Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Khi giáng sinh đến gần hơn, là lúc các nhà bán lẻ tập trung hết sức mình với SMS Marketing. Để đảm bảo doanh nghiệp của họ nổi bật và đạt doanh thu lớn vào thời điểm cuối năm. Đối với nhiều doanh nghiệp, là thời điểm tạo ra nhiều doanh thu. Sự cạnh tranh giữa các đối thủ là rất mãnh liệt. Vì vậy điều quan trọng là bạn luôn đi trước một bước. Tuy nhiên, bán hàng trong dịp giáng sinh. Đòi hỏi nhiều hơn một quảng cáo truyền hình cảm xúc hoặc quảng cáo trên một tờ báo. Và gửi tin nhắn SMS Marketing có thể đóng một vai trò không thể thiếu trong việc tạo ra sự thành công này.



SMS Marketing doanh nghiệp là một công cụ tiếp thị đã được thử nghiệm và thành công. Có thể được thực hiện trong vài giây, có hiệu quả về chi phí và mang lại kết quả thực tế, hữu hình. Với tin nhắn SMS Marketing, bạn có thể nói chuyện trực tiếp với thị trường mục tiêu của mình. Chẳng có cách nào tốt hơn để làm như vậy hơn là trên thiết bị trong túi của khách hàng và luôn trong tầm tay – điện thoại di động?

Vì vậy, nếu bạn chưa xem xét nó, hãy đưa tiếp thị của bạn lên một tầm cao mới. Với 5 ý tưởng sáng tạo để tăng doanh số cho giáng sinh.

Hãy cho đi thật nhiều
Chỉ còn vài tuần nữa là đến Giáng sinh, bạn vẫn còn có thời gian để thu hút mọi người vào cửa hàng của mình. Tại sao không gửi một tin nhắn SMS Marketing số lượng lớn cho tất cả khách hàng của bạn. Để quảng cáo tặng cho 1.000 người đầu tiên đến cửa hàng vào cuối tuần này? Điều đó sẽ có sức lan tỏa mãnh liệt. 

Tạo ra một cuộc thi vào dịp Giáng sinh thật hấp dẫn
Giáng sinh là thời điểm tốt nhất trong năm để bạn tạo nên một cuộc thi hấp dẫn? Chỉ cần bạn mua một sản phẩm bất kì. Bạn sẽ được một mã số bí mật bằng ‘nhắn tin’ để nhập. Sau đó chọn ra một mã số may mắn để nhận món quà đặc biệt cuối cùng. Điều này thúc đẩy các cá nhân đăng ký và thúc đẩy nhận thức về thương hiệu cùng một lúc. Đừng quên nhắn tin cho người chiến thắng để cho họ biết tin tốt!

Tri ân khách hàng thân thiết cuối năm
Thưởng cho khách hàng trung thành của bạn với mã quà tặng Giáng sinh duy nhất cho họ. Bằng cách đó, họ sẽ vui mừng với việc giảm giá và bạn có thể thấy chính xác ai. Khi nào và những gì họ đã mua khi họ chỉ hiển thị thông báo trong cửa hàng để yêu cầu giảm giá.

Gửi thiệp chúng mừng giáng sinh
Vẫn gửi một bưu phẩm trực tiếp vào Giáng sinh? Điều gì về một tin nhắn văn bản với một liên kết đến một phiên bản di động của danh mục? Điều đó tốt hơn cho hành tinh và khách hàng của bạn sẽ cảm ơn bạn khi họ có nó trong tay vào lần tới khi họ ở trong cửa hàng của bạn.

Nhận nó trước Giáng sinh
Có rất nhiều người mua sắm vào phút cuối! Đôi khi tất cả những gì họ cần là một lời nhắc nhở nhẹ nhàng về thời hạn vận chuyển. Để nhắc họ hoàn thành việc mua sắm Giáng sinh đúng lúc.

Giờ mở cửa Giáng sinh! Nhắc nhở mọi người bạn đang ở đó với một cái nhìn tổng quan về giờ giao dịch Giáng sinh của bạn. Và ai biết được – lần tới khi họ ở trong khu vực họ có thể sẽ ghé vào vì lời nhắc của bạn.

Bạn có biết rằng mọi người có nhiều khả năng tham gia vào nội dung có chứa hình ảnh? Tìm hiểu thêm về cách gửi email marketing hình ảnh cải thiện kết quả với dịch vụ Email Marketing của TOP nhé!

About Kim Tuyến - 0985765604

"Anh không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem nó cho họ. Tới lúc anh hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ khác rồi" ( Steve Jobs)

Comments

comments

Chuyên mục: SMS Marketing

Kim Tuyến - 0985765604

"Anh không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem nó cho họ. Tới lúc anh hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ khác rồi" ( Steve Jobs)