Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Email và SMS Marketing là hai công cụ giao tiếp rất khác nhau. Mỗi công cụ đều có những lợi ích riêng. Khi kết hợp chúng cùng nhau sẽ giúp tối ưu hiệu suất chiến dịch quảng cáo mà bạn không ngờ tới. Bài viết này TOP Marketing sẽ đi sâu phân tích đặc điểm mỗi hình thức. Để từ đó đưa ra chiến lược và chiến thuật tối ưu hiệu suất hai kênh này : Email – SMS Marketing.

Quảng cáo tin nhắn văn bản SMS – Email

Khi nói đến việc thiết kế truyền thông tiếp thị kỹ thuật số và di động. Bạn có thể khám phá ra rằng quảng cáo có thể hiệu quả hơn nữa khi SMS được sử dụng làm bạn đồng hành với Email.

quang-cao-tin-nhan-van-ban-sms-email

Chẳng hạn, bạn có thể gửi tin nhắn sms khuyến khích khách hàng đăng ký nhận email tùy theo sở thích của họ. Các chiến thuật này tạo cơ hội mới để bắt đầu và duy trì liên hệ với khách hàng.

Dưới đây là một vài cách để tối ưu hiệu suất SMS Marketing khi kết hợp với Email Marketing:

Tổ chức gameshow

Email: Không có gì thu hút khách hàng hơn một cuộc thi trong đó họ thực sự có thể nhận được thứ gì đó! Sử dụng email để cung cấp tất cả các chi tiết, bao gồm các bước về cách người nhận có thể tham gia.

SMS: Gửi một tin nhắn ngắn để khuyến khích mọi người tham gia cuộc thi trước hạn chót. Và sử dụng SMS để thông báo người chiến thắng khi cuộc thi kết thúc. Cung cấp cho người nhận một liên kết đơn giản để đăng ký nhận tin tức qua email. Và các cuộc thi và quà tặng trong tương lai. Hoặc, cho phép khách hàng nhận các mục bổ sung với số điện thoại của họ…

Một cuộc khảo sát

Email: Khảo sát người dùng của bạn là một cách thông minh để thu thập thông tin. Mục đích nhằm cải thiện sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bạn có thể đưa ra một loạt câu hỏi mà người nhận có thể trả lời bằng cách trả lời email. Hoặc điền vào biểu mẫu nhúng…

SMS: Thu hút đối tượng tiếp nhận này cho phản hồi trong thời gian thực. Bằng những câu hỏi khảo sát về lần mua hàng hoặc tương tác với khách hàng lần gần đây. Nhanh hơn, trong lần mua hàng gần nhất, bạn đánh giá dịch vụ của chúng tôi theo thang điểm từ 1-10. Cần có khoảng thời gian dài để tổng hợp trải nghiệm của khách hàng.

Dịp khuyến mãi giảm giá!

Email: Cung cấp cho khách hàng của bạn các chi tiết họ cần thông qua email. Như thời gian, ngày tháng, sản phẩm được cung cấp. Và tất nhiên bao gồm một mã ngắn mà họ có thể sử dụng để đăng ký quyền truy cập ưu tiên. Và giảm giá sớm cho các sự kiện bán hàng trong tương lai.

SMS: Gửi lời nhắc vào phút cuối về đợt giảm giá sắp tới. Và cung cấp cho người nhận một ưu đãi bổ sung để được giảm 15%. Liên kết đến trang đăng ký email để nhận thông tin chi tiết hàng ngày. Hoặc trang đích dành cho việc bán hàng.

Thông báo sự kiện

E-mail: Nếu bạn công bố một sự kiện lớn, có lẽ bạn đã tạo ra một loạt các email khuyến khích khách hàng tiềm năng tham dự. Chúng có thể bao gồm nội dung chương trình, thông tin khách sạn và lời mời….

SMS: Bạn có thể sử dụng SMS để nhắc nhở người tham dự tham gia tiệc chiêu đãi tối. Hoặc gửi đăng ký chào mừng cá nhân với liên kết đến câu hỏi thường gặp dành riêng cho sự kiện.

Trải nghiệm khách hàng tích hợp, đa kênh

SMS có một vị trí độc nhất, thường là bên cạnh email, trong chiến lược tiếp thị tổng thể của bạn. Với người tiêu dùng điều khiển kỹ thuật số ngày nay, kênh nào phù hợp nhất cho từng trải nghiệm của khách hàng.

Đối với điều đó, bạn cần phải sẵn sàng để thành công. Và trong khi SMS và email phối hợp tốt với nhau, các phương tiện tiếp thị này cần phải là một phần của chương trình đa kênh, toàn diện. Đó là lý do tại sao chọn nhà cung cấp dịch vụ marketing là một trong những quyết định quan trọng nhất mà bạn phải đối mặt. Khi cần tối ưu chiến thuật và chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp.

About Nguyễn Hà

"Đừng nên đặt quá nặng giá trị phải bỏ ra. Nó sẽ làm ta quên mất rủi ro mà không thấy những giá trị nhận được." https://phanmemmarketing.vn/cau-chuyen-dat-re-va-dinh-luat-bao-toan-tien-trong-tui/

Comments

comments


Nguyễn Hà

"Đừng nên đặt quá nặng giá trị phải bỏ ra. Nó sẽ làm ta quên mất rủi ro mà không thấy những giá trị nhận được." https://phanmemmarketing.vn/cau-chuyen-dat-re-va-dinh-luat-bao-toan-tien-trong-tui/