Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

sms marketing

Những bước tối quan trọng của một Email Marketing

Dưới đây là 4 phn không th thiếu khi thiết kế Email Marketing

sms marketing

1. Tiêu đề:

Rất quan trọng, nó sẽ quyết định xem email của bạn có thể được mở hay bị xóa cũng như bị đánh dấu Spam. Tiêu đề cần trung thực nhưng cũng phải gây chú ý, tạo cảm giác tò mò khiến cho người nhận muốn mở email của bạn. (more…)

email marketing

Một số lưu ý khi thiết kế Email marketing

Email không còn là hình thức xa lạ với các nhà tiếp thị và cả người đọc. Nhưng làm sao để Email marketing của bạn trở nên thu hút người xem.

 11. Sử dụng hình ảnh trong Email marketing

Nhiều hình ảnh thì đẹp nhưng sẽ làm người đọc thấy ngợp nếu không cần thiết. Nếu bạn có khả năng diễn đạt ý nghĩa bằng hình ảnh thì quá tốt nhưng không hẳn ai cũng có khả năng tưởng tưởng giống như bạn mong muốn. Text thì hình như ai cũng đọc được. Vì vậy, cố gắng cân bằng giữa hình ảnh và text để người đọc bằng cách này hay cách khác có thể được bạn muốn nói với họ điều gì.
Vậy làm cách nào để sử dụng hình ảnh trong Email marketing một cách hiệu quả
Thay vì chọn một tấm hình lớn, bạn nên thu nhỏ kích thước lại để chừa chỗ cho văn bản.
Để tăng cơ hội người đọc vào website của bạn, có thể cân nhắc sử dụng một hình ảnh dạng thumbnail.
Thay vì dùng tất cả các hình mà bạn có, chỉ chọn ra tấm nào phù hợp nhất.
Tuyệt đối không gửi email với nội dung chỉ là một hình lớn: Các Email Client thường tìm kiếm các từ khóa trong email để xác định xem email có phải là spam không. Email chỉ với một hình ảnh lớn thì 100% sẽ không được vào inbox. (more…)

Tại sao phải kiểm tra email tồn tại?

Kiểm tra email tồn tạiTrong Email Marketing, làm thế nào để gửi được email vào inbox là rất quan trọng, nhưng đáng quan tâm hơn nữa là trong danh sách email của bạn có nhiều mail không tồn tại hay không? Các nhà cung cấp dịch vụ email marketing không thích việc bạn gửi thư đến nhiều địa chỉ email không tồn tại (Email đã chết), vì chính nó làm cho server bị coi là gửi thư spam. Bên cạnh đó, tài khoản email của bạn cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, nếu bạn gửi thư đến nhiều email không tồn tại, tài khoản của bạn sẽ bị đưa vào black list. Nếu bạn nghĩ rằng, bạn có thể đăng ký thêm nhiều tài khoản nữa để gửi thì sẽ không bị làm sao. Thì bạn đã nhầm. Chắc chắn rằng việc làm đó của bạn sẽ dẫn đến việc IP của bạn cũng bị đánh dấu là spam, dẫn đến tình trạng IP bị chặn. Dù bạn có thay đổi địa chỉ IP thì sớm muộn cũng bị các mail server nhận dạng ra ngay thôi.

(more…)

5 quan niệm sai lầm về Email Marketing

images (2)

  Quan niệm 1: Marketing bằng email không có hiệu quả lâu dài

Đây là quan niệm sai lầm phổ biến nhất khi mọi người nói về marketing bằng email. Nhiều người cho rằng phần lớn những email mà chúng ta nhận được trong ngày đều gây ảnh hưởng đến tính hiệu quả của email với vai trò là một công cụ marketing. Và thực tế, hiện tượng spam đang là một vấn đề rất gây chú ý trong các tin tức được đưa hàng ngày, nó không thể tạo được niềm tin vào việc áp dụng marketing theo phương thức này. Tuy nhiên, ý kiến cho rằng việc marketing bằng email không có hiệu quả lâu dài là do họ không phân biệt được giữa spam và những bức thư hợp pháp, marketing bằng email dựa trên sự cho phép. 

(more…)

email marketing

Những nguyên tắc để gửi Email Marketing hiệu quả

CÁC NGUYÊN TẮC ĐỂ GỬI EMAIL MARKETING HIỆU QUẢBí quyết để gửi Email Marketing hiệu quả đó là : kịp thời, đúng mục tiêu và mang lại giá trị thông điệp mà người nhận cần.

Nghe có vẻ đơn giản nhưng thực tế thì chúng ta cần làm như thế nào?

Thực tế thì không phải tất cả Email Marketing gửi đi đều được mở. Theo thống kê, tỉ lệ mở email vào khoảng dưới 20% ở tất cả các lĩnh vực. Tỉ lệ % này cũng không hoàn toàn nói lên hết được sự hiệu quả.  Trong tỉ lệ 20% người mở thì cũng không thực sự thống kê được rõ bao nhiêu người đọc hết email của bạn.

Một cách tốt hơn để gửi Email  Marketing để người dùng mở và đọc đó là gửi email thông báo. Tốt hơn nữa là gửi email thông báo một cách cá nhân hóa cho mỗi khách hàng. (more…)

email marketing

Chăm sóc khách hàng bằng Email Marketing như thế nào?

email11

  Hâm nóng mối quan hệ giữa bạn và những người bạn cũ đồng thời đánh động những khách hàng “im hơi lặng tiếng” bằng 

Thỉnh thoảng một số mối quan hệ cũng bị phai nhạt trong một thời gian nếu không liên lạc với nhau. Mọi người không còn hồi âm email cho bạn và bạn mất đi sự quan tâm. Hãy nỗ lực liên lạc lại với họ ngay để hâm nóng lại mối quan hệ giữa bạn và những người đó.
Hãy xác định những ai chưa xem mail hay chưa click vào mail bạn gửi trong những tháng trước rồi gửi cho họ một email đề nghị họ xem nó. Nhắc cho họ biết tại sao bạn lại liên lạc với họ trước hết và cho họ một lý do để gây chú ý. (more…)

top email marketing

Làm thế nào để gửi email không bị vào hộp thư Spam

Bạn muốn gửi mail một số lượng lớn để giới thiệu sản phẩm, thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng… nhưng bạn đang lo lắng về email của mình sẽ rơi vào hộp thư spam của khách hàng. Vậy làm thế nào để email vào inbox? Sau đây chúng tôi sẽ nêu ra một số cách rất đơn giản có thể giúp bạn đạt tỷ lệ inbox cao nhất có thể.

 top email marketing

1. Kiểm tra chất lượng danh sách email:

Nếu bạn có 1 danh sách email mà không biết rằng chúng có thật sự tồn tại hay không thì bạn đừng vội sử dụng nó, hãy sử dụng phần mềm kiểm tra tồn tại để kiểm tra xem chúng là mail chết là mail sống. Và chúng ta cần nhớ rằng người nhận email chỉ mở nếu nội dung liên quan đến nhu cầu thực sự. Việc gửi email vô tội vạ sẽ ảnh hưởng đến uy tín của bạn.

(more…)

Email marketing

Email marketing là gì? Tại sao chúng ta sử dụng nó?

email marketing  Có nhiều lý do tại sao bạn nên sử dụng email marketing – xây dựng mối quan hệ tốt với những khác hàng hiện tại, giới thiệu sản phẩm mới, đem lại những giá trị cộng thêm cho khách hàng. Bằng cách tránh những lỗi marketing, bạn sẽ vượt qua đối thủ cạnh tranh bằng email marketing.

Email marketing là một hoạt động kinh doanh bằng cách gửi email đến người nhận trong một danh sách để giới thiệu, quảng bá, gửi lời cảm ơn, tri ân… với hi vọng họ sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhiệm vụ chính của email marketing là xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo lòng tin và tăng khả năng nhận diên thương hiệu của khách hàng.

Tuy nhiên, không may là email marketing cũng có nhiều tai tiếng. Vì nó có những ưu điểm vượt trội, nhiều công ty đã lạm dụng email để spam người nhận quá mức. Mặc dù email marketing không có tội nhưng người ta vẫn có nhiều nghi ngại. Nếu một email không được gửi bởi người quen, người ta thường xem đó là thư spam và xóa nó ngay lập tức. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp khác, email marketing vẫn hoạt động một cách hiệu quả và có thể giúp công ty bạn phát triển thương hiệu cũng như bán hàng.

(more…)

TOP Email Marketing

Thẻ Alt cho hình ảnh trong Email Marketing

Thẻ Alt là một yếu tố rất quan trọng của bất kỳ bản tin  email marketing. Nếu bạn không sử dụng các thẻ Alt , hoặc sử dụng chúng không  hiệu quả , có thể  tác động tiêu cực đến tỷ lệ mở email của bạn – và cuối cùng sẽ ảnh hưởng đến  lợi nhuận của bạn .

Email Marketing

Để biết tại sao thẻ Alt lại  quan trọng như vậy, điều quan trọng là phải hiểu một chút về email của  khách hàng  hiện đại . Hiện nay  email của  khách hàng  thường xuyên chặn hình ảnh như một cách an toàn để bảo vệ người dùng của họ từ thư rác, virus và phần mềm độc hại .Ngăn chặn này có thể  làm cho người nhận không thể xem được hình ảnh nếu không click vào hiển thị hình ảnh, và nó cũng tác động đến tỷ lệ phản hồi của bạn

(more…)