Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Mọi công ty cần theo kịp thời đại nếu muốn thu hút khán giả một cách hiệu quả. Bạn có biết, sms marketing có khả năng mở rất cao, trong vòng 90 giây tính từ lúc nhận được. Bởi vậy, nó sở hữu ưu thế về tiếp cận diện rộng vượt trội hẳn so với bất kỳ phương thức tiếp thị trực tiếp nào đang hiện hữu. Đây là một kênh hiệu quả để truyền đạt những nội dung cần được cá nhân hóa. Hoặc cập nhật sự kiện hoặc thông tin thay đổi thường xuyên.

Trong thời buổi mà yêu cầu về việc tiếp nhận thông tin của khách hàng ngày càng cao. Xu hướng kết hợp đa kênh lại cùng nhau đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Với sự phổ biến của thiết bị di động, không có gì ngạc nhiên khi SMS và Email marketing đã kết hợp với nhau tạo nên sự hiệu quả mạnh mẽ. Cùng phanmemmarketing.vn tìm hiểu 5 lợi ích hàng đầu khi kết hợp Email Marketing với SMS Marketing.

ket-hop-sms-marketing-vs-email-marketing

1. Email marketing và SMS hoàn toàn dựa trên sự cho phép

Thay vì nhắm mục tiêu đối tượng bằng quảng cáo mà họ không muốn xem, phương pháp tiếp thị qua email và SMS cung cấp giải pháp được cá nhân hóa để tương tác với đúng đối tượng. Những người đã chọn theo dõi đơn vị bạn.

2. Bạn có thể sử dụng email để xây dựng mối quan hệ và sử dụng SMS để đảm bảo cam kết

Email là lựa chọn tốt hơn nếu muốn truyền tải thông điệp dài. Chẳng hạn như nội dung chi tiết về các chương trình khuyến mại, sự kiện, báo giá,…vv… Còn đối với những thông điệp ngắn, mang tính chất thông báo, xác nhận…vv… Không có gì nhanh chóng và tiện lợi hơn tin nhắn văn bản SMS.

3. Thông báo trước bằng SMS cho sự kiện sắp được gửi đến qua Email

Đối với hầu hết các phần, các email ngắn gọn có xu hướng hoạt động tốt hơn. Nhưng có những dịp mà một email ngắn không thể truyền tải đầy đủ thông điệp bạn mong muốn. Một ví dụ như khi tung ra một sản phẩm mới, bạn muốn nêu chi tiết thông số kỹ thuật và thông tin về giá cả.

Với SMS, bạn có thể gửi một tin nhắn văn bản ngắn cho khách hàng tiềm năng. Mục đích để thông báo trước những lợi ích mà họ đang quan tâm sẽ được gửi đến email của họ. Sẽ rất hiệu quả trong chiến lược này, đó là bạn nên soạn nội dung tin nhắn bao hàm tiêu đề email. Nhưng cũng chú ý chỉ nên giữ nó trong vòng tối đa 2 tin nhắn sms. Bởi ngắn gọn là sự đơn giản sẽ mang lại hiệu quả.

4. Bạn có thể sử dụng SMS để phản hồi nhanh chóng

Mặc dù mọi người có nhiều khả năng đọc email ngay trên điện thoại. Nhưng điều này không có nghĩa là họ sẽ trả lời bạn ngay lập tức. Nếu bạn đang gửi email về flash-sale (Khuyến mại chớp nhoáng). Bạn có thể không thấy kết quả ngay lập tức như hy vọng.

Và lúc này, kết hợp tiếp thị email với SMS là giải pháp hoàn hảo. Bởi tin nhắn văn bản được phản hồi trung bình trong vòng 90 giây . Vì vậy, dù cung cấp gì, khi bạn muốn có kết quả tức thì, kết hợp email marketing với SMS marketing sẽ hiệu quả hơn là chỉ dựa vào Email.

5. Bạn có thể tận dụng những hiểu biết sâu sắc từ danh sách email bạn có

Khi bạn phát triển chương trình tiếp thị email. Bạn có cơ hội kiểm tra và tìm hiểu loại nội dung nào thúc đẩy sự tham gia và chuyển đổi. Theo thời gian, bạn sẽ có thể hiểu rõ hơn về hành vi và sở thích của người đăng ký.

Sau đó, bạn có thể thực hiện các bài học này để nhắm mục tiêu và cá nhân hóa các tin nhắn SMS hiệu quả ngay từ ngày đầu tiên.

Kết hợp Email marketing và SMS Marketing đã không còn là điều mới lạ. Đừng để bạn tụt hậu so với các đối thủ cạnh tranh. Hãy chắc chắn tận dụng bộ đôi mạnh mẽ này. Bạn sẽ thấy sự thay đổi trong doanh thu của đơn vị theo thời gian.

Chúc bạn thành công!

Comments

comments

Chuyên mục: SMS Marketing