• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

5 thực tiễn tốt nhất về email: Trước đó và bây giờ
Một trong những điều tôi thích làm với Email Marketing là Email luôn phát triển.
Qua nhiều năm, tôi đã đăng nhiều bài đăng trên blog về các phương pháp hay nhất. Xu hướng mới, dự đoán và cách tối ưu hóa các chương trình email của bạn.
Điều thú vị là, tại trung tâm của các chuyên gia có một câu thần chú mà luôn được sử dụng với Email Marketing là: đúng người, gửi cho họ đúng thông điệp, vào đúng thời điểm, với tần suất phù hợp.

Lời khuyên cơ bản vẫn đúng, bạn nên:

Quản lý danh tiếng email của bạn
Xây dựng danh sách của bạn đúng cách
Phân đoạn người đăng ký của bạn
Gửi email mà người đăng ký của bạn muốn nhận

Hãy xem những kiểm tra thực tiễn tốt nhất cụ thể từ năm 2013 và xem xét các mẹo này đã phát triển và cách bạn có thể sử dụng Email Marketing để tăng ROI cao hơn vào đầu năm 2018.

Email Marketing

1.Trước đó: Tùy chỉnh dòng “từ”

Tránh sử dụng “không trả lời” trong nội dung của bạn. Thay vào đó, cá nhân hóa giúp khách hàng của bạn dễ dàng nhận dạng bạn là người gửi.
Bây giờ: Tiến thêm một bước nữa và tận dụng văn bản trước tiêu đề của bạn.
Điều này thậm chí còn quan trọng hơn khi nhiều người đăng ký, đang xem email của bạn trên thiết bị di động để giao tiếp thông điệp chính của email của bạn.

2.Trước đó: Viết dòng tiêu đề rõ ràng

Làm cho mục đích và nội dung của email của bạn rõ ràng. Nếu bạn đang gửi Email Marketing quảng cáo hoặc ưu đãi đặc biệt, hãy nêu rõ ưu đãi như “30% ngay hôm nay”. Nếu email giao dịch của bạn cung cấp thông tin giao hàng, hãy đảm bảo chủ đề của bạn chứa các từ như “Đơn đặt hàng của bạn đã được giao.”

Bây giờ: Giữ cho dòng tiêu đề của bạn rõ ràng và súc tích quan trọng hơn bao giờ hết
Nhóm dữ liệu lớn của chúng tôi đã thực hiện một số phân tích cho thấy các từ như:  “hôm nay” hoặc “bây giờ” không thấy mức độ tương tác mạnh như các từ “ngày mai” hoặc “sớm”.S ử dụng một giai điệu nhẹ nhàng hơn.

3.Trước đó: Luôn tạo kết nối cá nhân

Bằng cách bao gồm lời chào trong mọi email bạn gửi. Cá nhân hóa rất quan trọng trong email giao dịch vì nó xác nhận mối quan hệ của bạn với người đăng ký . Làm cho khách hàng của bạn thoải mái hơn với chi tiết giao dịch.

Bây giờ: Cá nhân hóa tiếp tục là quan trọng, nhưng việc sử dụng tên không đủ
Trên thực tế, chỉ sử dụng tên đầu tiên không cho biết bạn có mối quan hệ với người đăng ký .Sử dụng thêm thông tin mà bạn có về người đăng ký để chứng minh rằng bạn đã tạo thông điệp cho họ một cách cụ thể.

4.Trước đó: Tiết lộ vị trí của bạn

Bao gồm tên công ty của bạn và địa chỉ bưu điện trong mọi email bạn gửi.

Bây giờ: Đặt chữ kí của bạn để vị trí của bạn tự động trong mọi email
Bao gồm thông tin vị trí và công ty của bạn đã từng gửi. Bây giờ bạn nên bao gồm điều này trong chữ kí trước trong tin nhắn của bạn. Mà sẽ cho phép bạn thiết lập nó và quên nó khi bạn thiết lập các chiến dịch email mới.

5. Trước đó: Nói “cảm ơn”

Đôi khi chìa khóa để tăng doanh số bán hàng không phải là yêu cầu. Hãy chắc chắn thể hiện sự đánh giá cao của bạn bằng cách cung cấp các độc quyền qua email hoặc cung cấp thông tin hữu ích trong Email Marketing tiếp thị của bạn. Trong email giao dịch, luôn cảm ơn khách hàng của bạn về đơn đặt hàng của họ dù hàng lớn hay nhỏ.

Bây giờ: Phân người dùng VIP của bạn để “cảm ơn” thậm chí có thể tùy chỉnh nhiều hơn. Cách cư xử của bạn vẫn là quan trọng. Bây giờ, bạn có thể phân đoạn khách hàng tương tác và trung thành nhất của mình và đối xử với họ một cách đặc biệt: bằng cách cung cấp cho họ giảm giá và ưu đãi chỉ dành cho các VIP trong danh sách của bạn.

Tóm lại

Mặc dù nhiều nguyên tắc cơ bản về Email Marketing từ nhiều năm trước vẫn đúng. Hôm nay bạn có thể thu hút người đăng ký tốt hơn, xây dựng danh sách đúng cách. Bạn cũng có thể phân tích kết quả của mình tốt hơn để xác định những gì đang hoạt động. Những gì không phải để cải thiện. Thử nghiệm vẫn quan trọng nhưng bây giờ  kiểm tra nội dung, thời gian gửi tần suất của bạn theo những cách tuyệt vời.

5 thực tiễn tốt nhất về email: Trước đó và bây giờ
5 (100%) 1 vote

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Mr Thuong
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Tuyến Chat với Mr Hiếu