Lý do cơ bản khiến các nhà tiếp thị chi hàng tỷ đô la cho các bảng quảng cáo. Không gian quảng cáo và email marketing. Là một cách để thu hút sự chú ý đến các sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.

Trong khi các bảng quảng cáo hào nhoáng và quảng cáo truyền hình giành giải thưởng khó có thể bỏ qua. Email marketing là một câu chuyện khác hoàn toàn. Đó là do chức năng hạn chế của nó khi so sánh với các đối tác cao cấp hơn.

Tuy nhiên, Email marketing khiêm tốn quản lý để kiếm được $ 44 cho mỗi $ 1 chi tiêu .

Nhưng để bạn có thể tận hưởng những khoản lãi đó từ khoản đầu tư của mình. Bạn sẽ phải nắm vững các khía cạnh khác nhau của tiếp thị qua Email marketing

Một trong số đó là cách phối màu của Email marketing ảnh hưởng đến chuyển đổi của bạn.

Nghe hơi vô lý tuy nhiên, đó là sự thật. Chúng ta sống trong một thế giới của màu sắc và đôi mắt của chúng ta có thể phân biệt 10 triệu trong số chúng với vô số màu sắc.
Theo khoa học, màu sắc không chỉ làm cho thế giới đẹp hơn. Nó ảnh hưởng đến hành vi của chúng ta. Vâng, ngay cả trong Email marketing.
Khi nói đến chuyển đổi Email marketing, hầu hết các nhà tiếp thị tập trung. Vào khoa học đằng sau các khía cạnh lớn hơn như dòng chủ đề. Văn bản tiêu đề trước và bản sao email. Ảnh hưởng của màu sắc đối với độc giả thường bị bỏ qua.
email marketing

Màu sắc gợi lên những tâm trạng khác nhau.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng màu sắc có ảnh hưởng đáng kể đến cách chúng ta cảm nhận.  Trên thực tế, một số màu nhất định thực sự ảnh hưởng đến hành vi của chúng tôi, đặc biệt là hành vi mua.

Chúng tôi sẽ xem xét cách các màu sắc khác nhau ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng ngay lập tức. Nhưng bằng cách sử dụng bảng màu phù hợp. Bạn có thể ảnh hưởng đến cách người đăng ký cảm nhận về bạn và thương hiệu của bạn.

Hãy xem xét ngắn gọn những cảm xúc mà một số màu sắc phổ biến nhất gợi lên.
Màu đỏ

Màu đỏ là màu của sự phấn khích, đam mê, năng lượng hoặc hành động. Nó cũng khuyến khích sự thèm ăn. Do đó, Coca Cola chọn màu đỏ cho màu thương hiệu của mình. Đó là lý do tại sao họ cũng sử dụng từ hạnh phúc rất nhiều vì nó thúc đẩy cảm giác phấn khích của các kích hoạt màu sắc. Các nhà tiếp thị cũng thích màu đỏ vì nó ra lệnh cho sự chú ý.

Màu cam

Màu cam biểu thị sự sáng tạo, vui vẻ, phiêu lưu, nhiệt tình và thành công. Home Depot đã áp dụng màu sắc này cho sự sáng tạo mà nó truyền cảm hứng cho khách hàng của mình.

Màu vàng

Màu vàng, giống như ánh nắng mặt trời, truyền cảm hứng lạc quan, vui vẻ và tích cực. Nếu thương hiệu của bạn có tính cách vui vẻ. Thì màu vàng là màu tốt để sử dụng trong Email marketing và thương hiệu của bạn.

Màu xanh da trời

Màu xanh gợi lên cảm giác ổn định, tin tưởng, hài hòa, tự tin, hòa bình và bình tĩnh. Sử dụng bảng màu xanh trong Email marketing sẽ định vị thương hiệu của bạn là đáng tin cậy và đáng tin cậy.

Màu xanh lá

Mặc dù màu xanh lá cây thường được miêu tả là màu của sự đố kị và ghen tị. Nhưng nó cũng có một số cảm xúc tích cực mà nó gợi ra. Một vài ví dụ bao gồm sức khỏe, tăng trưởng, khả năng sinh sản, sự giàu có và sự hào phóng. Nếu bạn đang ở trong lĩnh vực sức khỏe và thể dục. Đây là màu sắc cần xem xét trong các thiết kế Email marketing của bạn.

Màu tím

Thường được kết hợp với hoàng gia, màu tím cũng có một số ý nghĩa khác. Mà bạn có thể đưa vào sử dụng trong chiến lược tiếp thị Email marketing của mình. Nó được kết nối với sức mạnh, sang trọng, trí tuệ và tâm linh, trong số những người khác.

Màu sắc kích hoạt ký ức

Đóng một vai trò quan trọng trong việc kích hoạt bộ nhớ của chúng ta. Đó là lý do tại sao hiểu tâm lý màu sắc là quan trọng đối với các nhà tiếp thị. Bằng cách hiểu làm thế nào màu sắc ảnh hưởng đến khách hàng của bạn. Bạn có thể sử dụng kiến ​​thức đó để giữ cho thương hiệu của bạn đứng đầu.

Ví dụ, nếu bạn nhìn vào một cái hộp màu đỏ từ xa, bạn sẽ nghĩ ngay đến Coca Cola.

Đó là lý do tại sao bạn cần đầu tư thời gian và tiền bạc để thiết kế bảng màu của Email marketing. Màu sắc bạn sử dụng sẽ nhắc nhở người đăng ký của bạn mỗi khi họ nhìn thấy họ ở bất cứ đâu.

Điều này rất quan trọng vì mọi người thường mua những gì họ cảm thấy quen thuộc. Và giai đoạn đầu tiên để xác định một thương hiệu quen thuộc là, bạn đã có nó, màu sắc.

Chúng ta hãy xem một số cách bạn có thể khai thác sức mạnh của màu sắc để giúp cải thiện chuyển đổi của mình.

  1. Hiểu rằng giới tính đóng một vai trò.

Khi nói đến tâm lý màu sắc, một yếu tố quan trọng bạn cần xem xét trước khi thực hiện. Bảng màu yêu thích của mình là giới tính đóng vai trò khi nói đến màu sắc. Và một cái lớn ở đó.

Bởi vì, phụ nữ có thêm một quang màu trong mắt họ nhìn thấy phổ màu hơi khác so với nam giới. Và điều này khiến họ thích màu sắc nhất định hơn những màu khác. Hình ảnh dưới đây cho thấy sự khác biệt về màu sắc ưa thích giữa nam và nữ.

Bằng cách hiểu những khác biệt này, bạn có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch Email marketing của mình. Bằng cách phân đoạn danh sách Email marketing của bạn theo giới tính và sử dụng bảng màu ưa thích cho từng chiến dịch.

  1. Cung cấp cho nút CTA của bạn cuộc sống nhiều hơn với màu sắc.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong Email marketing của bạn là nút kêu gọi hành động (CTA). Bởi vì nó là yếu tố chính trong việc thúc đẩy các khách hàng của bạn hành động. Rất nhiều nghiên cứu và công việc đã đi vào chế tạo nút CTA hoàn hảo không thể cưỡng lại.

Nếu bạn đang tìm cách để tăng chuyển đổi, nút CTA của bạn không chỉ phải được thiết kế tốt mà còn phải có màu sắc phù hợp, một màu sắc điều khiển hành động.

Màu sắc tươi sáng là lựa chọn tốt nhất của bạn khi thiết kế CTA mà người đăng ký của bạn không thể không nhấp vào. Điều này là do màu sắc tươi sáng, như màu đỏ. Truyền cảm hứng cho sự phấn khích, hành động và quan trọng nhất là sự khẩn cấp.

  1. Sử dụng độ tương phản.

Cách hack màu tuyệt vời khác mà bạn có thể sử dụng để tăng chuyển đổi Email marketing của mình là sử dụng độ tương phản. Một kỹ thuật đã được các nghệ sĩ sử dụng trong nhiều thiên niên kỷ. Độ tương phản cũng có lợi cho bạn khi chuyển đổi.

Tương phản hoạt động trên một nguyên tắc tâm lý gọi là Hiệu ứng cô lập nói rằn.g Yếu tố nổi bật nhất có nhiều khả năng được ghi nhớ. Đối với chiến lược tiếp thị Email marketing của bạn. Điều này có nghĩa là đảm bảo yếu tố quan trọng nhất phải có màu tương phản với bảng màu chính. Và hầu hết thời gian, yếu tố quan trọng đó là CTA.

  1. Hình ảnh đặc trưng với một màu có liên quan.

Email marketing có hình ảnh đã được biết là làm tăng sự tham gia nhiều hơn những người không có chúng. Tuy nhiên. Nó không chỉ là bất kỳ hình ảnh đẹp nào sẽ giúp bạn thúc đẩy các chuyển đổi đó. Bạn sẽ cần một hình ảnh với màu sắc không chỉ kết hợp tốt với bảng màu của bạn. Mà còn khơi gợi cảm xúc phù hợp với mục đích Email marketing của bạn.

Bạn sẽ cần một hình ảnh với màu sắc không chỉ kết hợp tốt với bảng màu của bạn. Mà còn khơi gợi cảm xúc phù hợp với mục đích Email marketing của bạn.

Hãy nhớ rằng, hình ảnh nên có một màu liên quan đến thông điệp hoặc sản phẩm của bạn.

Điều gì nếu bạn đang ở trong một ngành công nghiệp dành riêng hơn? Hãy nói rằng bạn là một nha sĩ. Bạn sẽ muốn truyền cảm hứng cho sự mạnh khỏe và tự tin trong khách hàng của mình. Vì vậy hình ảnh của bạn chủ yếu phải có các màu dịu và dịu như màu xanh hoặc trắng. Bởi vì những màu sắc này truyền cảm hứng cho sự thanh thản. Bình tĩnh và tự tin, người đăng ký của bạn sẽ dễ dàng nhấp vào đề nghị của bạn.

Hinh ảnh ngẫu nhiên sẽ không hữu ích nếu bạn đang tìm cách tăng chuyển đổi. Bạn sẽ phải có chiến lược trong việc lựa chọn hình ảnh. Đặc biệt là màu chủ đạo trong hình ảnh.

3 mẹo để đảm bảo phối màu Email marketing của bạn cải thiện chuyển đổi của bạn

Tâm lý học màu sắc là một khái niệm mạnh mẽ mà mọi nhà tiếp thị Email marketing phải nắm vững. Để bạn có thể thúc đẩy chuyển đổi tối đa, bạn sẽ cần triển khai một số thực tiễn tốt nhất. Dưới đây là ba trong số họ:

  1. Màu sắc của bạn phải phù hợp với thương hiệu của bạn.

Thật thú vị khi chơi xung quanh với màu sắc, khi nói đến chuyển đổi. Tốt nhất là căn chỉnh bảng màu email của bạn với màu sắc thương hiệu của bạn càng nhiều càng tốt. Điều này là do màu sắc đóng một vai trò rất lớn trong nhận diện thương hiệu. Khác biệt với màu sắc thương hiệu của bạn có thể khiến người đăng ký. Của bạn bị nhầm lẫn và có thể đặt câu hỏi về tính xác thực của email của bạn.

  1. Kiểm tra màu nào hoạt động tốt nhất.

Kiểm tra là một phần quan trọng của việc chạy một chiến dịch tiếp thị Email marketing thành công. Bởi vì mọi người có sở thích cá nhân khi nói đến màu sắc. Bạn phải xác định cách phối màu nào phù hợp nhất với danh sách email của bạn. Bằng cách thử các màu khác nhau, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc về bảng màu thúc đẩy nhiều chuyển đổi nhất.

  1. Đừng làm quá.

Hãy nhớ rằng, người đăng ký của bạn đang mong chờ một Email marketing thông tin từ bạn, không phải là một tác phẩm nghệ thuật. Giữ mọi thứ đơn giản và sạch sẽ. Mặc dù thêm màu vào email của bạn sẽ mang lại sức sống hơn, nhưng quá nhiều màu sắc có thể giết chết nó. Đó là bởi vì làm quá nhiều màu sắc của bạn thực sự có thể có tác dụng ngược lại. Ví dụ, quá nhiều màu đỏ biểu thị sự nguy hiểm và có thể dẫn đến sự thất vọng. Trong khi quá nhiều màu cam có thể vẽ nên một bức tranh non nớt.

Tóm lại

Hiểu làm thế nào màu sắc khác nhau ảnh hưởng đến người đăng ký của bạn và ảnh hưởng đến hành vi của họ. Bạn được trang bị tốt hơn để thực hiện một số chiến dịch tiếp thị email rất thành công. Tuy nhiên, màu sắc đơn thuần là một yếu tố của một email chuyển đổi cao.

Hãy ghi nhớ những điểm này:

Sử dụng màu sắc trong lời kêu gọi hành động của bạn
Dựa vào độ tương phản
Chọn hình ảnh có màu đặc trưng
Phù hợp với thương hiệu của bạn

Rate this post

Comments

comments

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Mai         0981.839.541
chat với Ms Mai Chat với Mr Hiếu
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Tuyến Chat với Mr Hiếu
Ms Mai Anh  034.236.8201
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Mr Đạt          0915.181.246
chat với Đạt Chat với Mr Đạt
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà