Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

cach-viet-email-xac-nhan

Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bổ nhiệm. (Cho dù đó là buổi tư vấn, buổi họp, phỏng vấn…). Email xác nhận cuộc hẹn là một cách đơn giản để ngăn chặn sự trì hoãn và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy các ví dụ hàng đầu về email xác nhận cuộc hẹn, tập lệnh mẫu và mẹo để viết email của riêng bạn. Bắt đầu nào!

Một email xác nhận cuộc hẹn là gì?

Tất cả khái niệm xuất phát ngay từ trong tên của nó. Nó là một email xác nhận một cuộc hẹn. Đơn giản vậy thôi.

Bất kỳ ai cũng có thể gửi email xác nhận. Nhưng phải cần có chiến thuật và chiến lược để tạo ra một thông điệp chất lượng. Dưới đây là một số thực hành tốt nhất đơn giản mà bạn có thể làm theo để viết email xác nhận cuộc hẹn hiệu quả.

Cách viết email xác nhận cuộc hẹn

Hiệu quả của email của bạn là tất cả trong thiết kế, nội dung và gửi email.

Thiết kế

Email xác nhận bổ nhiệm nên rất đơn giản. Dựa trên thương hiệu, nhưng đừng để sự sáng tạo che mất thông điệp nội dung. Hãy nhớ rằng. Đây không phải là một email marketing. Bạn chỉ cần cố gắng xác nhận một cuộc hẹn với người nhận.

Nội dung

Bạn không cần bất kỳ ảnh đặc sắc nào. Tùy thuộc vào dịch vụ của bạn , cung cấp chính xác những gì người nhận đang mong đợi: Chi tiết xác nhận cho cuộc hẹn của họ không hơn không kém.

Nếu như bạn làm bên tour du lịch. Email gửi tới khách hàng chỉ cần chứa nội dung : Xác nhận chuyến đi (Địa chỉ tập trung, thời gian xuất phát – trở về…) ; Có thể cung cấp thêm hình ảnh của nhà nghỉ mà khách hàng đã lựa chọn; Thêm một vài chi tiết hướng dẫn hành trình đầy đủ.

Gửi email

TOP Marketing với phương châm : Đơn giản là hiệu quả. Phần mềm gửi email marketing TOP Email giúp bạn gửi thư đến đúng khách hàng, nhanh chóng.

Cần tránh tiêu đề giật gân, mang tính quảng cáo. Bởi như vậy rất dễ làm người nhận nhầm lẫn với thư rác. Họ có nhiều khả năng đưa tin nhắn đó vào hộp spam nếu nhu cảm thấy phiền toái.

Mẹo viết email xác nhận

Dưới đây là một số mẹo bổ sung ngắn giúp bạn tạo email xác nhận cuộc hẹn tuyệt vời:

Tạo một dòng chủ đề rõ ràng.

Hãy làm cho dòng chủ đề của bạn minh bạch rõ ràng hết sức có thể. Ví dụ:

  • Xác nhận lịch làm tóc
  • Xác nhận bạn sẽ đến phòng nha khoa đúng hẹn…

Người nhận của bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi đoán email này nói về điều gì. Và họ cũng có thể dễ dàng tìm kiếm email nếu họ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sau này.

Làm rõ email đến từ ai.

Người gửi là yếu tố quan trọng nhất của email ảnh hưởng đến việc người nhận có mở email hay không. Đối với một số người nhận, người gửi là tất cả thông tin họ cần để mở email. Và tránh các địa chỉ email không trả lời (những địa chỉ như là [email protected]).

Cung cấp thông tin liên lạc.

Giúp người nhận của bạn dễ dàng liên lạc với bạn nếu có vấn đề với cuộc hẹn. Hoặc nếu họ cần lên lịch lại.

Kết hợp SMS marketing với Email xác nhận

Email luôn là một phương pháp thử và đúng để tiếp cận khán giả toàn cầu. Nhưng giờ đây SMS đang trở thành một cách tuyệt vời để các doanh nghiệp kết nối khách hàng. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp sử dụng tin nhắn SMS để liên lạc với khách hàng của họ về mọi thứ. Từ khuyến mãi đến giảm giá đến nhắc nhở cuộc hẹn.

Email rất tốt cho các thư dài hơn có thể bao gồm hình ảnh. Và tệp đính kèm hoặc thông tin mà người nhận. SMS là hoàn hảo cho thông tin ngắn, kịp thời (Như một lời nhắc nhở về một cuộc hẹn sắp tới).

Nếu bạn đang băn khoăn có nên sử dụng email hoặc gửi tin nhắn sms cho xác nhận cuộc hẹn của mình hay không. Hãy xem Email so với SMS: Bạn nên chọn kênh nào ? Hoặc tại sao bạn không kết hợp 2 kênh trên làm một ? Tại sao cần kết hợp, bạn có thể tham khảo bài viết SMS Marketing kết hợp Email Marketing để rõ hơn.

Chúc bạn thành công!

Comments

comments


Hiếu Nguyễn

"Tôi không có ý tưởng giúp bạn trở nên giàu có, nhưng tôi có công cụ giúp bạn thành công" Chuyên viên tư vấn SMS & Email Marketing Mobile: 01649611954 | 0932857228 Skype: nguyenkhahieu|Email: [email protected]