễn tốt nhất này để tiếp thị email của bạn bắt đầu mới trong năm nay.

1. Vấn đề thiết kế

Bạn có biết rằng có những yếu tố thiết kế dựa trên dữ liệu có thể giúp tăng sự tham gia của bạn không? Dưới đây là 3 điều bạn sẽ muốn kết hợp vào thiết kế email của mình để bắt đầu thấy kết quả tốt hơn.

5-cach-tiep-thi-qua-email-tot-nhat
Độ rộng 600 pixel là tiêu chuẩn do hạn chế ứng dụng email.

Một nguyên tắc cơ bản của thiết kế là email không được rộng hơn 600 pixel . Tại sao có nguyên tắc này ? Từ quan điểm chính tả, sẽ không tốt khi có một đoạn văn kéo dài quá rộng. Điều này tạo nên quá nhiều từ trên một dòng, gây khó đọc hơn đối với người dùng.

Để tránh sự cố này, hãy đảm bảo thiết kế tùy chỉnh của bạn không rộng hơn 600 pixel. Hoặc sử dụng mẫu được thiết kế sẵn trong TOP Email Marketing trong mục “Load template”. Bạn sẽ sử dụng 1 mẫu tùy chỉnh, và dựa vào các kích thước thiết kế sẵn trong phần mềm.

Làm nổi bật thương hiệu của bạn với vị trí logo thích hợp.

Để tạo thương hiệu hiệu quả cho chiến dịch email của bạn. Bạn cần giúp người đăng ký của bạn hiểu ngay email đó là của ai. Bạn có thể thực hiện điều này bằng cách tuân thủ một số quy tắc khoa học giúp bạn sắp xếp logo chiến lược.

Giữ lời kêu gọi hành động và trung tâm.

Nhiều nhà tiếp thị đồng ý rằng lời kêu gọi hành động là phần quan trọng nhất của thông điệp email. Do đó, lời kêu gọi hành động nên rõ ràng, súc tích và được chú ý trực quan rộng rãi.

2. Nhận biết cá nhân

Khi thế giới tiếp thị internet phát triển, ngày càng có nhiều cơ hội để cá nhân hóa trải nghiệm. Mặc dù bạn có thể muốn gửi một email chung cho tất cả những người đăng ký của mình. Nhưng bạn sẽ cảm thấy thú vị khi biết rằng:

  • Các email có dòng chủ đề được cá nhân hóa có khả năng được mở nhiều hơn 26%.
  • Các nhà tiếp thị đã tìm thấy doanh thu email tăng lên tới 76% từ phân khúc các chiến dịch cá nhân hóa.

Khi bạn cá nhân hóa email của mình dựa trên dữ liệu bạn đang thu thập. Bạn sẽ thấy tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Trên thực tế, các nghiên cứu cho thấy các email được cá nhân hóa nhận được tỷ lệ giao dịch cao hơn 6 lần. Nhưng 70% thương hiệu không sử dụng email được cá nhân hóa.

Năm nay, hãy đặt mục tiêu trở thành một phần của 30% gặt hái những lợi ích của nội dung email được cá nhân hóa.

3. Tối ưu hóa cho thiết bị di động

Cho đến nay, email mở trên thiết bị di động ngày càng tăng mạnh. Trên thực tế, hơn 53% email được mở trên thiết bị di động.

Bạn cần các mẫu sẽ được tự động tối ưu hóa cho cả máy tính để bàn và thiết bị di động. Điều này có nghĩa bức email cần được tương thích khi mở trên iPhone, Outlook hoặc Gmail hoặc hàng trăm thiết bị. Và ứng dụng khác mà người đăng ký của bạn có thể đang sử dụng.

4. Các chương trình khuyến mãi

Nếu một trong những mục tiêu của bạn là tăng sự tham gia và doanh thu. Sử dụng các ưu đãi trong dòng chủ đề của bạn thực sự có thể giúp ích. Một số ví dụ tuyệt vời bao gồm:

  • May mắn của người mới bắt đầu: Giảm giá 20%
  • Giảm giá lên đến 50% đối với các mẫu mùa đông
  • Gia hạn ngay để được ưu đã lên đến 29%

Mọi người thích một đề nghị tốt và bạn có thể phát triển doanh nghiệp của mình. Bằng cách thông báo cho người đăng ký các chương trình khuyến mãi.

thuc-hanh-email-marketing

5. Tự động hóa các chiến dịch của bạn

Bản tin và các chiến dịch một lần rất có thể sẽ luôn là một phần trong chiến lược tiếp thị email của bạn. Nhưng điều quan trọng cần lưu ý là tiếp thị qua email đang phát triển tự động hóa đang đóng một vai trò lớn hơn.

Ngày nay, tên của trò chơi là các chiến dịch email tự động kích hoạt các hành động trên trang web của người dùng. Tự động hóa email vừa được cá nhân hóa vừa có tính liên quan cao. Dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Nói một cách đơn giản, tự động hóa cho phép bạn gửi thông minh hơn bằng cách nhắm mục tiêu đúng người vào đúng thời điểm với đúng thông điệp.

Để biết thêm thông tin về cách bắt đầu chạy tự động hóa, hãy xem Hướng dẫn miễn phí về Tự động hóa tiếp thị qua email của chúng tôi .

Tóm lại

Năm mới là thời điểm hoàn hảo để quay lại những điều cơ bản và thậm chí thử một số cách mới để cải thiện tiếp thị qua email của bạn. Những lời khuyên trong bài này sẽ giúp bạn không chỉ cố gắng mà còn thành công.

TOP Marketing chân thành cảm ơn!

About Trần Nguyên - 0914.554.231

Mọi thắc mắc hỗ trợ vui lòng liên hệ Ms.Nguyên Tell/Zalo/Viber: 0914.554.231 Skype: tranthinguyen9396

Comments

comments

Chuyên mục: Email Marketing

Trần Nguyên - 0914.554.231

Mọi thắc mắc hỗ trợ vui lòng liên hệ Ms.Nguyên Tell/Zalo/Viber: 0914.554.231 Skype: tranthinguyen9396