Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

email marketing

Email Marketing trong bất động sản

Trong Bất Động Sản, quan hệ ngoại giao là việc không thể thiếu nhưng việc để ngoại giao với tất cả khách hàng là việc mất rất nhiều thời gian. Bạn tổ chức 1 sự kiện của công ty hay muốn giới thiệu về dự án mới của công ty, chúc tết đến khách hàng…danh sách email khách hàng công ty bạn là bao nhiêu?

Vài ngàn hay vài chục ngàn? Bạn yêu cầu nhân viên của bạn liên hệ với tất cả khách hàng? Yêu cầu của bạn sẽ được thực hiện có hiệu quả hơn mà không làm mất nhiều thời gian và chi phí cho việc gửi email thông báo đến từng khách hàng. Với Email Marketing bạn có thể làm được việc đó hiệu quả hơn. Phần mềm Email Marketing giúp bạn chủ động gửi đến tất cả email khách hàng mà công ty hiện có được thông qua web hoặc phần mềm ứng dụng được cài đặt trên máy tính nối mạng.

email marketing (more…)

Bí quyết tăng doanh số bán hàng dịp tết trung thu

marketing mùa trung thuSử dụng các công cụ marketing, giao hàng miễn phí, dùng đồng hồ đếm ngược để thôi thúc khách mua sắm trước khi kết thúc chương trình ưu đãi…

Ngày tết trung thu tới gần, làm thế nào để có bí quyết tăng doanh số bán hàng dịp tết trung thu? Hiện nay nhiều cửa hàng, siêu thị đã trưng bày nhiều loại bánh nhằm thu hút người mua. Các sản phẩm thu hút người tiêu dùng bằng nhiều hương vị mới lạ và giá cả hợp lý, nhờ đó thị trường bánh Trung thu đã bắt đầu nhộn nhịp “đắt khách” ngay từ dịp đầu mùa.

(more…)

email spam

5 lý do chính khiến email bị đánh dấu spam

spam

  Bản tin có vai trò quan trọng trong chiến dịch email của bạn. Người nhận đã đăng ký để nhận được chúng, họ đang hy vọng nhận được chúng mỗi tuần hoặc mỗi tháng, và thật tuyệt vời nếu bạn không có các bản tin bị trả lại và đảm bảo rằng tất cả người nhận đã chọn tham gia chiến dịch của bạn … Vậy bạn cần tránh những gì? Dưới đây là 5 lý do chính tại sao email của bạn vẫn không đến hộp thư đến của người nhận.

1.Địa chỉ IP đang bị khóa

(more…)

email marketing

Những sai lầm nên tránh trong Email Marketing

email marketing

Mặc dù các công cụ như Email Marketing, điện thoại di động và mạng xã hội có thể giúp đáng kể trong việc truyền đạt đúng thông điệp, đến đúng người, vào đúng thời điểm, nhưng nếu bạn sử dụng công cụ không thích hợp thì cũng dễ dàng bị mất khách hàng. Sau đây là một số lỗi nên tránh trong Email Marketing: (more…)

email marketing

Doanh nghiệp nên sử dụng Email Marketing

email marketingHiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng email marketing để quảng cáo sản phẩm, thương hiệu, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Có thể bạn đã từng nghe đâu đó rằng gửi email toàn vào spam thôi, hoặc email marketing hiệu quả thấp lắm. Thực ra không phải vậy đâu, tôi sẽ chứng minh với bạn rằng hiện nay email marketing rất thực tế và hiệu quả.

Email marketing là hình thức tiếp cận chủ động, tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí để quảng bá thông tin một cách rộng rãi với mục đích giới thiệu, mua bán sản phẩm của bạn. Đây là phương thức marketing đem lại hiệu quả cao đã được kiểm chứng trong thời gian qua. Vì vậy các doanh nghiệp nên sử dụng Email Marketing.

(more…)

email marketing

Email Marketing – Cách viết tiêu đề sáng tạo, hiệu quả

Đối với Email Marketing, kỹ năng viết tiêu đề email sáng tạo là một yêu cầu vô cùng quan trọng. Với một tiêu đề email hiệu quả bạn có thể tăng tỉ lệ đọc email lên 50% hay nhiều hơn và ngay lập tức tăng hiệu quả cho chiến dịch Email của bạn. Người dùng Internet ngày nay nhận được rất nhiều email trong một ngày, khoảng 75% trong số đó dựa vào việc đọc tiêu đề email để quyết định có mở email hay không.

email marketing (more…)

email marketing

Email Marketing: 3 Bước Cơ Bản Khi Triển Khai

Mọi chiến dịch email marketing đều bao gồm 3 bước cơ bản sau:

3buocemailmarketing

1> Xây dựng danh sách email:

Để thực hiện chiến dịch email marketing, bạn cần có danh sách các địa chỉ email. Bạn lưu ý rằng danh sách này không chỉ bao gồm các địa chỉ email mà có thể còn kèm theo thông tin chi tiết về người nhận như: họ tên, giới tính, Công ty, độ tuổi.

(more…)

Email marketing

5 yếu tố để tăng tỉ lệ mở và click cho chiến dịch Email Marketing

Để thiết kế một Email cho chiến dịch Email Marketing, bạn cần phối hợp hài hòa giữa nội dung và hình thức trình bày. Bên cạnh đó, yếu tố kỹ thuật cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng, để chiến dịch Email Marketing của bạn diễn ra suôn sẻ.

co-ban-email-marketing-b2b-01


Trong bài viết này, TOP không tập trung vào yếu tố nội dung, mà sẽ tập trung vào các yếu tố kỹ thuật và hình thức trình bày. Đây là những thủ thuật đơn giản và bạn có thể áp dụng dễ dàng.

(more…)

Cách tránh bộ lọc spam cho Email Marketing

Email marketing

Để trở thành một Email Marketer, bạn cần hiểu rõ hơn về Spam và bộ lọc spam. Spam là gì, bộ lọc spam là gì? Tại sao lại cần tránh bộ lọc Spam? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn nhé.

SPAM là Stupid Pointless Annoying Messages (Những bức thư phiền toái, vô nghĩa, ngu ngốc).  Ai cũng ghét Spam cả. Vậy làm sao để tránh nó.

– Gửi mail với nội dung có giá trị cao cho khách hàng.

– Thường xuyên chia sẻ những thứ miễn phí có ích. Ai cũng thích miễn phí.

(more…)