Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Gần đây tôi đã nhận được một câu hỏi từ nhiều khách hàng về việc sử dụng tốt nhất các liên kết trong email marketing. Về cơ bản, khách hàng muốn biết làm thế nào và khi nào nên đặt liên kết trong email gửi đến khách hàng tiềm năng. Dưới đây là những gì bạn nên ghi nhớ về 9 cách tốt nhất để sử dụng liên kết trong Email Marketing:

1. Liên kết phải dễ dàng để xác định và dán nhãn rõ ràng.

Một liên kết nên được nhận dạng cho người đọc bằng màu sắc và cần được gạch chân.

Đừng chỉ nói, hãy nhấp vào đây ngay sau một đoạn và mong người đọc click. Thay vào đó, hãy viết chính xác nội dung muốn người nhận nhấp vào. Ví dụ bạn nên viết : 9 cách tốt nhất để sử dụng liên kết trong Email Marketing. Thay vì chỉ viết “Nhấp vào đây“.

2. Liên kết với đường dẫn chính xác.

lien-ket-trong-email

Điều này có vẻ rõ ràng, nhưng sai lầm có thể dễ dàng thực hiện ở đây. Trước khi triển khai một chiến dịch email marketing, hãy đảm bảo kiểm tra tất cả các liên kết. Để đảm bảo chúng hoạt động và chúng sẽ đi đến nơi mà bản sao email mô tả.

3. Cấu trúc các liên kết của bạn đúng trong suốt email của bạn.

Liên kết theo ngữ cảnh

Sử dụng các liên kết có liên quan cao đến nội dung. Với các liên kết quan trọng và có liên quan nhất ở đầu email marketing. Cũng liên kết đến các trang sản phẩm phù hợp, quảng bá hoặc lãnh đạo tư tưởng. Bằng cách đặt các mục này ở đầu hàng đầu, các liên kết này có khả năng. Tăng số lần nhấp qua so với các liên kết ẩn thấp hơn trong bản tin.

Liên kết nội dung thưởng

Chúng bao gồm các ưu đãi bên ngoài nội dung email theo ngữ cảnh. Đây có thể là một đề nghị trong biểu ngữ của email. Hoặc lời mời tham gia hội thảo trên web trong bảng điều hướng bên. Chúng nên được đánh dấu rõ ràng với giá trị của lời đề nghị được truyền đạt rõ ràng.

Liên kết thường trực

Các liên kết luôn có sẵn trong thông tin liên lạc của bạn. Như chuyển tiếp đến bạn bè, liên kết mạng xã hội và hủy đăng ký, nên được đặt ở cùng một vị tr. Trong mỗi email để người nhận email không phải mất thời gian tìm kiếm.

4. URL phải phù hợp với nội dung được cung cấp.

Bạn không muốn có một URL trong email của mình mà sau đó hướng đến. Một trang là một URL khác. Điều này có thể trông giống như lừa đảo. Bạn cũng muốn đảm bảo URL của bạn minh họa rõ ràng những gì người dùng sẽ thấy khi họ nhấp vào.

5. Đừng hỏi thông tin cá nhân hoặc thông tin tài khoản trong email.

Hoặc trên trang đích nếu liên kết chuyển tiếp đến ngân hàng và các tổ chức tài chính khác. Các tổ chức đang dành thời gian và nguồn lực đô la để giáo dục người tiêu dùng. Về việc email lừa đảo có thể trông như thế nào. Một mục họ thường đề cập là bỏ qua các yêu cầu về tài khoản hoặc thông tin đăng nhập trong email. Tránh làm điều này trong email marketing của bạn. Vì người nhận có thể coi chúng là email lừa đảo và đánh dấu chúng là thư rác. Ngoài ra, hãy đảm bảo các liên kết của bên thứ 3 không có trong danh sách spam trước khi triển khai email của bạn.

6. Hiểu thiết bị nào sẽ được sử dụng để đọc email của bạn.

Nếu email của bạn sẽ được đọc trên web hoặc trên điện thoại thông minh như Iphone, bạn có thể có nhiều liên kết. Nhưng nếu người xem của bạn đang xem email của họ trên điện thoại thông minh cũ. Hoặc dưới dạng văn bản, bạn không muốn tải email của mình bằng các liên kết. Vì chúng có thể hiển thị liên kết đầy đủ trong email, thường chiếm không gian email có giá trị.

7. Liên kết nội dung đến nhiều hơn chỉ email của bạn.

Nếu bạn tạo một trang đích cho một đề nghị email, bạn cũng phải kết nối nó. Với các phần khác của trang web hoặc công cụ tìm kiếm và khách truy cập trang web sẽ không thể tìm thấy nó. Ngoài ra, những người đọc email sau này tìm kiếm ưu đãi trực tiếp. Sẽ thất vọng vì những trang này không được liên kết với trang web.

8. Liên kết sẽ cho phép người đọc của bạn tiết kiệm thời gian khi đọc email.

Liên kết cho phép người đọc của bạn chọn cung cấp hoặc chi tiết nào họ muốn. Hiểu rõ hơn hoặc đọc thêm về mà không làm họ phân tâm với thông tin có thể không hữu ích. Điều này có nghĩa là bạn có thể gửi email ngắn hơn. Với các liên kết đến thông tin quan trọng như chi tiết ưu đãi, chính sách bảo mật. Và nhiều thứ khác mà bạn không muốn chiếm dung lượng trong email của mình.

9. Sử dụng liên kết email để hiểu cung cấp nào thành công nhất

Trong khi nhiều nhà tiếp thị chỉ nhìn vào tỷ lệ nhấp qua email. Điều quan trọng cần lưu ý là liên kết nào thành công trong việc thu hút sự quan tâm của độc giả. Hãy phân tích để đảm bảo kết quả tốt nhất của cung cấp trong tương lai.

Chúc bạn thành công !

About Kim Tuyến - 0985765604

"Anh không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem nó cho họ. Tới lúc anh hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ khác rồi" ( Steve Jobs)

Comments

comments


Kim Tuyến - 0985765604

"Anh không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem nó cho họ. Tới lúc anh hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ khác rồi" ( Steve Jobs)