• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Nguồn gốc của Black Friday

Black Friday, hay còn gọi là ngày “Thứ Sáu đen tối” thường được tổ chức vào thứ 6 cuối cùng của tháng 11. Ban đầu, Thứ Sáu đen ám chỉ sự sụp đổ của thị trường vàng nước Mỹ năm 1869. Gần 1 thế kỷ sau, cảnh sát Philadelphia dùng Thứ Sáu đen để chỉ tình trạng giao thông hỗn loạn khi mọi người đổ đi mua sắm cho lễ Giáng sinh.

Các hãng bán lẻ không thích những suy nghĩ u ám này nên họ muốn định nghĩa lại Thứ Sáu đen là ngày mà họ không còn thua lỗ.

Ngày xưa, để tiện phân biệt và theo dõi sổ sách, kế toán thường ghi số lợi nhuận bằng mực đen, số lỗ bằng mực đỏ. Từ đó, người ta đặt tên ngày mua sắm lớn nhất trong năm là Black Friday. Ngụ ý rằng đây là ngày ăn nên làm ra của các doanh nghiệp. Đến nay, Thứ Sáu đen là ngày giảm giá lớn nhất trong năm..

Làm cách nào để tăng doanh thu vào Thứ Sáu Đen thông qua tiếp thị qua Email Marketing hay phần mềm gửi Email?

Trong bài viết này, chúng tôi đề xuất 12 mẹo sẽ giúp bạn làm cho ngày này trở thành một trong những ngày siêu lợi nhuận nhiều nhất trong năm.

Phan mem gui email
Bước 1. Làm việc trên web của bạn.

Bắt đầu để tạo hứng thú cho khách hàng của bạn thích nghi với trang web của bạn cho đến ngày đặc biệt này. Thay đổi hình thức của bạn cho hình thức cụ thể đối với Black Friday. Chuẩn bị pop-up và banner trên trang web đó thực sự thúc đẩy bán hàng đưa ra một cảm giác độc quyền.

Đối với những người đăng ký mới này, được ghi nhờ chiến dịch Black Friday. Thêm một hộp kiểm bổ sung cho phép những người đăng ký mới này được thêm vào danh sách. Gửi thư cho các chiến dịch tiếp thị Email Marketing trong tương lai. Hãy nhớ trung thực và không thêm những người dùng mới này vào danh sách phân phối khác mà không có sự đồng ý của họ.

Do khối lượng email được gửi trong chiến dịch, hầu hết các cửa hàng thương mại điện tử. Đều sử dụng danh sách người đăng ký riêng biệt để tránh làm phiền khách quen của họ. Thực hành tốt sẽ thông báo cho các thuê bao hiện qua Email Marketing và cung cấp. Cho họ cơ hội để tham gia vào những giao dịch tuyệt vời. Được công bố cho họ biết họ sẽ nhận được qua đường bưu điện và sẽ biết trước phần còn lại. Cho thông tin liên lạc này một hào quang của độc quyền và ưu đãi.

Bước 2: Liên quan đến sản phẩm của bạn.

Tận dụng lợi thế của Black Friday để tiến hành dọn dẹp trong cửa hàng thương mại điện tử của bạn.
Thiết lập các sản phẩm một cách chính xác và tận dụng lợi thế của việc bán chéo để bán sản phẩm liên quan.  Đến những sản phẩm được chọn tại thời điểm mua hàng và do đó tăng số lượng bán hàng.

Bước 3: Tạo một khái niệm về nhu cầu và cấp bách.

Tâm lý đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của bán hàng. Và một trong những ảnh hưởng chính trong việc ra quyết định là cấp bách. Bằng cách tạo ra sự khẩn cấp trong tình huống bán hàng.
Có một số cách để tạo ra sự cấp bách trong bán hàng và tiếp thị qua Email Marketing . Hai trong số những hiệu quả nhất là tình trạng khan hiếm và đếm ngược thời gian.

Đếm ngược thời gian có thể làm tăng sự lo lắng và cấp bách cho một người. Bằng cách đếm ngược trong bản tin của bạn. Nó sẽ làm cho người nhận giống nhau để đặt quan tâm nhiều hơn và dẫn bạn thực hiện mua hàng nhanh hơn.
Amazon sử dụng chiến thuật này với thành công lớn. Trong thực tế, họ kết hợp hai phương pháp với nhau để tạo ra một loại cocktail áp lực tâm lý có hiệu quả cao. Với một số lượng hạn chế các mặt hàng có sẵn trong một thời gian hạn chế.

Bước 4: Tăng doanh thu với chiết khấu.

Black Friday là cơ hội hoàn hảo để bán tất cả các loại sản phẩm. Các sản phẩm đắt tiền nhất, ngoài tầm với trước khi bán vì chúng không phải là giá cả. Phải chăng hoặc vì chúng được coi là một mức giá khá cao. Giờ đây có thể trở thành một lựa chọn có giá trị đối với nhiều người.

Điện thoại thông minh có giá 650 euro mà khách hàng. Đã để mắt đến trong 3 tháng qua hiện nay đã giảm xuống còn 495 euro. Nhưng mô hình đầu cuối trước đó đã giảm € 750 xuống còn € 675. Tại sao không tận dụng cơ hội và làm nổi bật giảm giá trên mô hình lớn hơn. Đắt tiền hơn và bán nhiều hơn cho người đăng ký của bạn? Người mua nói chung chi tiêu nhiều hơn số tiền họ đã lên kế hoạch trong cuối tuần bán hàng này. Và bạn có thể tận dụng tình huống đó để tăng doanh thu của mình.

Bước 5: Cung cấp độc quyền.

Nó cung cấp lợi thế độc quyền thông qua Email Marketing cho khách hàng của bạn. Từ việc sử dụng mã số phiếu giảm giá để trao đổi trong thanh toán của sản phẩm. Để giảm giá trực tiếp trên sản phẩm chỉ có thể truy cập thông qua một liên kết trong Email Marketing được gửi bằng phần mềm gửi Email.
Ngoài giảm giá độc quyền, có nhiều cách khác để làm cho. Các chiến dịch tiếp thị email của bạn thành công trong Black Friday. Khi chạy đến ngày bán hàng, bạn có thể cung cấp cho người đăng ký. Những sản phẩm sẽ được trình bày trong tuần đó. Đôi khi độc quyền được tạo ra bởi những khó khăn của việc đạt được một cái gì đó.

Bước 6: Xã hội hóa!

Phương tiện truyền thông xã hội là một đồng minh. Trong các chiến dịch tiếp thị qua Email Marketing của bạn. Tận dụng các bản tin điện tử của bạn và lấy tất cả các thông tin có thể ra khỏi các mạng xã hội.
Nhập cả chiến dịch của bạn và trang đích của trang. Web mà bản tin chỉ dẫn các nút cho phép bạn chia sẻ và lan truyền nội dung của nó.
Tiếp cận người đăng ký của bạn nhờ họ mà không có giả sử. Bạn phải trả thêm chi phí là cơ hội mà bạn không thể bỏ lỡ.

Bước 7:  Xem, tìm hiểu và đăng ký cho năm tới.

Cuối cùng, đừng quên chú ý đến những gì xảy ra trong năm nay và lưu ý cho năm tới.
Kinh nghiệm, phân tích chính xác dữ liệu và cách giải thích của nó. Sẽ giúp đưa ra quyết định phù hợp cho chiến dịch tiếp theo.
Nhờ trải nghiệm và thử nghiệm và lỗi này. Bạn có thể tự mình tạo ra hướng dẫn hoàn hảo để tối đa hóa thu nhập của mình trong Black Friday. Hoàn thiện nó sau năm năm. Không làm điều đó là một cơ hội bị bỏ lỡ và giải pháp để tránh lặp lại những sai lầm của các chiến dịch trước đó.

Và bây giờ, bạn sẽ đưa những mẹo này vào thực tiễn để cải thiện. Chiến dịch tiếp thị Email Marketing của bạn trong Black Friday?
Phần mềm gửi Email – TOP Email Marketing chúc bạn thành công

7 mẹo để tăng doanh số ngày Black Friday thông qua Email Marketing
Rate this post

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Mr Thuong
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Tuyến Chat với Mr Hiếu