Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

top-email-markeitng

Cách khắc phục khi Email Marketing bị vào spam

top-email-markeitngKhi gửi email marketing bị vào  Spam/Junk-Email của người nhận là do bộ lọc spam của Server nhận mail đánh giá mail gửi đến không đủ độ tin cậy dựa vào thang điểm được cấu hình trong mỗi loại Mail Server khác nhau, hoặc cũng có thể do người nhận mail báo cáo, đánh dấu spam.

Các lỗi thông thường cần phải tránh

(more…)

Email Marketing

Kinh nghiệm Email Marketing từ Amazon

Email MarketingJeff Bezos và đội ngũ nhân viên tại Amazon đã định nghĩa việc mua sắm qua Internet trong suốt 17 năm qua. Cũng đã từ lâu Amazon thấu hiểu sức mạnh của việc gửi email để đạt doanh thu thật và khẳng định rằng gửi đi duy nhất một email đại trà tới tất cả khách hàng không phải là cách để đạt hiệu quả tối ưu.

Sau đây là 6 bài học đã được đúc kết từ chương trình Email Marketing của Amazon. (more…)

Xu hướng Email Marketing 2014

Email marketingemail marketing là một trong những kênh tiếp thị có lợi nhất hiện nay. Hãy nhìn vào tất cả các công nghệ mới đưa ra thị trường. Với công nghệ mới này sẽ có những kỳ vọng của người tiêu dùng mới, và các xu hướng tiếp thị email mới.

Dưới đây là 4 xu hướng phát triển email marketing năm 2014

•    Email marketing sẽ tiếp tục có hiệu quả

Với sự gia tăng phổ biến của tiếp thị mạng xã hội, nhiều người dự đoán sự sụp đổ của email marketing. Tuy nhiên, email marketing vẫn là một phần trung tâm trong việc xây dựng ngân sách quảng cáo của các công ty. Và ngân sách này vẫn tiếp tục phát triển. Các nhà tiếp thị đã nhận thấy email là một cách hiệu quả để phát triển và giữ chân khách hàng. Một dự báo về xu hướng email marketing giai đoạn 2011 đến 2016. Đó là số tiền chi cho email tiếp thị ở Mỹ sẽ tăng ở mức 1 tỷ USD vào năm 2016. Ngày càng có nhiều công ty sử dụng email trong chiến dịch tiếp thị tổng thể. Tạo cho họ một lợi thế cạnh tranh tốt hơn với những người đã không chú ý xu hướng này. (more…)

3 Cách để người nhận mở Email Marketing của bạn

Top-Email-MarketingBạn có biết 80% khách hàng khi nhận email chỉ đọc tiêu đề và tên người gửi? Một chiến dịch  email marketing với database hoành tráng, nội dung mượt mà và server “cơ bắp” cũng sẽ thất bại nếu không ngay lập tức gây chú ý ở hai chi tiết này. 4 mẹo sau sẽ giúp tăng hiệu quả chiến dịch của bạn.

1. Tên người gửi – Thương hiệu của chiến dịch

Khi nhận email, khách hàng sẽ thấy cái gì đầu tiên? Không phải tiêu đề. Đó chính là tên người gửi. Đừng chỉ nghĩ đơn giản là sử dụng tên công ty hay tên bạn. Khi đăng ký nhận bản tin từ marketingprofs.com – website nổi tiếng về marketing, tôi thấy họ sử dụng ít nhất 4 kiểu tên người gửi: Get the Point, MarketingProfs Update, MarketingProfs Today và [Tên tác giả] + Marketing Profs.

Vậy nên, nếu chiến dịch của bạn tập trung vào một sản phẩm hay dịch vụ nào đó, hãy thử cô đọng trong một vài từ rồi gắn với tên công ty. Rất hiệu quả đấy!

(more…)

Lợi ích của Email Marketing trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

Email Marketing Là gì?

Email marketing là một hoạt động kinh doanh bằng cách gửi email đến người nhận trong một danh sách. Để giới thiệu, quảng bá, cảm ơn,… với hi vọng họ sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhiệm vụ chính của email marketing là xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Qua đó tạo lòng tin và tăng khả năng nhận diên thương hiệu của khách hàng.

Top-Email-Marketing

Tuy nhiên, không may là email marketing cũng có nhiều tai tiếng. Vì nó có những ưu điểm vượt trội, nhiều công ty đã lạm dụng email để spam người nhận quá mức. Mặc dù email marketing không có tội nhưng người ta vẫn có nhiều nghi ngại.

Có nhiều lý do tại sao bạn nên sử dụng email marketing. Xây dựng mối quan hệ tốt với những khác hàng hiện tại, giới thiệu sản phẩm mới, đem lại những giá trị cộng thêm cho khách hàng. Bằng cách tránh những lỗi marketing, bạn sẽ vượt qua đối thủ cạnh tranh bằng email marketing. (more…)