Khi bạn là người quản lý hoặc chủ sở hữu của một nhà hàng. Làm thế nào để có thể tiếp thị thương hiệu tới khách hàng ? Nếu bạn vẫn chưa sử dụng SMS Marketing, đồng nghĩa với việc bạn đã tuột mất cơ hội rất lớn để thúc đẩy doanh thu nhà hàng. Bởi vì sao ? Đến 95% người dân trên thế giới đều sở hữu một điện thoại di động trong tay. Và 77% trong số đó là điện thoại thông minh. Bạn có thể kết nối với khách hàng ngay lập tức khi họ đang trên đường đi. Chỉ cần bằng cách gửi một tin nhắn sms văn bản đơn giản. Cách sử dụng SMS Marketing cho nhà hàng như thế nào hiệu quả. Hãy cùng TOP Marketing tìm hiểu nhé.

Dưới đây là bốn cách nhà hàng có thể cải thiện doanh thu thông qua SMS Marketing.

SMS Marketing cho nhà hàng

Gửi thông tin thời gian đặt bàn đang được nhiều ưu đãi

Nếu bạn đang triển khai chương trình ưu đãi cho một khung giờ cụ thể. Hãy sử dụng SMS Marketing để truyền tải thông tin này tới khách hàng.

SMS Marketing cho nhà hàng : Sử dụng sms để nhận đơn đặt hàng

Để thực hiện quá trình đặt hàng của khách sạn dễ dàng hơn, hãy sử dụng SMS Marketing. Đây là một cách nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng để đặt một đơn đặt hàng. Giúp tiết kiệm thời gian xử lý đơn đặt hàng.

Hãy để khách biết bàn của họ là đã sẵn sàng

Khi yêu cầu của khách hàng đã được chuẩn bị sẵn sàng. Bạn có thể gửi sms marketing để thông báo tới khách biết. Việc làm này sẽ tạo ấn tượng tốt trong tâm trí khách hàng. Đánh giá nhà hàng phục vụ chuyên nghiệp, từ đó gây dựng thương hiệu.

Gửi phiếu giảm giá có giá trị

Khi bạn có khách hàng trung thành, đó là thời gian để thưởng cho những khách hàng với phiếu giảm giá đặc biệt. Bạn có thể cập nhật các khách hàng quen thuộc thành một danh sách. Để sau một khoảng thời gian sẽ gửi tin nhắn sms các chương trình có lợi tới họ.

Khảo sát khách hàng của bạn

Đánh giá, phản hồi là rất cần thiết cho sự thành công của bất kỳ nhà hàng nào. Bởi vậy, gửi một cuộc khảo sát cho khách hàng của bạn là điều tất yếu cần làm nếu bạn nhắm tới sự phát triển. Bạn có thể gửi một tin nhắn mong nhận được phản hồi về dịch vụ, các món ăn được phục vụ… Hãy chú ý đến những phản hồi bạn nhận được và thực hiện thay đổi cho phù hợp.

Sử dụng SMS Marketing cho nhà hàng là một cách hiệu quả để tinh giản quy trình đặt hàng. Khách có thể thực hiện đặt bàn, và cung cấp phản hồi thông qua các cuộc khảo sát. Một lưu ý nhỏ, trong nội dung tin nhắn sms, bạn nên chèn số hotline hoặc thông tin liên hệ của nhà hàng để khách có thể gọi lại ngay khi cần.

Nếu bạn đang quản lý một nhà hàng, để triển khai  hình thức SMS  Marketing dễ dàng hơn. Vui lòng để lại thông tin liên hệ. Nhân viên TOP sẽ tư vấn bạn phần mềm gửi tin nhắn sms chăm sóc khách hàng. Chúc bạn thành công.

Cách sử dụng SMS Marketing cho Nhà Hàng
5 (100%) 1 vote[s]

About Nguyễn Hà - mobile: 090.234.0089

“...Bất kì một chiến lược Marketing tốn tiền bac nào mà không tạo ra tiền cho bạn đều là một chiến dịch Marketing phí tiền bạc…”

Comments

comments

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Mai         0981.839.541
chat với Ms Mai Chat với Mr Hiếu
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Tuyến Chat với Mr Hiếu
Ms Mai Anh  034.236.8201
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Mr Đạt          0915.181.246
chat với Đạt Chat với Mr Đạt
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà