Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Kinh doanh hiệu quả nhà hàng không phải là điều đơn giản. Bạn phải quản lý lịch làm việc của nhân viên, đặt hàng thực phẩm và đồ uống, quản lý chất thải, cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt. Cũng như một bữa ăn tuyệt vời.
Làm cách nào để bạn có thể biến khách truy cập bình thường. Thành một quán ăn quen thuộc tại cơ sở của bạn? Làm thế nào để bạn thu hút thực khách thường xuyên. Giới thiệu cho bạn bè và gia đình của họ? Đây là những câu hỏi mà chủ nhà hàng và người quản lý quan tâm. TOP xin chia sẻ với các bạn 6 ý tưởng Marketing nhà hàng.
Trong thực tế, nhiều người kiểm tra thông báo trên điện thoại thông minh của họ trước khi họ ra khỏi giường. Nhà hàng của bạn có thể là một phần trong kế hoạch ăn tối của họ trước cả khi họ ăn sáng.

Tiếp thị qua Email Marketing cho các nhà hàng không phải là khó khăn hoặc khó hiểu. Hãy thử những ý tưởng dễ dàng này và sau đó so sánh số lượng khách hàng bạn nhận được trong vài tháng tới để tìm ROI của bạn (lợi tức đầu tư).

6 ý tưởng tiếp thị Email Marketing hàng đầu dành cho nhà hàng - Email Marketing

1. Tặng một bữa ăn miễn phí.

Họ luôn nói rằng không có thứ gì như một bữa ăn miễn phí. Tất nhiên, nếu bạn điều hành một nhà hàng, bạn có khả năng bẻ cong các quy tắc một chút khi nói đến câu nói đó.

Phát triển danh sách Email Marketing là một trong những bước đầu tiên để tạo chiến dịch tiếp thị email thành công. Thu hút khách hàng trong nhà hàng của bạn để đăng ký danh sách tiếp thị email của bạn. Bằng cách tặng một bữa ăn miễn phí cho một người đăng ký may mắn mỗi tuần. Mọi người sẽ vui lòng đăng ký để có cơ hội giành được một bữa ăn.

Sau khi bạn có chúng trên danh sách email của mình. bBạn có thể gửi phiếu mua hàng miễn phí cho các món khai vị hoặc món tráng miệng. Những ưu đãi nhỏ này sẽ giúp khách hàng chi tiền cho món khai vị và đồ uống.

2. Ý tưởng marketing nhà hàng : Thông báo các mục menu mới.

Bạn có đang khởi chạy một menu mới không? Bạn có muốn khách hàng của bạn biết về các mặt hàng mới thú vị và ngon miệng mà bạn sẽ cung cấp không? Không có cách nào tốt hơn để chia sẻ tin tức hơn là bản tin email trực tiếp vào hộp thư đến của họ!
Một điều cần nhớ với bất kỳ chiến dịch tiếp thị qua email nào là luôn có nhu cầu là yếu tố “tại sao”. Tại sao một người nào đó nên ghé thăm doanh nghiệp của bạn? Điều này “tại sao” có thể đơn giản như thử các mục thực đơn mới cho chính họ.
Hay nhất của tất cả, bạn có thể kết hợp ý tưởng marketing nhà hàng này với ý tưởng được đề cập ở trên. Giới thiệu trình đơn mới và sau đó cung cấp một số loại mẫu miễn phí cho người đăng ký email. Đó là một email mà mọi người sẽ vui vẻ mở.

3. Chia sẻ một công thức từ nhà bếp.

Đây sẽ là một ý tưởng marketing nhà hàng rất hiệu quả. Bạn có thể tự hỏi tại sao bạn muốn chia sẻ một công thức từ nhà hàng của bạn. Không phải mọi người chỉ tự làm món ăn và không bao giờ quay lại?
Sự thật là hầu hết mọi người không ghé thăm một nhà hàng bởi vì họ không có khả năng tự nấu ăn. Mọi người ghé thăm các nhà hàng để thuận tiện, bầu không khí và chất lượng dịch vụ. Không có công thức nào để nấu những đặc điểm đó ở nhà.
Chia sẻ công thức là cách tuyệt vời để tăng thêm giá trị cho các chiến dịch tiếp thị email của bạn. Tất nhiên họ sẽ thưởng thức món ăn nhưng họ sẽ luôn luôn suy nghĩ. “Điều này là tốt hơn rất nhiều khi ai đó nấu nó cho tôi.”
Chỉ cần chia sẻ công thức làm cho việc tiếp thị qua email cho các nhà hàng đơn giản và hiệu quả.

4. Đưa ra những người hâm mộ.

Nhiều thị trấn và thành phố có các sự kiện ăn uống thường xuyên. Nơi các nhà hàng địa phương có mặt tại một địa điểm để chia sẻ ẩm thực của họ. Với hàng trăm khách hàng đang đói. Trong một số trường hợp, thậm chí có thể có một khía cạnh. Cạnh tranh của những sự kiện này, nơi một chiếc cúp hoặc băng là trên đường dây.

Thu hút sự chú ý tại một sự kiện như thế này có thể là một sự thúc đẩy lớn cho bất kỳ nhà hàng nào. Tại sao không mời người hâm mộ trung thành của bạn đến và thể hiện sự ủng hộ của họ? Điều này mang lại cho bạn một cơ hội để kết nối lại với khách hàng tại một sự kiện thú vị. Địa phương bên ngoài bốn bức tường của nhà hàng của bạn. Ngoài ra, khách hàng trung thành có thể sẵn sàng viết tên nhà hàng của bạn. Trên ba lê nếu có bất kỳ loại phiếu bầu nào cho giải thưởng.

Bạn có thể xây dựng quảng cáo, kiếm được quyền khoe khoang và kết nối với khách hàng tất cả nhờ một email.

5. Giữ các lịch được cập nhật.

Hầu hết các nhà hàng có nhiều hơn nữa mà chỉ thực phẩm và đồ uống được phục vụ. Các nhà hàng thường sẽ thu hút những người có các sự kiện đặc biệt để bổ sung cho dịch vụ ăn uống. Ví dụ, một quán bar thể thao có thể bơm lên trò chơi lớn tiếp theo. Trong khi quầy bar rượu vang quảng cáo đêm nhạc jazz trực tiếp của họ.
Làm thế nào bạn nói với khách hàng của bạn về những sự kiện này? Ý tưởng marketing nhà hàng xuất phát từ đây. Trong một số trường hợp, bạn có thể phải bỏ tiền để bảo đảm những sự kiện này và nhận ra một đám đông khỏe mạnh là điều quan trọng. Tiếp thị qua email là một trong những cách hiệu quả nhất về chi phí. Để đảm bảo bạn thấy lợi tức đầu tư của mình. Giữ khách hàng của bạn khi các sự kiện mới được đặt và sau đó nhắc họ khi sự kiện thu hút gần hơn.

6. Thúc đẩy ngày đặc biệt.

Có ngày nào trong lịch mà nhà hàng của bạn cung cấp thực đơn đặc biệt không? Có lẽ có một bữa ăn ngày của mẹ tốt đẹp. Bạn muốn quảng cáo hoặc sự kiện năm mới mà bạn muốn bán vé.
Gửi bản cập nhật qua email có thể giúp khách hàng của bạn. Cập nhật những gì đang diễn ra tại nhà hàng của bạn. Họ muốn biết các sự kiện và email đặc biệt là hình thức tiếp thị có chi phí thấp. Để khiến mọi người hào hứng về các menu đặc biệt, ngày lễ và hơn thế nữa.

Email marketing cho các nhà hàng được thực hiện dễ dàng. Các chiến dịch tiếp thị qua Email Marketing nhắm mục tiêu các sự kiện. Nhân khẩu học và ngày cụ thể là một cách chắc. Chắn để thúc đẩy lưu lượng truy cập và doanh thu. Với những lời khuyên này, bản tin tiếp theo của bạn sẽ tốt như thực phẩm bạn phục vụ!

Comments

comments


Kim Tuyến - 0985765604

"Anh không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem nó cho họ. Tới lúc anh hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ khác rồi" ( Steve Jobs)