Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Khách hàng là nền tảng thúc đẩy doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây cũng là lý do quan trọng cần lưu ý về cách tương tác với thương hiệu của bạn. Đừng chỉ liên hệ khi bạn muốn kinh doan mà hãy luôn để cho họ thấy bạn quan tâm tới nhu cầu của họ. Dưới đây là sáu cách hiệu quả để kết nối với khách hàng. Và xây dựng các mối quan hệ lâu dài sẽ giữ họ trung thành với thương hiệu của bạn.

1. Không sử dụng cách tiếp cận một nội dung với tất cả.

Cach-ket-noi-voi-khach-hang

Bạn muốn khách hàng của mình cảm thấy đặc biệt. Và bạn có thể đạt được điều này bằng cách tiếp cận từng người thay vì tiếp cận hàng loạt. Nhóm tất cả người tiêu dùng của bạn với nhau sẽ chỉ thể hiện tính không trung thực.

2. Trả lời các mối quan tâm.

Đừng chỉ có sẵn khi kinh doanh đang hoạt động tốt hoặc khách hàng hài lòng. Nếu bạn muốn khách hàng tin tưởng và tôn trọng bạn, bạn cần kiếm được nó bằng cách chứng minh sự cống hiến của bạn để làm cho họ hạnh phúc.

3. Giữ nó riêng tư, không giao dịch.

Hãy cá nhân hơn với khách hàng tạo ra và củng cố thương hiệu của bạn với họ.

Thay vì hung hăng khi bán hàng, hãy cố gắng tư vấn và trò chuyện nhiều hơn để khách hàng hiểu ý định của bạn là thuần túy.

“Không ai thích một nhân viên bán hàng. Đừng nói về sản phẩm của bạn, hãy đi vào và hỏi họ những câu hỏi về nhu cầu của họ.”

4. Tập trung vào các tương tác mặt đối mặt.

Đó là thông thường để trải nghiệm thông tin sai lệch khi sử dụng công nghệ như một nguồn liên lạc chính. Trong khi email và các cuộc gọi điện thoại là thuận tiện, không có gì đánh bại liên lạc trực tiếp.

Tìm hiểu về khách hàng dễ dàng hơn bằng cách nói chuyện trực tiếp với họ. Tuy nhiên, một số người cảm thấy thoải mái hơn khi nói chuyện với bạn từ xa. TOP Marketing khuyên bạn nên hỏi khách hàng của bạn phương pháp giao tiếp ưu thích của họ. Ví dụ như kênh gửi email hàng loạt hoặc gửi tin nhắn sms hàng loạt

5. Phát triển với các khách hàng hiện tại của bạn trong tâm trí.

gui tin nhan sms

Nếu khách hàng của bạn hài lòng, doanh nghiệp của bạn sẽ tiếp tục phát triển. TOP Marketing khuyên bạn rằng đừng quá chú ý đến sự tăng trưởng nhanh chóng. Đặc biệt nếu điều đó có nghĩa là ít quan tâm đến khách hàng và gây nguy hiểm cho dịch vụ khách hàng của bạn.

“Tôi hiểu rằng các chủ doanh nghiệp luôn bận rộn. Vì vậy tôi luôn cố gắng làm việc xung quanh lịch trình của họ. Tất cả các khách hàng mới đều được theo dõi sau khi gửi thư đầu tiên. Cũng như một lần nữa sau vài tháng nữa để xem mọi thứ diễn ra như thế nào. Miễn là [khách hàng] cho tôi một cửa sổ thời gian hợp lý. Tôi sẽ luôn thực hiện bản thân tôi có sẵn tại một thời điểm và địa điểm họ chọn. Khách hàng của tôi luôn đến đầu tiên. “

6. Thể hiện sự đánh giá cao của bạn.

Giống như bạn làm với bạn bè và gia đình hỗ trợ. Hãy chắc chắn rằng khách hàng của bạn biết bạn nhận ra tầm quan trọng của họ.

Bạn có thể gửi thư cho người sử dụng sản phẩm của mình, cảm ơn họ đã mua và sử dụng dịch vụ.

  • Đối với khách hàng: Có thể gửi những quảng cáo tốt nhất có thể cho doanh nghiệp. Đồng thời thu hút khách hàng tiềm năng mới chất lượng cao.
  • Đối với người tiêu dùng sản phẩm: Cần có dịch vụ hỗ trợ chất lượng, tạo sự thoải mái khi sử dụng.

About Trần Nguyên - 0914.554.231

Mọi thắc mắc hỗ trợ vui lòng liên hệ Ms.Nguyên Tell/Zalo/Viber: 0914.554.231 Skype: tranthinguyen9396

Comments

comments

Chuyên mục: Online marketing

Trần Nguyên - 0914.554.231

Mọi thắc mắc hỗ trợ vui lòng liên hệ Ms.Nguyên Tell/Zalo/Viber: 0914.554.231 Skype: tranthinguyen9396