Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Vì sao lượng tham gia theo dõi Page Facebook của bạn giảm ?

Bạn đang tìm một số cảm hứng để đẩy mạnh Facebook marketing ?

Khi nguồn cấp tin tức của Facebook tiếp tục thay đổi, điều quan trọng là tìm ra nền tảng phù hợp với hoạt động tiếp thị của bạn.

Trong bài viết này, TOP Marketing sẽ chia sẻ những page Facebook của các thương hiệu lớn và nhỏ. Từ đó đưa ra mẹo để kết hợp chiến thuật của họ vào kế hoạch marketing Facebook của bạn.

1- Hãng hàng không Qatar

Qatar đăng một số hình ảnh về bóng đá (bóng đá ở Mỹ), đó là điều mà người hâm mộ của họ quan tâm. Người hâm mộ cũng rất phản ứng với các câu hỏi và bài đăng trên trang của công ty.

facebook-marketing-thanh-cong-vidu1

Qatar cũng thường xuyên thay đổi ảnh bìa của họ, đây là một cách tuyệt vời để quảng bá một cái gì đó mới.

Lời khuyên: Đăng những gì thu hút khách hàng của bạn và thay đổi ảnh bìa thường xuyên.

2 – DOVE

Video đầy cảm hứng này đã giúp Dove có được gần nửa triệu lượt xem và hàng ngàn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Trong video họ hầu như không đề cập đến thương hiệu. Đây không còn là quảng cáo thương mại mà họ chỉ là đang kể một câu chuyện.

facebook-marketing-video-of-dove

Dove cũng khuyến khích gắn thẻ bằng cách yêu cầu người hâm mộ kể một câu chuyện về ai đó có ý nghĩa với họ. Gắn thẻ người khác trong một bài đăng cũng có thể là một cách tuyệt vời để giúp thông báo về cuộc thi về dòng thời gian

Lời khuyên: Đăng video sẽ giúp người hâm mộ của bạn hoặc truyền cảm hứng cho họ.

3 – Oreo

Oreo tiếp tục thống trị Facebook với bánh cookie của họ. Nó gần như quá dễ dàng. Hình ảnh đẹp kết hợp với công thức nấu ăn và sử dụng hashtags sáng tạo cũng có ích.

quang-cao-facebook-oreo

Lời khuyên: Đăng ảnh hoặc một đoạn video để chia sẻ những mẹo, công thức sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm.

4 – Humans of New York

Humans of New York có một chút khác biệt như một thương hiệu ở chỗ nó bắt đầu như một nhiếp ảnh gia kể chuyện. Nó đã phát triển thành một cuốn sách và một phong trào để kết nối ở cấp độ sâu hơn với từng người sống ở New York.

Mỗi ngày, họ chia sẻ một số bài đăng kể cho mọi người những câu chuyện, cùng với hình ảnh của họ.

Lời khuyên: Kể cho người hâm mộ của bạn một câu chuyện về thương hiệu của bạn trực tiếp trong một bài đăng trên Facebook.

5 – Công nghệ Agilent

Agilent là một công ty B2B sử dụng trang Facebook để cho biết công cụ của họ đang được sử dụng ở đâu. Agilent cũng kết nối mọi người với thương hiệu bằng cách chia sẻ những hoạt động của nhân viên. Ví dụ, họ giới thiệu nhân viên phục vụ lâu nhất với những bức ảnh ngày xưa và liên kết đến câu chuyện của nhân viên.

Lời khuyên: Hãy chia sẻ những câu chuyện về nhân viên của bạn.

Còn bạn ?

Có thể sẽ khó khăn hơn để có được sự tham gia trên các trang Facebook của bạn. Nhưng nó không phải là không thể.

Để có được sự tham gia, thích và chia sẻ nhiều hơn, truyền cảm hứng cho khán giả của bạn:

  • Sử dụng đồ họa và video tuyệt vời
  • Làm cho thông tin của bạn có thể chia sẻ, hữu ích và vui vẻ
  • Quảng bá chéo đến các kênh khác.
  • Thể hiện cá tính của bạn trong suốt quá trình tiếp thị trên Facebook…vv…

Bạn nghĩ sao ? Làm thế nào để bạn tận dụng Facebook marketing cho doanh nghiệp ? Những trang thương hiệu nào trên Facebook mà bạn thích ? Chiến thuật nào hoạt động cho trang của bạn ? Chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi qua bình luận bên dưới nhé.

About Công Toàn

Tuy Tôi không giỏi nhưng Tôi biết cách giúp cho bạn thành công qua công cụ của Tôi. Bạn thử bạn sẽ muốn sở hữu nó, nhưng bạn không thử mãi mãi bạn sẽ không có được nó. "Chuyên viên tư vấn Email và SMS Marketing" . Mr.Toàn 0888.583.998- 0987.534.197 Zalo: Công Toàn ; Email: [email protected] Skyper: nguyencongtoan520.

Comments

comments


Công Toàn

Tuy Tôi không giỏi nhưng Tôi biết cách giúp cho bạn thành công qua công cụ của Tôi. Bạn thử bạn sẽ muốn sở hữu nó, nhưng bạn không thử mãi mãi bạn sẽ không có được nó. "Chuyên viên tư vấn Email và SMS Marketing" . Mr.Toàn 0888.583.998- 0987.534.197 Zalo: Công Toàn ; Email: [email protected] Skyper: nguyencongtoan520.