• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Email marketing có thể không mới, nhưng nó vẫn còn hiệu quả, vì vậy bây giờ là thời điểm để đi sâu vào những cách tốt nhất để làm chủ nó để cải thiện thành công tiếp thị.

Tiếp thị qua email không phải lúc nào cũng là lựa chọn đầu tiên của nhà tiếp thị khi nói đến lập kế hoạch chiến dịch, nhưng nó vẫn đủ mạnh để trở thành một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị.

Đây là một nỗ lực để hiểu nó là gì, cách nó hoạt động và cách một thương hiệu có thể nắm lấy lợi ích của nó.

Định nghĩa

Email marketing là một cách để tiếp cận người tiêu dùng thông qua thư điện tử trực tiếp. Đó là phương pháp giao tiếp bằng văn bản trực tiếp nhằm mục đích tiếp cận đối tượng được nhắm mục tiêu để quảng bá chiến dịch, sản phẩm hoặc dịch vụ có thể hữu ích cho người nhận.

Không giống như spam, ngữ cảnh rất quan trọng đối với mọi email marketing vì hiệu quả của nó phụ thuộc vào khả năng thu hút sự chú ý của người nhận. Mục tiêu là tăng thêm giá trị và thuyết phục người tiêu dùng tiến hành các hành động khác thông qua động cơ đúng đắn.

Tuy nhiên, tiếp thị qua email có tiềm năng trở thành một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị, miễn là doanh nghiệp tuân thủ tất cả các bước cần thiết khi bắt đầu với một kế hoạch tiếp thị email mới.

Email Marketing - TOP Email

Chiến lược để tạo một email marketing thành công

Bốn mẹo để bắt đầu với tiếp thị qua email

Tạo danh sách

Bước đầu tiên cho chiến dịch tiếp thị qua email marketing là xây dựng danh sách sẽ phục vụ như đối tượng mục tiêu của bạn kể từ bây giờ.

Đó không chỉ là việc thêm địa chỉ email vào danh sách vì điều quan trọng là phải có sự đồng ý của những người bạn đang thêm vào danh sách của mình.

Làm thế nào, sau đó, bạn có thể xây dựng danh sách email?

Cách phổ biến nhất để thuyết phục mọi người tham gia danh sách email của bạn là tăng thêm giá trị hoặc cung cấp phiếu mua hàng. Mọi người đang trở nên ít sẵn sàng chia sẻ địa chỉ email của họ, vì họ đã nhận được một số lượng lớn email. Vì vậy, bạn cần cung cấp một lý do vững chắc để họ tham gia danh sách email của bạn.

Quyết định CTA

Tiếp thị qua email marketing bắt đầu bằng cách quyết định lời gọi hành động bạn muốn bao gồm và do đó. Mục tiêu bạn đang đặt cho mỗi chiến dịch.

Nó đã được quan sát thấy rằng một nút gọi hành động có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi lên tới 28%. Điều này có nghĩa là một nút có thể làm tăng cơ hội biến người nhận thành khách hàng. Đó là lý do tại sao nó yêu cầu số lượng kiểm tra phù hợp. Cho đến khi bạn tìm thấy tùy chọn tốt nhất

Nút gọi hành động phải được đặt ở vị trí chiến lược nhất. Để làm cho bước tiếp theo dễ dàng hơn cho người nhận. Ngay cả việc lựa chọn màu sắc cũng có thể ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi. Tùy thuộc vào tâm lý của người dùng và cách chúng phản ứng với từng màu.

Hơn nữa, một nút gọi hành động phải rõ ràng, không gây nhầm lẫn cho người nhận. Mỗi chiến dịch email phải có một CTA cụ thể để đảm bảo rằng nó không chuyển hướng từ các kế hoạch ban đầu.

Ví dụ: nếu bạn muốn nâng cao nhận thức về sản phẩm, bạn nên tạo nút gọi hành động khuyến khích người dùng tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc thậm chí để được dùng thử miễn phí. Không cần thêm nhiều CTA hơn nữa về thông báo bổ sung hoặc báo cáo mới. Đây có thể là một phần của chiến dịch email marketing khác.

Quyết định tần suất

Người ta ước tính rằng gửi bốn email mỗi tháng thay vì làm tăng cơ hội. Để người tiêu dùng mở nhiều hơn một email.

Cho dù chiến dịch chỉ liên quan đến một tin nhắn hay một loạt email. Bạn cần quyết định tần suất bạn sẽ liên hệ với đối tượng của mình.

Ngay cả khi bạn dự định gửi một email để quảng cáo sản phẩm mới của mình. Bạn cần phải đảm bảo rằng bạn không gửi bất kỳ. Email nào khác cho các chiến dịch khác nhau trong cùng một ngày. Hoặc bạn có nguy cơ gây phiền nhiễu và mất người đăng ký trong danh sách của mình .

Bắt đầu bằng cách lập kế hoạch chiến dịch email marketing hàng tháng của bạn và nhất quán với tần suất. Bằng cách này người nhận của bạn biết những gì mong đợi từ bạn. Làm tăng cơ hội duy trì sự quan tâm của họ đối với tin nhắn của bạn.

Một phân tích của ba loại này có thể. Cung cấp thông tin chi tiết hữu ích về mọi chiến dịch email. Vì chúng cho biết chiến dịch đủ thú vị để thuyết phục người nhận mở email. Và quan trọng nhất là liệu họ có quan tâm đến việc nhấp vào CTA hay không.

Mặt khác,

Nếu chiến dịch dẫn đến số lượng đăng ký hủy tăng lên. Điều đó có nghĩa là nó thiếu ngữ cảnh cần thiết, điều này có thể yêu cầu suy nghĩ thêm. Về cách điều chỉnh các chiến dịch email trong tương lai của bạn.

Phân tích email marketing có thể vượt quá ba chỉ số này. Và mỗi nền tảng có cách đo lường thành công riêng. Nhưng ba nền tảng này có thể tạo điểm khởi đầu tuyệt vời cho mọi chiến dịch. Giúp bạn hiểu khán giả và liệu thông điệp của bạn có tiếp cận người nhận hay không.

Hơn nữa, tỷ lệ chuyển đổi tạo ra một loại đo lường đáng kể. Với 60% nhà tiếp thị xem đó là phương pháp đánh giá hiệu quả của email chính.

Đây là một cách hữu ích để liên kết. Tiếp thị qua email marketing với mục tiêu tiếp thị chung của bạn. Bằng cách tìm cách tốt nhất để theo dõi các chiến dịch email. Và liên kết chúng với cách người nhận phản ứng với chúng.

Tổng quan

Vì 92% người lớn trực tuyến sử dụng email marketing. Với 61% người dùng trực tuyến sử dụng nó vào một ngày trung bình. Một doanh nghiệp không thể bỏ qua tiềm năng của mình. Như là một phần của chiến dịch tiếp thị.

Chiến lược tiếp thị qua email được cá nhân hóa. Nhắm mục tiêu và được lập kế hoạch cẩn thận có thể làm tăng thêm sự quan tâm của. Người tiêu dùng đối với sản phẩm, thương hiệu hoặc dịch vụ.

Sự chú ý kéo dài đang trở nên ngắn hơn, nhưng điều này không có nghĩa là một doanh nghiệp. Không thể sử dụng sự sáng tạo của mình để thu hút sự chú ý của. Người nhận bằng một chiến dịch tiếp thị qua email duy nhất.

Đó là tất cả về việc hiểu tầm quan trọng của ngữ cảnh và sử dụng nó cho phù hợp như là một phần của chiến dịch gửi email marketing.

Chiến lược để tạo một email marketing thành công
5 (100%) 1 vote

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Mr Thuong
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Tuyến Chat với Mr Hiếu
Mr Đạt          0915.181.246
chat với Đạt Chat với Mr Đạt