• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Cách tạo và triển khai chiến dịch gửi tin nhắn sms thành công

Có vô số lý do tại sao doanh nghiệp của bạn nên xem xét triển khai gửi tin nhắn sms như là một phần trong chiến lược truyền thông tổng thể của bạn.

1.Thân thiện với ngân sách – bạn có thể gửi tin nhắn từ khoảng 30đ cho mỗi tin nhắn

2.Nó chạm mốc – hơn 97% tin nhắn văn bản được đọc trong vòng bốn phút đầu tiên

3.Nó giúp khách hàng của bạn hành động – 19% người sẽ nhấp vào liên kết trong chiến dịch SMS thay vì chỉ 4,2% cho email

4.Nó tạo ra kết quả – 30% các chiến dịch gửi tin nhắn sms nhận được tỷ lệ phản hồi trung bình là 30%, so với 4% đối với email

Nhưng có những quy tắc cần tuân theo để mỗi chiến dịch gửi tin nhắn sms của bạn thành công. Trong bài viết này, tôi sẽ thông báo cho bạn về các quy tắc mà chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng càng thường xuyên càng tốt khi xây dựng chiến dịch tiếp thị SMS của bạn. Ngoài ra, tôi cũng sẽ giới thiệu ‘Cách thực hiện’, đưa các quy tắc này vào ví dụ về chiến dịch thực tế mà bạn có thể áp dụng trong thực tiễn SMS của chính mình.

Gửi tin nhắn sms - Phần mềm TOP SMS

7 quy tắc để gửi tin nhắn sms thành công

Quy tắc 1 – Truyền đạt các dịch vụ có giá trị

Hãy nhớ rằng người tiêu dùng của bạn tìm kiếm các ưu đãi có giá trị. Luôn đảm bảo rằng SMS bạn gửi sẽ tạo ra đề nghị khó cưỡng lại. Đặt mình vào vị trí của khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng và tự hỏi, liệu họ có quan tâm đến họ không? Điều này sẽ khuyến khích họ thanh toán, truy cập cửa hàng của bạn, gọi điện hoặc gửi email cho bạn?

Không có khán giả nào muốn nhận được một lời đề nghị vô giá trị, vô nghĩa từ một thương hiệu mà họ yêu thích, và hãy nhớ rằng, bạn muốn khách hàng yêu thương bạn.

Quy tắc 2 – Bắt đầu văn bản với phiếu mua hàng của bạn

Tiếp thị tin nhắn văn bản được xây dựng để súc tích và chính xác. Khán giả của bạn là những người bận rộn, và không đi đến điểm ngay lập tức sẽ tắt chúng đi. Chỉ cần cắt ngay để đuổi theo để tiếp cận tất cả mọi người. Đặt phiếu mua hàng của bạn ở đầu thư sẽ thu hút sự chú ý tối đa.

Quy tắc 3 – Giữ độc quyền

Để tận dụng tối đa chiến dịch gửi tin nhắn sms của bạn. Hãy đảm bảo rằng những gì bạn cung cấp dường như chỉ dành riêng cho người đọc và nhận nó. Làm cho khán giả của bạn cảm thấy như thể họ là một phần của một thứ gì đó đặc biệt. Nếu phiếu mua hàng có sẵn cho mọi người, thì việc đổi phiếu mua hàng đó trở nên kém hấp dẫn và cấp bách hơn. Thực hiện bán hàng qua gửi tin nhắn sms là tất cả về việc đảm bảo bạn cảm thấy đặc biệt và có giá trị.

Quy tắc 4 – Tạo cảm giác khẩn cấp

Doanh nghiệp của bạn có thể thấy số lượt truy cập tăng, lượt truy cập trang web. Và doanh thu nếu bạn tạo cảm giác cấp thiết giữa khán giả của mình. Khán giả của bạn sẽ mất thời gian trong ngày của họ. Nếu bạn tạo ra đủ lý do cho họ. Phiếu mua hàng là phiếu mua hàng khả thi chỉ khi có ngày hết hạn được. Liên kết với phiếu mua hàng và điều này được truyền đạt rõ ràng trong chính phiếu mua hàng đó.

Quy tắc 5 – Vị trí, vị trí, vị trí

Đề cập đến vị trí là yếu tố quan trọng nhất trong tin nhắn văn bản. Mà khán giả của bạn cần phải biết để đổi phiếu mua hàng. Đừng bỏ lỡ vị trí chính xác của cửa hàng của bạn. Ngay cả khi nó là một cửa hàng thương mại điện tử. Khán giả của bạn sẽ mất đi sự tôn trọng và sẵn sàng tham gia với bạn. Với tư cách là một thương hiệu nếu bạn thu hút sự chú ý của họ bằng lời đề nghị. Mà không nói cho họ biết phải đi đâu để có được nó.

Quy tắc 6 – Bao gồm gọi hành động

Lời gọi hành động là rất quan trọng để dẫn khách hàng vào kênh bán hàng của bạn. Giữ lời gọi hành động của bạn sạch sẽ và đơn giản và dễ theo dõi. Giả sử khán giả của bạn lười biếng, nhưng lời gọi hành động thông minh. Sẽ khiến họ trở thành hành động.

Quy tắc 7 – Ghi rõ tên thương hiệu của bạn

Có nhiều cách khác nhau để đảm bảo rằng khán giả của bạn biết văn bản gửi tin nhắn sms đến từ đâu. ID người gửi có thể được sử dụng cho mục đích này. Nhưng những gì khán giả của bạn đang đọc khi họ nhận được văn bản là văn bản chính nó. Vì vậy nó có giá trị ký tắt với những. Người bạn đang ở trong cơ thể của văn bản là tốt.

7 quy tắc để gửi tin nhắn sms thành công
5 (100%) 1 vote

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Mr Thuong
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Tuyến Chat với Mr Hiếu