Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Chỉ còn vài ngày nữa là đến giao thừa. Vì vậy đây là lúc để bạn sẵn sàng cho các chương trình khuyến mãi lớn và doanh số khổng lồ. Dịch vụ SMS Marketing hoạt động đặc biệt tốt cho mùa lễ. Ngành bán lẻ tận dụng lợi thế này và triển khai dịch vụ nhắn tin để có kết quả tốt nhất. Đây là thời điểm quan trọng trong năm. Khi bạn xây dựng hình ảnh thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng.

Bạn muốn tận dụng tối đa mùa tết không chỉ về mặt tài chính mà còn về mặt xây dựng thương hiệu của bạn. Chúng tôi đã thu thập các ý tưởng chiến dịch SMS Marketing tốt nhất và hiệu quả nhất cho năm mới. Và sẵn sàng chia sẻ chúng với bạn. Vì vậy, chuẩn bị sẵn chai rượu sâm banh của bạn và tiếp tục đọc 7 ý tưởng cho chiến dịch tiếp thị SMS Marketing năm 2020

chien-dich-sms-marketing-2020

Khuyến mãi sản phẩm mới

Năm mới là thời điểm tốt nhất để quảng bá sản phẩm mới của bạn. Dịp năm mới luôn gắn liền với những ý tưởng mới và một khởi đầu mới. Vì vậy đây là lúc khách hàng sẵn sàng nhất cho các sản phẩm mới.

Trong mùa này, mọi người tìm kiếm những điều mới. Họ cố gắng thay đổi điều gì đó trong cuộc sống của họ. Điều này liên quan đến thực phẩm, thời trang, ngoại hình và lối sống. Vì vậy, các nhà hàng có thể quảng bá một món ăn mới. Các nhà bán lẻ có thể quảng bá một mặt hàng thời trang mới. Và phòng tập thể dục có thể quảng bá một gói mới của kế hoạch tập luyện….

Khi một công ty ra mắt một sản phẩm mới hoặc một gói dịch vụ mới. Một trong những kênh tốt nhất để quảng bá những điều mới là thông qua tin nhắn SMS hàng loạt. Gửi cho người đăng ký của bạn một tin nhắn và thông báo cho họ về những thay đổi mới. Và đừng quên giảm giá cho lần mua hàng đầu tiên.

Cuộc thi năm mới đầy cảm hứng

Tâm trạng lễ hội của mùa Giáng sinh khiến khách hàng rất thích tham gia các cuộc thi khác nhau. Tất cả mọi người thích chơi trò chơi trong một cơ hội để giành được một cái gì đó đặc biệt. Vì vậy, hãy sử dụng thời gian một cách khôn ngoan. Để tổ chức các cuộc thi và thu hút càng nhiều người càng tốt.

Khách hàng của bạn sẽ hoàn toàn thích một cuộc thi theo chủ đề Giáng sinh. Sử dụng dịch vụ tiếp thị SMS Marketing, bạn có thể gửi tin nhắn cho người đăng ký. Cho họ biết chi tiết về cuộc thi và thể lệ để tham gia. Hãy chắc chắn để hứa với họ một phần thưởng hiện có để thúc đẩy họ tham gia.

Ưu đãi thời gian có hạn

Điều gì làm cho khách hàng muốn sản phẩm hoặc dịch vụ nhiều hơn nếu bị giới hạn về thời gian. Bất kỳ thời hạn nào để có được một sản phẩm luôn tạo ra một sự cám dỗ rất lớn để có được nó. Khi bạn tạo ưu đãi đặc biệt hoặc một cuộc thi. Hoặc chỉ một quảng cáo sản phẩm mới, luôn đảm bảo bao gồm một số thời hạn. Thời hạn cho một sản phẩm giới hạn, hoặc thời hạn cho một ưu đãi hạn chế.

Sử dụng dịch vụ nhắn tin để không chỉ thông báo cho người đăng ký của bạn về tin tức. Mà còn cung cấp cho họ phiếu giảm giá hoặc mã khuyến mãi sẽ chỉ hoạt động trong một thời gian cụ thể. Làm cho kênh SMS Marketing của bạn trở nên siêu hấp dẫn. Bằng cách tăng sự quan tâm của khách hàng đối với các ưu đãi và phiếu giảm giá có giới hạn thời gian.

Mã khuyến mại cho khách hàng VIP

Khách hàng của bạn đang chờ đợi mùa lễ vì họ biết rằng bạn sẽ nuông chiều họ bằng mã khuyến mãi và quà tặng. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng không làm họ thất vọng.

Nhìn chung, phiếu giảm giá và mã khuyến mãi là những tên lửa đẩy bán hàng tốt nhất. Họ đảm bảo doanh số bán hàng lớn hơn. Đồng thời khiến khách hàng của bạn rất hài lòng và hài lòng. Bạn muốn gửi cho người đăng ký của mình một mã khuyến mãi để được giảm giá. Cho các sản phẩm theo chủ đề năm mới hoặc các dịch vụ phù hợp cho ngày lễ đặc biệt. Kỹ thuật này có thể được sử dụng cho cả mua hàng tại cửa hàng và trực tuyến .

Ví dụ: bằng cách hiển thị mã khuyến mãi trong cửa hàng, người mua có thể yêu cầu giảm giá. Đối với mua sắm trực tuyến, khách hàng có thể nhập mã khuyến mãi vào trường thích hợp và được giảm giá hoặc một món quà đặc biệt.

Đăng bán hàng năm mới

Tập trung vào năm mới để thúc đẩy doanh số hoạt động khá hiệu quả. Tuy nhiên, một khi mùa này kết thúc, doanh số thường giảm. Hầu hết các công ty đều nhận nó như vậy. Khoảng thời gian sau năm mới cũng phải được coi là thời gian cho các ưu đãi và ưu đãi đặc biệt.

Hãy gửi một tin nhắn cho khách hàng của bạn để cho họ biết rằng bạn vẫn giảm giá 10% cho một số mặt hàng. Bằng cách này, bạn sẽ có thể tránh được trầm cảm sau kỳ nghỉ và khiến doanh số của bạn sắp tới.

Tích hợp SMS Marketing vào các chương trình khuyến mãi tiếp thị khác

Ý tưởng chiến dịch SMS Marketing cho năm mới hoạt động rất tốt. Tuy nhiên, bạn luôn có thể tích hợp dịch vụ nhắn tin vào các ý tưởng tiếp thị và khuyến mãi năm mới khác. Bạn có thể kết hợp SMS marketing với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau để có kết quả tốt nhất. Sử dụng nhắn tin SMS hàng loạt để thông báo cho khách hàng của bạn. Về chương trình khuyến mãi hoặc sự kiện đang diễn ra.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nền tảng SMS để thúc đẩy khách hàng của mình tham gia. Bằng cách giảm giá thêm nếu họ hiển thị thông báo mà họ phát hiện ra về sự kiện này. Nếu bạn đang quảng cáo ưu đãi trực tuyến. Bạn có thể bao gồm CTA trực tiếp đến trang đích và tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Không quá tập trung vào việc bán hàng

Tất cả các doanh nghiệp muốn tăng thu nhập của họ, nhưng chỉ tập trung vào bán hàng có thể có tác động bất lợi. Bạn không muốn khách hàng của mình bị làm phiền. Bởi những nỗ lực vô tận của bạn để bán một cái gì đó. Sử dụng mùa lễ để cho khách hàng của bạn biết bạn đánh giá cao và yêu họ như thế nào. Dưới đây là một số ý tưởng về tin nhắn ấm áp bạn có thể gửi qua SMS:

Lời chúc mừng năm mới

Mở ra mùa năm mới bằng một tin nhắn chúc mừng đến những người đăng ký của bạn. Hãy cho họ biết có bao nhiêu điều thú vị đang chờ đợi họ trong mùa Giáng sinh.

Khảo sát

Sử dụng thời gian này để thu thập thông tin phản hồi . Gửi cho khách hàng của bạn một tin nhắn yêu cầu họ điền vào một cuộc khảo sát. Tìm hiểu những gì họ nghĩ về bạn và mức độ hài lòng của họ trong suốt cả năm.

Lời cảm ơn và món quà tri ân

Vào cuối năm nay, bạn muốn cảm ơn khách hàng đã ở bên bạn và luôn trung thành. Yêu cầu họ chia sẻ địa chỉ của họ, để bạn có thể gửi cho họ một món quà.

Hãy sẵn sàng cho mùa giải thú vị nhất trong năm và sử dụng các ý tưởng tiếp thị năm mới của chúng tôi để ăn mừng lợi nhuận tài chính của bạn. Chúc bạn thành công!

About Kim Tuyến - 0985765604

"Anh không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem nó cho họ. Tới lúc anh hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ khác rồi" ( Steve Jobs)

Comments

comments


Kim Tuyến - 0985765604

"Anh không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem nó cho họ. Tới lúc anh hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ khác rồi" ( Steve Jobs)