Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Tìm hiểu về 6 chìa khóa cho mọi chiến dịch PR tốt. Các mẹo và thủ thuật trong mỗi bước. Khi bạn đặt câu hỏi, chìa khóa cho một chiến dịch PR tốt là gì?. Câu trả lời của bạn sẽ được giải đáp bởi những ý tưởng sau đây.

Chìa khóa cho một chiến dịch PR tốt là: 

Một chiến dịch quan hệ công chúng được định nghĩa một cách lỏng lẻo. Là một loạt các hoạt động được lên kế hoạch và quan hệ truyền thông. Được phối hợp để giúp bạn hoặc tổ chức mà bạn đại diện đạt được một mục tiêu cụ thể.

6-chia-khoa-cho-chien-dich-pr
Tất cả các chiến dịch tốt đều có các yếu tố chính sau:

1. Mục tiêu và mục tiêu được xác định
2. Đối tượng mục tiêu đã đặt
3. Mốc thời gian thực tế
4. SMS Marketing và nhất quán
5. Xóa thực hiện chiến dịch
6. Một hệ thống để đo lường và báo cáo kết quả
7. Mục tiêu và mục đích

 
1. Mục tiêu và mục tiêu được xác định

Khi bạn đặt mục tiêu chiến dịch, hãy nghĩ về nó giống như một bảng tầm nhìn. Những giấc mơ dài hạn nào bạn muốn tổ chức của mình đạt được?

Mặt khác, mục tiêu sẽ là tuyên bố nền tảng cụ thể hơn của bạn. Hãy nghĩ về chúng giống như các khối xây dựng sẽ giúp bạn tiến gần hơn đến mục tiêu của mình. Không có gì lạ khi có một chiến dịch với một mục tiêu và 5-10 mục tiêu khác nhau.

2. Xác định đối tượng của bạn

Khi bạn có ý tưởng về những gì bạn muốn đạt được. Điều quan trọng là tìm ra những khách hàng chính sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu đó. Thực hiện nghiên cứu của bạn để tìm hiểu về nhân khẩu học. Và các yếu tố động lực của khách hàng lý tưởng, người nghe, nhà tài trợ, người xem, v.v. Ngay cả khi mục tiêu của bạn là trở thành nền tảng tiếp thị văn bản tốt nhất thế giới. Bạn vẫn cần xác định loại người sẽ giúp bạn đến đó.

Đối tượng của bạn có thể rộng như các chủ doanh nghiệp nhỏ trong ngành thương mại điện tử. Hoặc cụ thể như nữ giới ở độ tuổi 18-25 với thu nhập hộ gia đình trên 40.000 đô la, giáo dục đại học cư trú tại các thành phố cỡ trung của Hoa Kỳ. Bạn đặt phạm vi, điều quan trọng là bạn có một hình ảnh rõ ràng trong tâm trí cho SMS Marketing  của bạn.

3. Xây dựng thời gian

Trở thành nhà hàng thức ăn nhanh tốt nhất trên thế giới, không xảy ra trong một năm. Nhưng được biết đến là có khoai tây chiên giòn nhất. Trong ngành công nghiệp thức ăn nhanh có thể.

Quay lại bước một, khi bạn đặt mục tiêu của mình, bạn đã đặt nền tảng cho dòng thời gian của mình. Đó là các chiến dịch PR thực sự tuyệt vời giúp tiến một bước xa hơn và đưa dòng thời gian của họ vào cuộc sống.

Để trở thành một chiến dịch PR thực sự, bạn phải có một khởi đầu và kết thúc xác định. Khoảng cách giữa hai người tùy thuộc vào bạn. Nhưng hãy nhớ tất cả đều liên quan đến quy mô mục tiêu của bạn.

Độ dài trung bình của hầu hết các chiến dịch PR là từ sáu tuần đến ba tháng. Một số tổ chức thích đặt chiến dịch theo lịch trình hàng quý. Một lần nữa, công thức là tùy thuộc vào bạn. Nhưng để hiểu được sự tiến bộ của bạn, điều quan trọng là phải thiết lập một dòng thời gian.

4. Sử dụng SMS Marketing của bạn

Đây là nơi bắt đầu thực sự làm việc trên chiến dịch của bạn. Với kho vũ khí nghiên cứu trong tay. Bạn muốn bắt đầu phát triển một thông điệp nói trực tiếp với khán giả của mình. Điều gì thúc đẩy hành vi của họ theo cách đưa bạn đến gần hơn để đạt được mục tiêu của bạn?

Có điều gì mà đối thủ của bạn không nói rằng bạn có thể lấp đầy. Cuộc trò chuyện của chính mình không? Bạn có cần thuê các nhà nghiên cứu để giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện này không? Bạn sẽ giáo dục hoặc bán? Hãy nghĩ về những vấn đề mà sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn giải quyết và xây dựng từ đó.

5. Thực hiện chiến dịch của bạn

Chào mừng đến với giai đoạn hành động của bạn. Không gian này trông khác nhau cho mọi chiến dịch, nhưng nó thường xuất hiện dưới dạng:Thông cáo báo chí
Họp báo (hoặc bất kỳ nỗ lực quan hệ truyền thông nào khác)
Sự kiện hoặc triển lãm
Chứng thực
Phát hành sản phẩm
Quảng cáo chiến lược
Quản lý khủng hoảng

6. Đo lường kết quả của bạn

Sau khi bạn tạo ra sự kiện xuất sắc, đưa tin trên phương tiện truyền thông hoặc ra mắt sản phẩm, bạn sẽ đạt được phần đánh giá của chiến dịch. Bây giờ là lúc để suy nghĩ về những gì đã làm việc. Những gì không và tất nhiên, nếu bạn đạt được mục tiêu của mình.

Nếu bạn không sai ở đâu? Tại thời điểm nào trong chiến dịch bạn đã nhận thấy sự suy giảm hiệu suất? Bất kể kết quả, đó là một cơ hội học tập, làm cho bước này rất có giá trị. Nếu chúng ta tạo nên vào một chiến dịch PR tốt thì đó sẽ là. Những bài học tạo nên một cuốn sách thực sự giá trị cho doanh nghiệp bạn.

Dành thời gian để thực hiện chu đáo các bước trên sẽ khiến chiến dịch của bạn khác biệt với phần còn lại. Có một lý do đồ họa đầu tiên của chúng tôi có hình kim tự tháp. Nếu bạn dành thời gian để bắt đầu với một nền tảng vững chắc. Các chiến dịch của bạn sẽ tiếp tục tăng lên trên mức độ ồn ào do hỗn hợp tiếp thị tạo ra.

About Kim Tuyến - 0985765604

"Anh không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem nó cho họ. Tới lúc anh hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ khác rồi" ( Steve Jobs)

Comments

comments

Chuyên mục: Online marketing

Kim Tuyến - 0985765604

"Anh không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem nó cho họ. Tới lúc anh hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ khác rồi" ( Steve Jobs)