fbpx

Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Với môi trường làm việc năng động và bận rộn, ăn cơm trưa ở ngoài đã trở thành thói quen của nhiều người, nhất là nhân viên công sở. Hiện nay có rất nhiều các quán cơm văn phòng ngoài phục vụ tại chỗ còn có thêm dịch vụ giao hàng tại nhà. Nhằm giúp thúc đẩy doanh thu và tăng nhận diện thương hiệu cho cửa hàng, chúng tôi xin đưa ra một số công cụ marketing cho quán cơm văn phòng để các bạn tham khảo.

1. Tạo website

Bạn cần có một website với giao diện thân thiện, dễ thao tác trong việc xem và đặt hàng để khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin về các món ăn, cách thức đặt hàng…

phuong-phap-marketing-com-van-phong

2. Tạo một Fanpage để tăng nhận diện xã hội, marketing cơm văn phòng

Cập nhật thông tin hàng ngày lên Fanpage, trả lời các comment của khách hàng, thu thập thông tin để có data khách hàng. Giới văn phòng thường xuyên truy cập mạng xã hội để tìm hiểu thông tin, các bạn nên tận dụng hình thức này. Thời gian up bài mới lên fanpage là rất quan trọng đấy nhé.

3. Tham gia sàn thương mại điện tử

Có mặt trên các sàn thương mại điện tử không còn là điều mới lạ hiện nay. Bởi rất nhiều nhân viên văn phòng dành thời gian để mua sắm trực tuyến. Họ bị hấp dẫn bởi nhiều mặt hàng có giá thành rẻ hơn các nền tảng trực tuyến khác. Ngoài ra, chi phí vận chuyển cũng được chiết khấu khá nhiều.

Việc tạo một gian hàng cung cấp các menu món ăn trên sàn thương mại điện tử không phải là ý tưởng tồi. Bạn hãy thử nghiệm hình thức xu hướng này xem.

marketing-nganh-thuc-pham

4. Marketing qua Email để quảng cáo menu cơm văn phòng

Nếu đem so sánh với việc quảng bá trực tiếp thì quảng bá qua email sẽ hiệu quả hơn. Bởi nhân viên công sở nào cũng có địa chỉ mail riêng. Và hầu hết đều dành thời gian ăn trưa ở bên ngoài. Nếu các bạn gửi menu món ăn tới địa chỉ email của họ thì thật tuyệt vời.

Một ưu điểm của hình thức gửi mail quảng cáo đó là gửi được hình ảnh và link website hay fanpage của bạn.

marketing cho com van phong

5. Marketing qua sms

Ngoài việc gửi tin nhắn sms để quảng cáo cơm văn phòng, chương trình giảm giá cho khách hàng, bạn có thể sử dụng hình thức sms marekting để chốt đơn hàng.

Ví dụ: Khi khách hàng đặt hàng, thay vì gọi điện thoại để xác nhận, bạn có thể gửi một tin nhắn sms. Hình thức này rất dễ làm và tiết kiệm thời gian.

gui tin nhan sms

6. Phát triển blog

Tạo một blog chuyên viết về ẩm thực để cung cấp các thông tin giá trị là cách marketing rất hiệu quả. Bạn có thể chia sẻ các mẹo nấu ăn, bảo quản thực phẩm hoặc phương thức chế biến ít calo…. Những thông tin liên quan tới sức khỏe và hữu ích chắc chắn thu hút đáng kể lưu lượng truy cập cho cửa hàng bạn.

Chúc bạn thành công!

Comments

comments

Chuyên mục: Online marketing

TOP Marketing- 0915.90.1919

"Thử thách là những thứ làm cho cuộc sống trở nên thú vị. Vượt qua được thử thách chính là điều làm nên ý nghĩa của cuộc đời"